Anti Kpop – Fan cuồng Kpop – Sống chết vì Kpop

[ Xin lỗi về cái tittle, mình viết thế này để đối tượng mà mình hướng tới dễ dàng search và tìm đến những dòng này :”> ]

 

 

Nói vuông luôn cho nó tròn nhớ. Đây là wp cá nhân của tôi, nơi tôi trình bày những ý kiến của bản thân cũng như những sở thích của tôi. Tôi không phải 1 đứa cuồng Kpop, tôi chỉ cuồng Super Junior. Tuy nhiên, cuồng như tôi cũng có dăm bảy loại. Kiểu cuồng thần kinh tôi chưa bao giờ dung túng, tôi vẫn mạt sát như thường. Cũng như những người không cuồng cũng chia làm năm bảy lớp. Hoặc là những người bình thường, thần kinh không phản ứng với nhạc Kpop và họ không quan tâm. Hoặc là một số thành phần rãnh quần hay đi so sánh Kpop vs US UK hay Vpop LOL~ … Và đặc biệt là có cả những thể loại súc sinh thừa tinh đi search những wp cá nhân của chúng tôi mà vào ” dạy dỗ” hoặc ” khai sáng” chúng tôi đến với CON ĐƯỜNG TRONG SẠCH ( theo các bạn nói )

 

Tôi bình thường không phải là đứa có sở thích vào tìm kiếm mấy trang thị phi để đọc rồi tức tối. Với những lời của hạng không đáng làm người tôi càng thường xuyên làm ngơ. Tuy nhiên, hiện tại tâm tư tôi đang vô cùng bất ổn, tôi dễ nổi máu. Cho nên việc cả ngày mệt mõi, tối đến vào wp đập ngay vào mặt 1 cái com hết sức ẫm ương của một thằng/con ất ơ nào đó, đương nhiên tôi sẽ nổi cáu.

 

Nó như sau

 

[Thôi mẹ bạn đi bạn ơi, bao nhiêu là báo đài phương tiện truyền thông kìa, nội cái sound Fes hay concert sáu zú gì đó là đủ thấy con mẹ nó rồi, thế nhé]

 

Ở dưới bài  http://tieukyphong.wordpress.com/2012/06/09/cau-chuyen-van-hoa-qua-cai-nhin-cua-nguoi-van-hoa/

 

.

.

.

 

Thứ nhất, tôi tự thấy bài viết này chả có động chạm cái khỉ mẹ gì đến chuyện tôi anti ai hay gì gì cả :| vậy cho nên nếu đi bằng 2 chân và ăn cơm để sống thì đừng mang cái văn hóa dẫn l** kiểu  1 tiếng ” mẹ nó” , 2 tiếng ” mẹ mày” ra mà nói chuyện với tôi. Tôi có ăn có học, tôi tự biết đối với những đối tượng nào thì ăn nói cho có văn hóa, và với những kẻ thối tha nào thì nên dùng từ ngữ cho xứng với nhân cách kẻ đó. Thích nói chuyện khốn nạn thì cứ nói, thích gây chuyện thì cứ tâu, thích mồ mả cha ông bị người ta xới lên ị xuống thì cứ đề bạt nguyện vọng, tôi sẽ bỏ chút thời gian quí báu vàng ngọc mà ĐÁP ỨNG NGUYỆN VỌNG của các người. Không cần phải xoắn!

 

 

Lần cuối cùng tôi nói lại, không thích có thể về nhà mà sủa với nhau, còn nếu đã bắt bẻ gì thì hãy tìm đúng chỗ mà bắt bẻ, đừng có mang cái nick ảo chạy vào nhà ngta , sồn sồn như chó cắn phải l** nhớ các bạn trẻ.

 

Không thấy tôi đang phê phán báo đài hay sao mà bảo ” báo đài nói đầy kia kìa”, ăn nói thật là có duyên quá sức.

 

Thôi, chốt lại là những bạn nào có search những từ khóa trên và vào đây, nếu xét thấy bản thân đúng là người chứ không phải hạng súc sinh như cái thằng/con trên kia, hy vọng các bạn hiểu tôi nói gì, wp của tôi viết về cái gì.

 

Ghét đứa nào thì tìm tận mặt đứa đó mà chữi, ở đâu cái thể loại 1 đứa sủa cả đám đứa bị vạ lây? Fan Kpop cũng có cả trăm ngàn, huống chi tôi chả nằm ở đơn vị nào trong trăm ngàn thành phần nào đó. Vậy nên các người cũng nên hiểu, chuyện tôi bực bội đến mức phải chữi thề ở đây là chuyện bình thường. Đã phí công sống như một con người thì nên dùng não trong đầu để suy nghĩ hộ dùm tôi cái. Đéo có ai rãnh quần ngồi viết linh tinh để cho các bạn đến cơn giật mồng lên google search rồi vào đây td đâu các bạn ạ.

 

Thân ái và  hy vọng đéo bao giờ tái kiến !

Gửi phản hồi

