Chướng Chướng A – Z

– Tên thật : ờ thì tên là Mi … và mình ghét ai gọi sai tên mình lắm nha, nếu k đánh vần và viết được Mi thì cứ gọi Chướng hoặc Ty, hoặc bất cứ thứ gì mn thích trừ My =_____=

– Cung hoàng đạo: là một Dương Cưu hết sức là đáng thương ó, mặc dù không tin vào bói toán nhưng mà cái cung hoàng đạo này, nó phán về bản thân mình đúng đến 99% luôn. Quá sức là đáng sợ, quá sức là kinh hoàng :-<

– Tính cách : dễ dãi trong đời sống tinh thần ăn chơi và cộc cằn trong những mảng liên quan đến công việc. Đại loại mình thuộc thể loại dễ chơi nhưng khó thân, là vậy đó.

– Công việc : hiện tại thì đang đi học thôi, học và làm vài thứ linh tinh kiếm ít tiền đi hóng trai. Sau này, đại khái là khoảng 6 nữa sẽ trở thành kts 8-> Lắm lúc bản thân nghĩ đến việc đi làm, thực sự là có chút lo lăng, mình vẫn còn thích chơi aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

– Phát cuồng với : lông vũ

– Thích: độ cao

– Ghét : mùa hè

– Ước mơ : tự do

– Sở thích và sở trường : uhm, sở thích thì nhiều. Thích nghiêng cứu về vũ trụ, thích đọc những tài liệu về cách ướp xác. Là kẻ sính Nhật. Có niềm đam mê đặc biệt với các loại nhạc cụ, đặc biệt là guitar điện. Sở trường đại khái là không có, cảm thấy bản thân sống rất vô tổ chức vô kỉ luật, làm những gì bản thân thấy hứng thú, có lẽ là có thể làm tốt khá nhiều việc nhưng thuộc type người cả thèm chóng chán, chưa bao giờ kiên nhẫn thích cái gì lâu trừ kiến trúc.

– Một vài thói quen nho nhỏ:

+ Kí họa lại những thứ bản thân thích, dĩ nhiên đối tượng cũng rất lung tung, có thể là một buổi trưa với bầu trời đầy mây đậu hũ, vài nhân vật truyện tranh hoặc đam mỹ làm bản thân ấn tượng, nhiều nhất có lẽ là các loai cánh =____________________-= niềm đam mê vô tận cùng cực

+ Uống cà phê đen không đường, pha vào một ít nước trà

+ Khi đọc sách rất thích viết bình luận ở bên cạnh, ngay cả từ điển cũng viết tá lả rất nhiều thứ :-j

+ Không thể ăn bất cứ thứ đồ ăn mặn nào mà không có ớt

– Sưu tập :

+ Giày

+ Hoa tai

+ Vòng tay

+ Son môi

+ Màu vẽ

–  Màu sắc: xanh tone lam , sở thích này có từ bé, không phải là từ khi thích SJ mới có :-? ?

– Bản thân: Có lẽ là người thuộc thể loại khắc khe khó tính ~.~ cũng có thể vì công việc nó ăn sâu vào máu nên mình đặc biệt rất lắm mồm trong những vấn đề liên quan đến thẫm mĩ và tỉ lệ về cái đẹp. Đại loai với những thể loại ” thảm họa thời trang” hay những bố cục phi nghệ thuật sẽ làm mình rất dễ cáu. Những sở thích của mình đa số người ngoài nhìn vào sẽ cảm thấy rất chướng mắt, nói chung mình sống có cuộc sống riêng của mình, nếu không thích có thể li khai, mình ghét nhất là ai ý kiến về những gì mình làm. Mình luôn tôn trọng ý kiến của mọi  người thì mọi người cũng nên cư sử như một đối tượng có văn hóa.

– Nhắn nhủ: đừng bao giờ yêu cầu quá nhiều ở mình, như chia sẻ về bản thân, sở thích hay gì gì.Mình sẽ kể cho bạn nếu cảm thấy muốn, mình thuộc type người sống khép kín về tâm hồn.

– Bạn có phải là ELF? : à mình là ELF, chỉ duy nhất là ELF. Cũng nói luôn mình vốn là fan của US UK chứ k phải là fan của Kpop. Đối với Kpop thì SJ là nhóm nhạc duy nhất mình xem là idol. Còn lại là một vài sở thích cá nhân lẻ tẻ có nguyên nhân. Mình có đời sống lãng mạn =)) nên mình cũng k phải là thế loại ELF hung hãn vs SJ độc tôn. Với mình thì tình cảm đối vs SJ hiện tại đã không còn đơn thuần là một fan girl dành cho Idol nữa.

– Nhóm khác? Ngoài SJ ra thì mình phát điên lên với Lee Hong Ki . Nói như vậy không phải mình là Prim, mình chỉ đơn thuần là thích Hong Ki thôi. Còn lại một vài đối tượng lẻ tẻ, là vị mình tìm được những nét đặc biệt của họ, vậy thôi!

– Bias, shipper: Thứ tự lưu tâm của mình trong SJ chính là : Jung Soo, Hee Chul và RyeoWook. Đương nhiên mình ủng hộ cả 13 anh nhưng một thân không thể ôm đồm hết. Dù sao thì mình xuất thân vẫn là nhà Wings :”)

Và mình là HeeLee shipper.

Đọc đến đây nếu bạn nào có ý kiến về đối tượng mình ship thì mời click back :”> Vấn đề này mình đã nói quá nhiều rồi, nói mãi đâm ra nó chẳng hay, nên tốt nhất cứ đèn ai nhà nấy sáng thôi ha~.

– Những cái tên: Có thể rất nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao mình hiếm khi gọi tên Leader của chúng là bằng tên LeeTeuk. Đơn giản vì người mình bias là Park Jung Soo chứ k phải là LeeTeuk. Nếu để ý các bạn sẽ thấy mình thường hay gọi những người  mình yêu quí bằng biệt danh, cái tên mình gọi nói lên cảm nhận của mình với người đó, và khi gọi ai bằng nick name tức là mình rất coi trọng người đó rồi :”)

aw… chỉ là ngày nào cũng nhận những thắc mắc, thôi thì viết chung hết vào đây để giải đáp 1 lần nhé, trả lời lắt  nhắt mình cũng lười lắm =”=

Bình luận về bài viết này