Đứa trẻ không ngoan!

 

 

Thường thì sở thích của tôi luôn khác người. Hơn nữa tôi lại chết cứng trong máu cái tính bất di bất dịch mang tên ‘ ngang ngược’.

 

Vậy nên, phàm là những thứ tôi đã thích thì dù cả thế giới phản đối, càng mãnh liệt tôi càng cố làm. Đôi khi ngẫm lại như con nít vậy!

 

Con nít hay thế, đến một độ tuổi gọi là ‘thích làm trái lời người lớn’. Bảo đi đằng phải thì sẽ rẻ trái, bảo đứng lại thì lại cắm cổ mà chạy cho nhanh. Có hơn chắc là ở phần to xác, vậy nên phản ứng của tôi với cộng đồng có lẽ cũng gay gắt hơn.

 

Tôi không thích ai nhúng chân vào cuộc sống của tôi, một ngón chân cũng không được. Cứ đứng ở khoảng cách an toàn mà quan sát, tôi sẽ không câu nệ mà che dấu đâu. Tuy nhiên đừng dại dột cố bước vào vạch ranh giới đó, tôi – đối với ‘kẻ xâm lăng’ tuyệt đối là thái độ gay gắt không nhu hòa.

 

 

Có đôi khi mọi người lên án những sở thích của tôi, buồn cười đến nực cười vì chuyện tôi thích gì vốn chẳng liên can đến nhịp thở của họ, Đơn giản phần lớn người ta hay thích tự cho mình đúng, mình tốt, mình dạy dỗ được đời. Hay lắm ý :-j

 

 

Có 3 điều tôi chán ghét nghe thấy nhất từ xung quanh:

 

– về màu tóc của tôi

– về mấy cái lỗ tai của tôi

– về cách nói chuyện của tôi

 

Tôi nghĩ đó là 3 điều căn bản ở số người không hài lòng về tôi. Anw, * nhún vai * , tôi biết đời này tỉ loại người tồn tại. Thích thì khen, ghét thì biến, không vừa mắt thì đừng nhìn. Tôi – tự biết những thứ gì tôi thích – những thứ gì là đẹp – những thứ gì làm tôi không ưa.

 

 

Tôi không ngán chuyện hàng ngày hứng chịu cả ngàn đôi mắt dò xét. Nhưng tôi khó chịu khi những người tôi cho là bạn lên tiếng dạy đời tôi. Một sớm ban mai nào đó khi tôi không còn đủ kiên nhẫn nhắm mắt làm lơ, đừng trách vì sao tôi lại vô tình như thế :”)

 

 

Thôi, đi check lỗi fic rồi up đây. Mấy hôm nay tôi có bận và lười nhưng vẫn tranh thủ time để viết fic nha. Mai 2/9 rồi, tôi sẽ từ từ mà tung ra , hơ hơ.

 

 

New outfit for my baobie. Bloned with pink line. So So So beautiful. Yeh~~~~~~~~ >________<

Gửi phản hồi

