Kim Ryeowook không xứng đáng ????!!!!!

Câu chuyện nho nhỏ : Hai đứa trẻ con chơi với nhau. 5 phút trước ” tao thương mày nhất” ” tao thích mày nhất” . 5 phút sau vì giành một con gấu bông , lập tức liền giở giọng “Tao không muốn chơi với đứa ích kỉ như mày” ” Tao thèm chơi với đứa xấu xí như mày à?”. 5 phút tiếp theo, lại thấy chúng nó nắm tay nhau khanh khanh ta ta, như thể chưa từng có những câu khó nghe giữa chúng.

Đó là câu chuyện của trẻ con. Đơn giản vì những lời nó nói là những lời đầu lưỡi. Và quan trọng mẹ nó cho nó uống rất nhiều sữa Anpha Grown. bổ sung rấy nhiều VitaminA và DHA, hỗ trợ cho việc phát triển não.

 

Còn đây là câu chuyện nho nhỏ khác: Có hai bạn trẻ, tuổi áng chừng cũng đã thành niên. Hai bạn ấy cùng thích một nhóm nhạc nam, nhưng là thích hai thành viên khác nhau. Một thành viên khác trong nhóm, cap to, đẹp trai, hát hay, nói chung là thu hút. Và cả hai bạn trẻ này đều cho rằng ‘chàng trai thu hút kia ‘thân thiết’ với idol của bản thân hơn’. Nếu đem câu chuyện này, gán lên câu chuyện ở trên, ta có [ Tam giác ABC đồng vị với tam giác A’B’C’ theo trường hợp cạnh góc cạnh] ( Với AC là 2 đứa trẻ, A’C’ là 2 bạn trẻ thành niên, B là con Gấu bông, B’ là anh chàng đẹp trai”)

 

Ah~~, xin lỗi vì có làm mọi người xoắn não =)) dạo này mình trở lại với thói quen nói chuyện dắt dây. Mình sẽ cố gắng nói thật ‘thẳng’ để mọi người k sốt ruột.

 

Nói chung, ‘Kết quả và Biện Luận’.

+ Hai đứa trẻ có não nên chúng nó vẫn chơi vs nhau

+ Hai bạn trẻ thành niên có lẽ não không đủ, nên tâm tình khỏ ải, sinh ra những suy nghĩ bốc mùi ghê gớm”

 

:-j

 

 

 

 

————————————————–

 

Đó là câu chuyện tôi kể vu vơ vậy thôi. Hiện tại mới vào vấn đề chính. Nhưng trước tiên, tôi muốn nhắc lại một số điều sau:

– Nếu cần phải lận trong người 1 cái thẻ official thì mới được làm ELF. Vậy tôi đây chỉ là một SuJu’s Fan

– Tôi là YeWook hard Shipper

– Cuối cùng, tôi Bias Kim RyeoWook

.

.

.

Ngày xửa ngày xưa, cách đây tầm khoảng 1 năm. Có một cuộc chiến xảy ra giữa KyuMin shippers và KyoWook Shipper. Bởi tôi là một YW shipper, tôi chẳng có lí do gì để tham gia vào cái cuộc chiến của fan lãng nhách đó, tuy nhiên tôi vẫn ôm một mối hận không nhỏ về một vài lí luận vo ve của những bạn tự cho mình là ‘chân chính’.

Sau 1 năm, sự vụ đó lại nổ ra, ồn ào và náo động không hề thua kém năm ngoái. Lần này tôi chẳng nhịn được nữa, vì tôi cứ nhịn cho qua, rồi chờ một năm sau, đến ngày này, h này, người tôi yêu quí lại bị các bạn mang ra gán những lời như vậy nữa hữ?

Tôi không phải là fan KyuWook, nên tôi chả biết KyuWook’s Day là khi nào. Còn các bạn thì sao? Rãnh quần không có chuyện gì làm nên chọc cho mọi người chữi chơi vậy huk?

Sáng tôi có xem được một ảnh cap, nội dung của nó thế này đây

 

 

 

 

À, thì nói chung, hiện tại tôi rút ra được một kết luận. Muốn nổi tiếng ở thời này đâu hề khó. Động chạm vào thần tượng, càng phi thường dễ dàng. Cái bạn gì trên kia kìa, bạn đã thành công rực rỡ trong việc tự lăng xê bản thân rồi đó.

 

Chẳng biết bạn có rãnh rỗi ngồi search tên bạn, để ngóng xem mọi người phản ứng với mấy lời thúi hoắc của bạn như thế nào hay không. Nếu có và bạn đang đọc được những dòng này, xin bạn đi rửa tai, diện 1 bộ đồ đẹp để tôi gữi bạn vài nhời bạn nhớ.

 

Thứ nhất, tôi buồn cho bố mẹ bạn, bỏ tiền cho bạn ăn học mà đến việc tên riêng của một người cần viết hoa bạn cũng không rõ. Là văn hóa chưa phổ cập đến huyện nhà bạn, hay có quá nhiều sạn vẫn lẫn trong cơm? Chưa kể những người được nhắc trong câu chuyện của bạn, họ đứng ở vị trí nào rồi, mà bạn dùng thái độ “bà nội đời” để xưng hô như thế?

 

Thứ hai : “KRY thì ngu như chó???” .

KRY bao gồm : Kyuhyun, Ryeowook và Yesung. Vậy bạn nói KRY ngu như chó, vậy bạn đang nói ai ngu. Người bạn ghét “Kim Ryeowook”, hay người yêu Ming Ming của bạn ” Cho Kyuhyun” , hay một người chẳng liên quan ” Kim Jong Woon”? Hay bạn đang nói trừ người bạn yêu ra, tất cả đều là chó?

Lmao~

Bạn anti Ryeowook, kệ tổ nội nhà bạn. Thiết nghĩ, bàn thờ nhà bạn có để hình tiểu cẩu cũng chẳng ảnh hưởng đến tiền ăn sáng của tôi. Bạn nghĩ bạn là ai, mà đi mạt sát tình yêu của người khác. Ăn mày nó cũng có cái giá của ăn mày. Bạn nắm quyền sinh sát của nhân loại trong tay hữ, hay sao mà to mồm ăng ẳng ở đây?

Hơn nữa, Ryeowook là thành viên do SM lựa chọn, chẳng liên quan gì đến SJ lựa chọn cả. Dù đất có sập thì người ta vẫn là Super Junior Kim Ryeowook, bạn không ưng thì có quyền biến, không mợ thì chợ vẫn đông, chợ vắng mợ thì cũng đéo bỏ không buổi nào.

 

Và bạn gọi anh ấy là gì? ” THẰNG BỐNG?” .

Trên đời nòi, tôi phỉ nhổ nhất là những thể loại người éo phân biệt được Gay và Lưỡng Tính. Và bh, bạn – chính thức gia nhập vào hàng ngũ những con súc sinh ngu học mà cứ lọc cọc mang mõ ra rao. Tạm xí xóa chuyện nếp nhăn trong não bạn có hạn, nhất thời không phân loại được rạch ròi 1 + 1 = 2. Tôi chỉ muốn nói, bạn là KyuMin Shipper? hai người mà bạn thích là hai người đàn ông ba chân khỏe mạnh. Vậy bạn đang chữi ai, chữi cái gì, hay bạn giật mồng rồi mang tổ tông nhà mình ra mà cắn?

 

” thằn bống” mà bạn nói hát không hay bằng Ming? LOL~~~~~  Tôi lại nói thêm, cảm thụ về âm nhạc của mỗi người khác nhau, chẳng có cái mẹ gì gọi là thang đo về cái đẹp cả. Bạn yêu quí ai đương nhiên trong mắt bạn người đó là tốt nhất, hoàn mỹ nhất. Nhưng cả mấy tỉ người trên thế giới này dù có yêu ai, cũng đéo rãnh quần đi mạt sát hết những người không thích giống mình như bạn cả. Hiểu chưa, con đần?

 

Cuối cùng, xin chậm rãi nhắc lại một vài điểm cho bạn ghi nhớ.

Cho Kyuhyun là của bố mẹ anh ấy, chả phải của Ming nào như bạn sủa

Lee Sungmin là của bố mẹ anh ấy, chả phải là Ming nào của bạn như bạn nhảm nãy h

và Kim Ryeowook cũng là của bố mẹ anh ấy, éo phải cái lá trên cây để bạn thích thì vặt, thích thì vò nát.

Chỉ có Super Junior Kyuhyun, Super Junior Sungmin, Super Junior Ryeowook mới là của ELF. Mà dẫu có vậy cũng là của tất cả ELF, éo phải của một mình bạn để bạn chổng mông ở đây mà tdtt.

~.~”

——————————————————————

Tiếp theo, lại đọc được những dòng này, của một bạn khác.

 

 

 

 

 

 

 

 

Ca này so ra nặng hơn trên kia khá nhiều, tỉ như con trên kia là cẩu ghẻ, thì con dưới này chắc vào loại súc sinh dịch bênh :-? ?

Một – tiếng Việt còn viết sai lên sai xuống

Hai – hoang tưởng qua nhiều, tự cho mình cái quyền ban luật. Tôi cho đây là một biểu hiện của việc ‘ muốn thành tiên’

Ba – có lẽ lần cuối cùng súc miệng cũng khá lâu r đó, type chữ thôi đã thấy bốc mùi inh sình

Bốn – nếu con trên chữi KRY thì con này nhắc đến ‘Khuê Lệ đĩ’ ??? Khuê trong Khuê Hiền, còn Lệ trong Lệ Húc ý hữ =))))))))))))))

 

Tôi có một thắc mắc nho nhỏ. Tại sao KyuWook rõ ràng là một tổ hợp gồm 2 đối tượng, nhưng các bạn kia chỉ quan tâm và trút mọi thứ xuống 1 trong 2 cái tên đó. Hay các bạn khám phá ra rằng, tại Ryeowook là người đi dụ dỗ, ‘phá hoại hạnh phúc gia can’ nhà các bạn nên mới cần bash, còn kia chỉ là ng bị hại? =))))))))))))))))

 

Pn của tôi, gọi những người như các bạn là Dòi ý. Biết không?

Joyer là những ELF hoặc SJ’sfan ship KyuMin một cách có văn hóa. Còn loại kinh tỡm như bạn, chứ Dòi có vẻ hợp rất nhiều.

Bạn bè của tôi, là KyuMin shipper rất nhiều. Họ cũng ship hai đối tượng cùng với các bạn ý, nhưng họ cũng đang cùng với tôi lật mã mồ 8 đời nhà bạn lên mà rủa nè. Bạn làm cho họ bị ảnh hưởng, làm cho cộng đồng Joyer bị ‘vơ đũa cả nắm’ chung với lũ kí sinh như các bạn. Sống trên đời làm ơn hãy biết mình là ai đi trước đã, đó là để cho bố mẹ bạn ngẩng mặt lên với đời chứ éo phải đến phiên bạn đâu!

 

‘Là ELF mà đi ship unofficial’

=)) câu này, tôi nghe quen lắm rồi.

Vâng, nếu ELF  không được ship unOff, thì hạng như tôi vừa ship off vừa ship unoff chắc các bạn xếp vào hạng “lai căng tỡm lợm”, ngang hàng với lũ kia luôn quá hen Lmao~

 

 

Ship ai, thích ai là quyền cá nhân của mỗi người. Cp có REAL hay không nằm ở tình cảm của bạn dành cho họ. Bạn ngồi đây rồi gào lên REAL REAL, ị bậy tè lè khắp nhà người ta, gây ra cái chuyện đáng xấu hổ cho người ngoài nhìn vào. Vậy là REAL đó hả?

 

Tôi phát ngấy và ói cả xô vào cái mớ lí luận của lũ Dòi các bạn rồi. Kim Ryeowook éo phải là ‘thứ’ mà lũ ăng ẳng các bạn ngứa háng mang ra cắn. Còn làm người thì dẹp dùm cái chuyện nhảm nhí đó đi. Hay lại chuẩn bị làm một đợt ‘tổng spam tw – với những lời lẽ vô văn hóa’ như năm ngoái?

 

 

=))

Một lũ cuồng cp đến thối não. Ảnh hưởng đến cộng đồng Joyer, đến ELF và rất có triển vọng lãnh dao từ Ryeowook’sfan. Cơm đéo ăn mà cứ thích ăn cứt ~.~

 

Bạn cũng đừng già mồm chuyện tôi không phảu KyuWook’s fan mà lại tham gia chuyện này. Giả tỉ idol của bạn bị mang ra nói như thế, bạn liệu có mang rọ mõm được không? hay cắn giậu xéo giàn, ông ổng từng nhà mà văng tục?

 

Nhắc lại, gữi các bạn Dòi bọ thân mến. Tốt nhất nên súc não, nhanh chóng câm cái điệp khúc hãm l** mà các bạn đang rên rỉ mấy ngày nay dùm và liền cái. Tôi là YW shipper, đương nhiên tôi k thích KW, nhưng tôi vẫn luôn tôn trọng tình cảm của KW’sfan và chưa bao giờ tôi mở miệng mạt sát ai cả. Tôi éo dám nhận mình thanh cao, nhưng ít nhất có nằm tôi cũng đang nằm trên bàn thờ nhà các bạn. Cái lũ óc cẩu mình trăn răng đà điểu. Tôi phi!

Gửi phản hồi

