Fan cuồng – Fan chân chính – Fan chân phụ =))

Biết là không nên để tấm mấy lời vo ve của nhà báo và cũng đoán trước được mỗi khi có sự kiện gì diễn ra thì cái hậu sẽ vô cùng ” thi thú”. Cơ mà quả này các chú, các cô thực sự đã đi quá xa rồi các chú, các cô ạ. Nếu đã sống từng nấy năm, mang cái mác giáo sư, tiến sĩ, nhà tâm lí học abc xyz thì lời nói hãy sử dùng cho cẩn thận trước đã. Tỉ như trong một buổi tọa đàm, các cô các chú đang say mê diễn thuyết, có một thằng tâm thần úp sọt rác lên đầu thì các cô các chú liệu có thấy vui?

Đời bây giờ lắm cái nực cười, từ bao giờ người ta tự cho mình cái quyền phán xét nhân cách của cả một thế hệ trẻ trong khi ngay cả tên của những nguyên nhân đó còn viết chưa đúng chính tả?

Thứ nhất và gần nhất là chuyện SF vừa rồi, thế các cô các chú có biết trong mấy mươi ngàn người đến xem đó có bao nhiều người là fan của BB? Và trong những kẻ té xỉu hay chem lấn xô đẩy đó có ai không phải là fan hâm mộ Kpop?

Hơn ai hết, chúng tôi là fan, là những người đã trả qua, chúng tôi hiểu hơn ai hết cái cảm giác chen lấn, chúng tôi thấu đáo hơn cả việc làm thể nào để xếp hàng, để chia khu vực, để giữ trật tự. Nếu văn hóa và kiến thức của các chú các cô chỉ dừng ở suy nghĩ : ” đi xem show của các thần tượng, hàng ngàn ” fan cuồng” đều cố sống cố chết chen nhau bẹp ruột để gần sân khấu” thì các cô các chú nên bẻ bút mà về vườn đi là vừa.

Đứng ở vị trí một người làm báo, có cái nhìn đánh giá khách quan thì điều quan trọng ban đầu là hãy tìm hiểu về bản chất đối tượng mình đang viết, tôi cứ tưởng điều này là cơ bản cần phải học khi các cô các chú còn là sinh viên chứ? Nhìn đời bằng nửa con mắt và đám não lóc óc cưới mông thì ai mà kính trọng nổi hả các cô các chú ơi!

Chúng tôi trẻ, chúng tôi khỏe, chúng tôi thích tỏ ra mạnh mẽ, rồi thì sao?

Làm ơn đi đừng có vơ đũa cả nắm và tống tất cả chúng tôi cá mè một lứa với thực tại mà các cô các chú vừa thấy.

Báo chí có quyền bình luận và trình bày quan điểm riêng, nhưng không có quyền phỉ báng chúng tôi, móc mỉa chúng tôi bằng những cụm từ trong ngoặc kép, bao nhiêu tuổi rồi mà còn chơi cái trò nói mát ở mồm, đâm dao sau gáy? Các chú không thích gì cứ trình bày rõ, có thắc mắc chúng tôi sẵn sàng vào cm giải thích đến khi các cô các chú hiểu thì thôi, không việc gì cứ phải xoắn trên xoắn dưới, tỏ ra bản thân tốt đẹp, lo lắng cho một thế hệ trẻ, trong khi từng con chữ là chữi thẳng vào mặt phụ huynh chúng tôi không biết giáo dục con.

Tôi thật sự không thể đỡ nổi cái cụm câu : ” Fan cuồng là vì gia đình không giáo dục con đến nơi đến chốn”, tôi nói rồi, kiến thức của các cô các chú chỉ có thể, biết 1 mà không nhìn 100, đừng tưởng sinh ra trước chúng tôi vài chục năm thì có quyền nói tất cả.

Hơn nữa SF vừa rồi bộ có gì liên quan đến Super Junior và ELF hả? Cớ làm gì cứ phải mang chúng tôi ra bới móc, khơi gợi, ngay trong cái bài viết của các chú ở phần 2, khi nói về vấn đề ” lên giường với thần tượng rồi post ảnh lên mạng” , tôi thật cười đến rơi hàm răng. Chú vs cô đây thực sự không còn phân biệt được Kpop vs Cpop sao?  Một lần nữa tôi nhắc lại, chúng tôi biết chữ và có đọc báo, đừng cái chuyện xấu gì cũng gán cho Kpop…. Việt Nam với Hàn Quốc vừa kỉ niệm 20 năm hữu nghị xong thì các cô các chú đã vác xẻng vs búa đi oang oang Hàn Quốc phá hoại tuổi trẻ Việt Nam, thiệt là đáng yêu hết sức đấy các cô các chú ạ.

Mọi người từ bao giờ có cái thói quen sử dụng từ ” fan cuồng”  để trám vào bất cứ cái lỗ nào trong xã hội vậy? Chẳng cần điều tra, chẳng cần tìm hiểu, cũng không quan tâm trưng cầu ý kiến, tất cả cứ trét vào 2 từ fan cuồng là xong ngay, đẹp ngay, nhận được trăm cm chấm nhận ủng hộ ngay. À nhân tiện nói về vấn đề các bạn độc giả cm ở dưới, các bạn cũng bựa chẳng kém gì các cô các chú viết báo cả :) )  Có lẽ đã quá quen với việc mua cái đĩa 15k về nghe, hay là lên mạng download cho đỡ tốn tiền, các bạn bảo chúng tôi, những fan cuồng bỏ ra số tiền lớn để mua đĩa, phung phí tiền bac của đất nước cho nơi khác, bởi vậy các bạn sẽ muôn đời là ” lớp trẻ đại diện” cho đất nước, cả đời sài đồ chùa, đồ hack, thấp thõm khi dùng kẻo lại sợ bấm nhầm nút cập nhật phiên bản thì bị khóa soft không dùng được nữa huk? =))

Chúng tôi mua đĩa và thể hiện lòng yêu mến với thần tượng chúng tôi

Cty giải trí của họ thấy tiềm năm nên tổ chức show ở VN

Để tổ chức show họ phải thuê sân bãi ở VN với giá cao ngất  ngưỡng

Fan ở nước ngoài sang VN coi show đẩy mạnh mức tiêu thụ dịch vụ du lịch cho VN

Hình ảnh của Việt Nam được quảng bá khắp báo giới thế giới

Như vậy là lỗ

Như vậy là xấu

Như vậy là thiệt thòi?

Các chú các cô chẳng bao giờ nhìn được những cái xa hơn mắt mình 3m huk? * thở dài*

Lại còn có thể loại không biết thế kỉ bao nhiêu rồi mà còn nhận xét ” nhạc HQ nhảm nhí, làm sao so sánh với US UK”

=))

xin lỗi, Kpop đã leo lên cùng bục với US UK từ lâu rồi. Với cả các chú các cô cũng có phải người Mỹ vs Anh đâu mà phải sính US UK rồi lên án Kpop? Nói tóm lại là các chú các cô đang hoàng toàn vô lí khi lên án chúng tôi mà không có dù một chút ý định tìm hiểu về chúng tôi cho đàng hoàng :”)

Tôi nhắc lại lần nữa nhé

Fan cuồng là những người ngoài giọng hát của thần tượng, họ theo dõi cả đời tư cá nhân, những gì họ yêu mến không đơn thuần là ánh đèn sân khấu và lớp make up, những câu nói được dàn dựng theo kịch bản, họ yêu quí cách thần tượng của họ đối nhân sử thế, sống tốt làm hay như thế nào. Một khía cạnh nào đó, tính cách của thần tượng sẽ giúp họ khẳng định được cái tôi của cá nhân.

Còn thành phần to mồm, mang thần tượng để lên bàn thờ mà thờ hơn thánh sống, loại đó chúng tôi không gọi là fan, đó chỉ là đám điên của xã hội, làm xấu mặt thần tượng. Hiểu chưa?

Tôi không phủ nhận sự tồn tại của những kẻ đó, nhưng không đồng ý chuyện các cô các chú gom chúng tôi chung tụ với họ. Đặt trường hợp như các cô các chú, 1 pv của tờ báo các cô chú làm viết một bài bốc mùi, dư luận kết luận ” Tất cả pc của cái báo đó cũng thối nát hết”, vậy các cô chú liệu có vui?

Xin lỗi, chúng tôi đã chấp nhận là fan thì không cần nổi tiếng, nhiệm vụ của chúng tôi là đứng ở sau, ủng hộ cho những người mà chúng tôi yêu quí. Nên các cô chú kết luận chúng tôi là muốn hường hơi theo hào quang thần tượng cho bản thân là một trong những kết luận nhảm nhí nhất trên đời này =))

Từ hôm qua đến h tôi đã đọc rất nhiều trang báo, để theo dõi thị phị xem các cô chú và các bạn ” thanh niên đại diện tương lai đất nước” nói gì về chúng tôi, tôi đã định nhịn cho qua vì không phải là lần đầu, có nói cũng  như đàn gãy tai trâu. Nhưng bài báo ngày hôm nay thiệt là hết sức chịu đựng của tôi rồi :”)

Biết là các cô chú chẳng bh đọc được mấy dòng này đâu, mà có đọc cũng k hiểu, nhưng tôi cứ là phải viết để bớt ức chế. Tự hỏi làm sao mà phải bới lông tìm rận, trong khi các chú thừa biết với cái mớ lí luận rẻ tiền đó chẳng bao giờ thay đổi được suy nghĩ của chúng tôi. * cười đễu* …. à quên, các cô chú là nhà báo mà, nên bới 1 tí để kiếm ăn.

Bố mẹ tôi trước giờ cũng tỏ ra ý kiến kì thị với Hàn Quốc, bản thân tui vô cùng vô cùng yêu quí SJ – có lẽ cũng xêm xêm tiêu chuẩn gọi là ” fan cuồng”, thế nhưng rồi sao? Tôi vẫn yêu quí và ủng hộ SJ, giải thích cho bố mẹ tôi, nêu lên quan điểm của bản thân, quan trọng là tôi chưa bao giờ vì cái tên Super Junior mà làm lỡ bất cứ việc học tập gì. Tôi đang chuẩn bị Tốt Nghiệp để ra trường làm kts, thế nhỡ may sau này các cô chú tìm đến cty của tôi mời thiết kế, các cô chú liệu có tức trào máu khi nhà xây xong rồi mới biết mình đang ở – trong – nhà- do -cái – đứa – phá – hoại – tuổi- trẻ – Việt – Nam-thiết-kế  không? =))))))))))

Nực cười!

———————

Thêm một chút vấn đề về fan chân chính vs chân phụ =))

Này tôi viết chung luôn để các bạn hóng hớt đời tư tôi được rõ

Tôi đây nghĩ sao nói vậy, nếu một số Thánh vs cả Tiên tự  cho mình cái quyền phân loại fan thì tôi chắc chỉ vừa đủ tiêu chuẩn xin cái chân phụ chứ chẳng phải chân chính như ai kia.

Nếu con đường support cho các anh đã khác nhau thì cũng không cần nhòm ngó chi đến nhau. Có biết những hạnh động hổ báo cáo chồn của các bạn ” fan chân chính” chính là nguyên liệu để các cô các chú trên kia viết bài hay không ?? =))

Tôi sẽ chẳng nói gì nếu các bạn không làm ảnh hưởng xấu đến hình tượng chung của V_ELF, còn chuyện bây giờ có lẽ đã đi quá xa.

Vạch áo cho người xem lưng

Mở toanh cửa nhà mà choảng nhau

Xàm ngôn to mồm

Cao cao tự đại

Không biết đánh vần từ K-H-I-Ê-M-T-Ố-N

* cười nhẹ*

từ bao giờ ELF trở thành loại như thế?

Đùa chứ, đừng bao giờ làm những việc gớm ghiếc rồi oang oang đó là tuyên chỉ của LeeTeuk, gớm ghiếc lắm các bạn biết không?

Cuộc đời này, chắc tôi đây chỉ có thể an phận thủ thưởng ở cái danh hiệu fan phụ, hoặc fan lai =))

Thôi thì mong fan chân chính đừng ăng ẳng nữa nhé

Kẻo người ngoài nhìn vào lại nghĩ chúng ta là cái giống gì

Rồi ném đá bất kể đúng sai

Ngày nào tôi cũng nhận được cả mớ inbox ý kiến về việc xàm ngôn, chỉ vì họ nghĩ tôi vs các bạn fan chân chính là một

Ôi đời tôi nó khổ quá cơ…..

* kêu ai oán*

Gửi phản hồi

