[120521] My HeeLee (1)

Sáng nay SMT ở LA … tình hình bức sờ xúc vì Mỹ Nhân của tui phải MC chung vs 3 con mặt nhựa.

Hình ảnh thì ẽm hớn hở phết …. và đọc được cái nội dung  như sau

 

 

[Teuk saluting during Heenim’s part in Opps (one of my glorious fanpic, i swear)]

Chả còn giề bấn hơn >____________________<

 

 

Đây là hình của Mỹ Nhưn :X~

 

My babe~ …. He always miss his seme :”>

 

Nói chung là tui thích tui bứn tui cuồng quá ò :”>

Mỹ Nhưn cụa tui ~~~~

 

* hun 1 vạn cái *

Gửi phản hồi

