[120522] My JungSoo

 

 

Nhắc đến LeeTeuk người ta sẽ nghĩ đến ” biểu tượng hạnh phúc” của Super Junior. Tuy nhiên trong những dòng tâm sự về thời thơ ấu của mình. LeeTeuk của Super Junior, người tưởng chừng luôn tràn ngập trong nụ cười và sự vui vẻ lại có một tuổi thơ với những kỉ niệm khổ cực về hoàn cảnh gia đình khó khăn.

LeeTeuk thú nhận ” Sau 5 năm làm thực tập sinh, tôi đã tự hỏi bản thân đến khi nào mình mới được ra mắt và thành công?”. Anh kể rằng tất cả những điều anh làm đều kèm theo ý chí quật cường muốn đạt được sự hạnh phúc.

” Tôi thường có suy nghĩ, tại sao bản thân tôi lại khổ cực như vậy. Khi nghèo chúng ta thấy mình thật đau khổ. Tôi nghĩ nếu được sinh ra trong một gia đình khá giả hơn liệu tôi có hạnh phúc hơn?”

Khi một phóng viên hỏi về cuộc sống của anh trước khi anh làm thực tập sinh và debut, mắt anh ngấn nước, đôi vai run lên cố kiềm nén và cuối cùng a cất lời trong tiếng vỡ òa. ” Từ trước đến nay tôi chưa bao giờ trả lời cho ai về vấn đề này…”. Và lần đầu tiên anh đã thú nhận trên truyền hình rằng bố mẹ của anh đã không có một cuộc hôn nhân thực sự hạnh phúc.

” Thông thường, khi bố mẹ tôi cãi nhau, họ tức giận và đánh đập tôi rất nhiều lần. Tôi đã phải ôm cả tấn căng thẳng từ khi tôi còn ở tiểu học. Bản thân tôi đã từng rất sợ và ghét bố.”

“Vì vậy trong thời gian chuẩn bị để làm ca sĩ, tôi thường nghĩ.  Con đường tôi đang lựa chọn liệu có đúng hay không?. Tôi háo hức để thành công càng sớm càng tốt”

Khi nghe những tâm sự này, fan của LeeTeuk đã vô cùng xúc động.

Cũng cùng thời gian này, Super Junior đang có chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Super Show 4.

Source: TV Report

—————————————————-

:”) Yuki bé bỏng của tôi …. đó là lí do tôi và rất nhiều người luôn luôn muốn bảo vệ anh

Ngày hôm nay, lần nữa anh lại buồn. Nhưng cảm ơn anh vì đã không giữ trong lòng như nhiều nhiều lần trước đây. Cảm ơn vì cái tw đó #ELFWILLPROTECTLEETEUK

@special1004 à …. e thích nhất là a như thế này. Chắc chắn mọi ELF đều thế, @Heedictator cũng thế ^^

Your smile is my smile

Gửi phản hồi

