Duy Nhất

 

 

 

 

 

 

Vẽ bằng màu nước đó 8-> lâu lắm mới thấy một bức màu nước nhả màu mượt như này.

Người vẽ màu nước sẽ chia làm 2 nhóm. Nhóm vẽ màu đặc và nhóm thả màu loãng.

Bản thân mình luôn tự cảm nhận việc lựa chọn cách vẽ cũng chính đang phản ảnh tính cách của con người. Theo đuổi và giữ vững kĩ năng đi màu có lẽ là trường hợp đa số. Con người vốn là loại sinh vật yếu đuối, vậy nên nếu đã nắm được những điểm mạnh của bản thân thì sẽ vô cùng khó để vực não bộ cải cách lại.

 

 

Cứ như vậy

Người dùng màu đặc là những ng sống rạch ròi, sống có mục tiêu và hoạch định rõ ràng, con đường họ đi thường k thay đổi, 1 vạch rõ ràng từ A đến B. Người dùng màu đặc là người có suy nghĩ sắc sảo và quyết đoán.

 

Người dùng màu loãng là người có tâm hồn phóng khoáng. Cuộc sống của họ chỉ tồn tại trong khoảng cách 3m, họ sống mà không cần để tâm đến ngày mai, làm thế nào để hôm nay thật hạnh phúc và không hối tiếc. Họ không bao giờ nhìn 1 là 1, khi thấy số 1 điều họ nghĩ tới là sau số 1 sẽ là số 2. Tâm tư người vẽ màu loãng rất khó nắm bắt, họ lênh đênh như chính cách họ phóng bút.

 

 

anw, mỗi một người đều có cá tính và nét đẹp riêng của họ. Bản thân họ đang nắm giữ cách vẽ nào đều đáng được trân trọng.

.

.

.

Tôi thì sao? Tôi vẽ như nào nhỉ :”) Tôi đã từng vẽ màu đặc nhưng không có nghĩa tôi không biết dùng màu loãng. Tùy vào đối tượng tôi sẽ suy nghĩ và có một cách dùng bút khác nhau. Đặc cũng được, loãng cũng được, miễn là tôi vẽ bằng CÂY BÚT CỦA TÔI.

 

Những người bạn mới quen thường ngạc nhiên về cách tôi gọi Cọ/Bút vẽ của mình. Tôi gọi chúng là ” kiếm” , với tôi thì hoàn thành 1 tác phẩm cũng như múa 1 bài quyền. Tôi thực sự sẽ chỉ là một đứa vô dụng nếu không có kiếm của tôi. Dù cho có thay thế bằng cùng chủng loại, cùng kích thước nhiều khi là những cây cọ đắt tiền hơn cái tôi sở hữu rất nhiều. Nhưng nếu đó không phải của tôi, chẳng bao giờ tôi vẽ được. :”)

 

Tụi nó, kiếm của tôi, mỗi một cây tôi mua đều mang một ý nghĩa và kỉ niệm lớn. Người làm nghề vẽ chắc chắn sẽ hiểu rõ điều này, không phải tôi khác biệt đâu. ^^

.

.

.

Cuối cùng, cái tôi muốn nói ở đây là những con người làm việc bằng chính sự sáng tạo của bản thân. 1000 người dùng màu nước sẽ có 1000 cách đi màu khác nhau, không một ai giống ai, không một kĩ năng nào là trùng lặp. Vậy nên những tác phẩm tạo ra từ những đối tượng ” học tập và sao chép”, bản thân tôi mãi mãi không bao giờ xem trọng họ.

 

Tạo hóa đã vô cùng ưu ái khi trao cho con người một bộ não tuyệt vời. Vậy tại sao lại phải đi sao chép nếp nhăn trên não người khác. Bạn bất hiếu khi bạn chối bỏ bộ óc mà cha mẹ bạn cho.

.

.

.

Hơn cả việc sở hữu trí tuệ, con người nên sống và tự trọng.

Tôi biết rất nhiều người đang lấy rất nhiều thứ từ tôi, từ những đồ án tôi triễn lãm, từ những trang cá nhân của tôi, thỉnh thoảng tôi hoảng hốt khi thấy một ai đó mang một nét gì thật giống mình :) )

Có thể bạn sẽ phản bác rằng ” trùng ý tưởng”. Nhưng bạn à.

Bạn là duy nhất

Tôi cũng là duy nhất

Đến cả 2 bông bách hợp cũng có hình dáng và nồng độ hương thơm khác nhau nữa mà.

.

.

.

Điều tuyệt vời nhất của tạo hóa chính là

TẠO RA NHỮNG THỨ RIÊNG BIỆT VÀ ĐỘC NHẤT

Nhớ điều đó nhé :”)

 

 

.

.

.

Thân!

Gửi phản hồi

