[120529] Lời cuối cho em

Hôm nay tôi viết cái này cho em, thật không ngờ nó lại đến nhanh như vậy, mới 2h trước tôi còn đang trong thời gian suy nghĩ, nhưng mà giờ đã rã như mưa bóng mây :”)

Tính cách của tôi như thế nào, dù time chúng ta quen nhau ngắn, nhưng có lẽ em cũng đã phần nào hiểu được. Tôi không nói tôi chảnh, nhưng chưa bao giờ tôi là người dễ chơi. Đối với tôi, bắt đầu và tạo dựng một mối quan hệ “thân thiết” là điều cực kì khó. Mới đây thôi tôi còn bảo “em là người đầu tiên đề nghị tôi fl và tôi chấp nhận”, nhanh quá … lời nói chưa thốt ra hết câu đã tan mất rồi.

Ngày tôi unfl em, tôi chưa biết bất cứ chuyện gì giữa em, em ấy và tôi cả. Tôi có thể thề trước danh dự của tôi rằng nguyên nhân tôi unfl em chính xác hoàn toàn là những gì tôi đã nói. Nhưng tôi cảm tưởng em không hiểu vậy, và em gộp chuyện của em và em ấy vào chung với chuyện của chúng ta, nhỉ ?

 

Những tưởng đây chỉ là 1 time tâm trạng không thoải mái, bản thân tôi cũng có những lúc không muốn nc với ai. Nhưng rồi ngày ngày qua đi, hết chuyện này đến chuyện khác, tôi thực sự mệt mỏi lắm em à.

Tôi đã nói với em tôi là người nhạy cảm chưa nhỉ. Tôi nhạy cảm và em ấy cũng nhạy cảm. Những con người nhạy cảm hay suy nghĩ nhiều, cảm nhận nhiều và dứt khoát nhiều điều. Những gì em đã và đang làm khiến chúng tôi bận tâm.

 

 

 

 

Tôi nhột lắm chứ

Tôi khó chịu lắm chứ

Tôi bức bối lắm chứ

Vì tôi chẳng hiểu cớ làm sao tôi, em , em ấy lại trở nên như thế này.

Không cải vã

Không tranh chấp

Không gắt gỏng

Chỉ đơn giản là giận hờn một cách vu vơ

Chỉ đơn giản là bỗng dưng làm lơ

:) )

 

 

 

 

Có lẽ tôi lớn rồi, quá già để có thể hòa nhập được với nhịp sống trẻ của em. Tôi không sting dâu được, càng không thể thở kịp với suy nghĩ của em. Em đang làm gì? Em đang muốn gì? Em đang nghĩ gì? Tôi cho là tôi hiểu, nhưng tôi không nắm bắt được nó vì tôi không chấp nhận được nó !

Nếu em trân trọng một mối quan hệ, hãy dùng trái tim của mình để nâng niu nó, đừng đẩy nó ra xa

Nếu em muốn giảng hòa một xích mích, hãy dùng lời nói của mình để chữa nó, đừng cố lờ nó đi

Xây dựng những mối quan hệ mới chỉ có thể lấp đầy wall nhà em chứ k vá được chỗ trống.

Em  vui với nơi mới tôi không có quyền cấm nhưng đừng lờ đi vị trí cũ.

Vốn dĩ nó chưa bao giờ mất

Chỉ là em đang cố tránh xa nó ra thôi.

 

 

 

 

 

 

Nếu muốn mọi người yêu thương mình, thì trước tiên hãy học cách yêu thương người khác đã

Tôi sống bình thường thôi, và tôi không thích tâm lí của những cái rốn vũ trụ ^^

Tôi vẫn thương em, và tôi nghĩ có lẽ phải rất lâu mới quên được em.

Tôi cần em nhớ, vấn đề ở đây không phải là tôi chọn em hay em ấy.

Tôi quen em thông qua em ấy không có nghĩa tôi lấy thời gian làm điểm cuối của bản thân.

– Hôm đó em làm tôi tức giận đôi chút vì đã làm những việc mà không đoái hoài đến suy nghĩ của người xung quanh.

Nhưng chuyện đó vốn dĩ tôi không để tâm và thực sự đã quên nó.

– Hôm nay em làm tôi thất vọng vì những suy nghĩ tồn tại trong đầu em.

Chuyện nảy rồi sẽ bám vào tâm cảm của tôi và tôi-sẽ-không-bao-giờ quên nó.

 

 

 

[Bạn bè : bè thì nhiều chứ bạn rất ít.] ư?

Vậy ra em xem tôi và em ấy như những cái “bè” thôi hả?

Em làm tôi đau lòng quá đấy em à :”)

Đau lắm ý, em biết không?

.

.

.

Em đừng nghĩ cả thế giới đều xoay quanh mình, cho nên mọi điều thế giới nói đều liên quan đến mình.

Tôi đang nói chuyện của tôi, và em đáp lại như thể đó là chuyện của chúng ta?

Nếu chỉ là cái “bè” thì hãy để nó làm đúng nhiệm vụ của đời nó. Thả cho nó trôi đi đi theo dòng nước.

Tôi chưa bao giờ nghĩ chúng ta có vấn đề. Nhưng em vẫn đang tự huyễn.

Tôi chưa bao giờ nghĩ mình ghét bỏ em. Nhưng em đang cố làm một điều gì đó.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rồi đây mối quan hệ “đẹp” này sẽ chấm dứt. Nhưng em đã cắt dây.

Tôi không hiểu, và tôi cũng không muốn hiểu.

Tôi đau nhưng không đau nhiều. Tôi đang bận tâm nhưng mai tôi sẽ quên thôi.

Em chưa là gì của tôi cả. Em sắp sửa là ” gì đó” của tôi. Nhưng em làm tôi thất vọng mất rồi. Tôi đã muốn cả em, tôi, và em ấy có time để suy nghĩ, mặc dù bản thân tôi chả hiểu là 3 chúng ta suy nghĩ thứ gì?

Mọi chuyện diễn ra quá hài hước và nực cười, vô lí và lãng nhách. Rốt cuộc là không ai nói với nhau lời nào.

Là tránh như hủi

…. hay đang chạy trốn lẫn nhau ?

.

.

.

Thôi vậy, thôi thì chúng ta xem như không có duyên. Dừng lại chia tay ở đây để rẽ qua một con đường mới. Tôi không biết bản thân còn tiếp tục mối quan hệ với em ấy đến lúc nào, nhưng ít nhất hiện tại em ấy là một trong những người tôi trân trọng.

Cảm ơn em vì tất cả những kỉ niệm vui vẻ của 3 chúng ta

Cảm ơn em vì đã xem tôi như một người bạn

Em hãy sống vui vẻ em nhé. Hy vọng em xem như chúng ta chưa từng quen chứ đừng xem ta như kẻ thù.

Mà cho dù em có xem tôi như thế thì tôi cũng không bận tâm.

Trên đời này, kẻ thù là người mà chúng ta khắc sâu mãi vào tim. Còn tôi, tôi không muốn lưu luyến!

.

.

.

Lại nói lần nữa, sống vui em nhé. Buồn 1 chút vì chúng ta vẫn chưa làm gì cho nhau.

Lần cuối được nói lời này cho em.

ĐÃ.TỪNG.QUÍ.EM.RẤT.NHIỀU.NPN. :”)

Friend is

Accepts you as you are 

Believes in you

Walks beside you

X-plains things you don’t understand 

Yells when you won’t listen 

Zaps you back to reality

Friend isn’t raft

Gửi phản hồi

