[Drabble][YeWook] I saw you

– Tittle: I saw you

– Author : Tiểu Phong

– Pairing : YeWook

– Rating : T

– Category: Romance

.

– Theme song Distance

– Lại mưa, và lại viết 8-> ha~~ sáng h xem KRY cc nên quỡn quá, hơ hơ~~~~. Muốn viết shot nhưng mà khả năng thực k có T.T chỉ có thể lảm nhảm này thôi :-<

Mấy hôm nay thực sự gào rú và vật và vì ước vọng muốn 1 bản Duet của 2 bạn trẻ :-< thể có chúa giọng của bảo bối nhi và Sungie gia hòa ấm toẹt vời daisoooooooooooo, hú hú, huhu tui muốn duet duet duet * lăn ra ăn vạ*

*Note: Đọc chậm … tốc độ khoảng khoảng canh vừa hết bài hát =)) nội dung k có gì khó hiểu nhưng mà ý tui là đọc chậm đi còn nghe nhạc =))

——————————————————

Tôi gặp em trong một chiều hạ nắng, gió lùa tung bay mái tóc nâu nâu. Tôi đã muốn  luồn tay vào những sợi mảnh mềm mại đó biết bao. Tóc nâu, mắt nâu, thế giới quanh tôi bỗng chốc chỉ là một màu nâu ấm áp.

Ngồi ở trạm xe bus, em ngân nga một ca khúc. Bài hát nhỏ về cậu trai nhỏ, mang đôi giầy lam.

Tôi chưa bao giờ rung động trước bất cứ ai, khoảnh khắc mắt tôi chỉ tràn ngập một màu nâu, tôi biết con tim tôi đã thức giấc. Thổn thức như thế này đã đủ gọi là yêu?

Em vẫn hát, giọng trong veo. Đó là một bài hát rất rất cũ. Cậu bé mang đôi giày lam trên đường đi tìm hạnh phúc, tìm đến một nơi tất cả đều có màu lam.

Tôi rất muốn ôm em vào lòng dẫu biết mong ước này thật khiếm nhã. Làn da trắng xanh như khiến em sắp tan vào nắng chiều. Ngón tay gầy gầy khẽ đặt lên đùi nhịp nhịp. Tay tôi đã nhỏ, tay em còn nhỏ hơn.

Rảo bước tiến về phía em với tất cả dũng khí. Cơ hội này, con người này, chấm nâu bé nhỏ này tôi sẽ không bao giờ có cơ hội gặp lại, nếu tôi bỏ lỡ ngày hôm nay………

– Này nhóc, anh nói chuyện với em được chứ?

– Không thích! Cái chun mũi và đôi môi cong cong làm tâm trí tôi rối bời. Em nghĩ em thoát được tôi sao cậu bé. Trên đời này chẳng có gì tôi muốn mà không có được cả. Bởi vì tôi là Kim Jong Woon!

.

.

.

Rất nhiều năm về sau chúng tôi vẫn kể về buổi gặp mặt hôm ấy. Em cười giòn tan khi tôi nói tôi chính là bị sét đánh khi gặp em. Lắc lắc mái tóc nâu, dụi dụi vào ngực tôi như một con mèo. Em thì thầm chính em mới là người nhìn thấy tôi trước.

.

.

” Chiều hạ nắng xuyên kẽ lá đổ dài trên cái áo thun đen, gió là chấm nắng nhảy nhót sống động trên vai người con trai ấy. Áo đen quần đen, giày đen, tóc đen. Tôi thực sự tò mò muốn biết đôi mắt nhắm nghiền kia liệu có đen như con người lạ lùng ấy?

Khi anh mở mắt, thế giới xung quanh tôi chợt bừng sáng. Không phải là một chiều sắp tắt nắng, cũng không phải là sớm bình minh. Mắt anh thật đen và sâu thẳm. Ánh sáng phát ra từ đôi mắt ấy chính là cảm giác dễ chịu của ánh trăng.

Tôi huýt sáo và ngân khẽ giai điệu bài hát mà tôi yêu thích. Tôi đã từng tin tưởng trong một thời gian thật lâu rằng tôi cũng như cậu trai trong bài hát. Cảm giác không khí xung quanh thật ngột ngạt, tôi cũng cần đi đến một nơi thật nhiều màu lam.

Anh đang nhìn tôi nhưng tôi giả vờ không biết. Tay nhịp nhịp đếm số bước chân của anh.

Từ đầu đến chân anh chỉ độc một màu đen, nhưng tại sao không khí xung quanh tôi lại dễ chịu như vậy. Cảm giác ngột ngạt sớm đã rửa trôi hết, trơn tru và mau lẹ đến mức tôi không kịp nhận ra.

Có lẽ bài hát chỉ là bài hát…

Màu lam của bầu trời rộng lớn tưởng chừng thoáng đãng

Nhưng ai nói đen dịu mát của buổi đêm không tuyệt vời???? “

Bởi vì khi yêu là không chờ đợi, nên chúng ta đã tìm thấy nhau.

2 thoughts on “[Drabble][YeWook] I saw you

  1. Pingback: Tổng Hợp List Fanfic YeWook~ Hing | ♛ Mon Cloudsomnia ♛

Gửi phản hồi

