[Drabble][HeeLee] Vốn dĩ chẳng có gì sai cả!

– Tittle: Vốn dĩ chẳng có gì sai cả !

– Author : Tiểu Phong

– Pairing : HeeLee

– Rating : T

– Category: Soft, slightly

———————————————

[Được rồi, nhân 1 ngày mưa, lại ra đời 1 tác phẩm thảm thương. Tự thấy mỗi khi trời mưa mà rảnh rỗi thì hay mần ra mấy bài lắm, dù bản thân không hề có tí đời sống lãng mạn nào. Áng văn nhỏ, là một câu chuyện buồn, nhưng với tôi khi yêu nhau, thật lòng với nhau, điều đó thực hạnh phúc ! ]

————————————————————————————-

– Này!

– ?

– Tôi yêu cậu.

– Tôi biết.

– Anh yêu em.

– Cậu nhỏ hơn tôi.

– Bổn đại nhân sủng ái ngươi.

– Bớt hoang tưởng đi.

– Này …

– Sao?

– Tôi yêu cậu, thật ấy. Kim Hee Chul yêu Park Jung Soo.

– Tôi biết.

– Biết … biết con khỉ mốc … biết mà cái mặt cậu đơ như trái bơ thế à?

– Chul …

– Gì?

– Tôi là con trai.

– Ai chả biết.

– Cậu cũng thế.

– Rồi sao?

– Vậy nên việc này là sai trái!

– JungSoo không yêu tôi?

– Tôi có.

– Vậy được rồi. Yêu một người vốn dĩ chẳng có gì sai cả!

– Chul ah …

Anh nói “Yêu một người vốn dĩ chẳng có gì sai cả!” và tôi phụ họa “còn chúng ta đương nhiên là con người!”

Thế là chúng tôi yêu nhau, nhắm mắt, bịt tai làm ngơ dư luận.

Đúng vậy, yêu một người vốn dĩ chẳng có gì sai cả! Vậy thì tại sao tình yêu của chúng tôi lại bị kì thị ?

Tôi không sai! Anh không sai! Nhưng chúng tôi lạc lối!

Cho đến khi gặp anh, tôi chắc chắn bản thân vẫn có những cảm xúc với con gái. Nhưng rồi anh đến, phá tan tất thảy những bản tính vốn có.

Anh như cơn lốc, ào đến xáo trộn cuộc sống của tôi. Lốc cuốn bụi bay mịt mù. Anh là người đầu tiên ngoài bố làm tôi khóc …

Tôi yêu anh, ngay từ lần đầu gặp anh tôi đã biết điều ấy. Tôi yêu anh, chân thành, cuồng nhiệt và u mê. Tôi yêu anh. Yêu đến mức có thể chống lại cả thế giới.

Chúng tôi yêu nhau, rốt cuộc có điều gì sai trái?

Chẳng có gì sai cả, chỉ là xã hội này, dư luận này phản đối tình yêu của chúng tôi với những lí lẽ kì cục.

Tim tôi vỡ vụn khi người ta nhìn anh mà chỉ trỏ. Máu tôi tắc nghẽn khi nghe tiếng anh trầm trầm đáp lại lời từ con từ bố anh. Anh làm tất cả vì tôi còn tôi lại quá yếu đuối.

Tôi mồ côi, người thân của tôi duy nhất chỉ có anh. Tôi yêu anh chẳng một ai quan tâm, nhưng anh thì có quá nhiều rắc rối.

.

.

.

Không phải tôi không yêu anh đâu.

Tôi yêu anh nhiều, tình yêu này vốn dĩ chẳng có gì sai cả. Tôi biết!

Người ta cũng biết. Nhưng.người.ta.cứng.đầu.

Cuộc đời này, sống với nhau rốt cuộc cũng chỉ bằng cái mặt nạ giả dối.

Cuộc đời này, người ta sống với nhau bằng phấn son chứ không bằng trái tim.

Cuộc đời này, cả gia tộc có thể giết chính dòng máu họ vì chữ “danh dự”.

Sống trong cái đời chó má như này, tôi không thể không buông tay :”)

.

Chul … tôi thích nhất là gọi anh như thế. Tôi hay năn nỉ anh cũng hãy gọi tôi là Soo, nhưng chưa bao giờ tôi được đáp ứng. Anh bảo, với anh tôi là bảo vật, là thứ anh tôn sùng và nâng niu. Anh sẽ chỉ gọi tôi bằng những cái tên “danh giá” nhất.

Bảo bối

Mỹ nhân

Công chúa

JungSoo của bổn đại nhân

Vì yêu tôi nên luôn xem trọng tôi như thế. Việc này vốn dĩ chẳng có gì sai!

.

Tất cả những việc diễn ra trên thế gian này, vốn dĩ chẳng có gì sai cả! Chỉ là nó hình thành theo xu hướng tốt hay xấu mà thôi.

Tôi yêu anh, chẳng có gì sai.

Anh yêu tôi, chẳng có gì sai.

Chúng tôi yêu nhau, chẳng có gì sai.

Xã hội phản đổi, chẳng có gì sai.

Tôi đau lòng khi anh bị tổn thương, chẳng có gì sai.

Tôi tuyệt vọng, chẳng có gì sai.

Tôi buông tay, chẳng có gì sai.

Chạy trốn cũng được, hèn nhát cũng được, bội bạc lòng tin cũng được, chẳng có gì sai.

Da thịt tôi có thể thối rữa vì bị ném đá, trái tim tôi có thể sứt mẻ vì những lời tổn thương, nhưng tôi sẽ thống khổ nếu anh phải chịu như thế. Cảm giác này, chẳng có gì sai.

.

.

.

Có lẽ anh sẽ giận em, hận em, nhưng xin anh đừng ngừng yêu em nhé.

Cảm ơn vì tất cả những gì chúng ta đã cùng trải qua.

Cảm ơn vì anh đã sinh ra và sống khỏe mạnh để yêu em và để em yêu anh.

Chúng ta yêu nhau, vốn dĩ chẳng có gì sai cả. Cái chúng ta sai chính là đã sống ở cái xã hội cặn bã này!

Chul, em yêu anh, đời này, kiếp này, kiếp sau và ngàn kiếp về sau.

Gửi phản hồi

