Lí do để yêu [ 2. YeWook]

 

 

Định dành bài này cho một ngày mưa mưa nhưng mà sáng nay bị đánh thức bởi mấy khách hàng thành ra hiện tại rất rãnh rỗi không có chuyện gì làm, thôi thì hoàn thành luôn :”)

Trước tiên, muốn up vài tấm ảnh mà tôi rất thích ^^

Dĩ nhiên đây chỉ là một trong số rất ít số ảnh tôi save trong máy về YeWook 8-> Đương nhiên không thể so sánh với số ảnh của HeeLee nhưng với 2 người này tôi luôn có một cách sắp xếp hình rất khác biệt mà phải mất một thời gian rất dài tôi mới nhận ra.

Tôi thích YeWook từ lâu, cũng tương tự như cách tôi đến với HeeLee, tôi ship cp này bởi vì tôi thực sự thực sự cảm thấy họ sinh ra là để bù đắp cho nhau. Ngày xưa thì Sungie và Bảo bối nhi thực sự không được chú ý như bây giờ, bảo bối nhi luôn là người nhút nhát, ít nói, cả cười cũng chỉ cười len lén. Tôi nhớ rất rõ trong một lần xem perf của nhóm, có một khoảnh khắc bảo bối nhi trượt ngã và Sungie là người nhanh như cắt giữ áo cậu nhỏ lại. Đó không phải là một vid focus, chỉ là một perf bình thường của nhóm, có lẽ ít ai để ý đến một Kim RyeoWook ít nổi trội ở góc dưới, nhưng với bản thân , tôi thực sự bắt đầu chú ý đến Sungie từ dạo đó. Phải, không phải từ giọng hát ấm áp của Sungie, mà là từ một cái kéo áo.

Sungie có thể là một người lạ kì, không phải vì cùng ABtype mà tôi bênh vực anh ấy, nhưng thực tế, Sungie có lạ kì đến đâu thì luôn tạo bầu không khí an toàn, đặc biệt là khi đứng gần bảo bối nhi.

So với những cp khác thì YW chỉ thực sự dùng từ ” bạo ” trong hơn 1 năm nay, điều này chính tôi cũng sock =)) Cái kiểu k thường xuyên dính với nhau như sam nhưng làm 1 phát siêu cấp chất lượng thật khiến người ta trụy tim. Ngày xưa tôi đã từng rất rất thích phần cos Chu~~~, bảo bối nhi thực sự xinh k thể tả :( (( và tui thề tui không bao giờ miễn nhiễm được những lúc cái tay áo đỏ rộng thùng thình tuột xuống và anh ấy nghiêng đầu kéo tay áo lên. Dĩ nhiên sau bài đó là hàng loạt những mú mần kinh điển của nhị vị =)) tôi cũng đoán mọi người đều rất thích back-hug, cái back-hug của YW lần đó đương nhiên đẹp, nhưng tôi bị chú ý bởi cách bảo bối nhi nghiêng đầu để Sungie ghé cằm gác lên vai. Nếu những bạn nào chơi với tôi lâu sẽ biết tôi cuồng cái thể loại hình ảnh này như thế nào. Không thể diễn tả rõ ràng, nhưng với tôi ” Bảo bối nhi nghiêng đầu – Sungie gác cằm lên vai bảo bối nhi” … điều này còn tác dụng vs tôi hơn cả những mm rating cao :))))))))

Bắt đầu yêu quí YeWook từ cách họ quan tâm nhau

Tiến đến yêu quí YeWook vì ánh mắt ấm áp họ dành cho nhau

Phát triển tình yêu với YeWook vì những lần trong SS, Sungie thường tìm đồ chơi mang đến cho Wook

Và bùng nổ tình yêu vs đôi trẻ vì sự hòa âm tuyệt vời trong giọng hát của 2 người T.T

Tôi không vòng vo nhưng sự thật biết đến SJ tôi duy nhất ấn tượng và yêu đến điên giọng hát trong veo của tiểu bảo bối. Giọng Sungie ấm nhưng không phải là gu của tôi. Nhưng rồi KRY ra đời cho tôi những dịp được thưởng thức những lần hòa âm của Sungie và Wook. Nói chung, tôi mỗi khi lên cơn biến thái, thường mang bạn bè cùng ship YW ra rên rỉ, nhai đi nhai lại cái điệp khúc mong 1 màn Duet của cả hai. Thề rằng, tôi còn mong ngóng hơn cả HL duet =_____________= Đâm ra tôi tự dưng có thói quen, khi nghe 1 bài hát hay tôi thường liên tưởng đến cảnh YW cũng cùng bát bài này =))))

Ngày xưa tôi rất chăm chỉ save ảnh và show, nhưng một lần cái HDD bị mất , 4T dữ liệu tung cánh ra đi. Tôi ôm hận và quyết định không save ảnh hay gì gì nữa. Lượng ảnh tôi lưu trong máy cực ít, đa phần là ảnh dìm hàng =)) , ng tôi bias lại càng ít tận, thư mục riêng của mỗi người cũng chỉ vài trăm. Có một lần tôi save nhầm ảnh của Sungie trong thư mục hình của tiểu bảo bối, lúc đầu là lười chưa sắp xếp lại … nhưng những lần lấy ảnh ra có việc, bấm next ảnh lòi ra Sungie, tự dưng trong lòng lại thấy có chút vui vui. Chả nói lên được điều gì, chỉ là một cách tự sướng tâm hồn của thiếu nữ tội nghiệp LOL~~~~~~ Vậy là kể từ đó, 2 thư mục Sungie và Bảo Bối Nghi riêng biệt, nhưng ảnh của mỗi ng và ảnh của cả 2, tôi save vô tội vạ chung vào hết =)) cảm giác có vẻ biến thái nhưng mà hai bạn ý chung một nhà :”>

( Cảm giác này thực sự rất hạnh phúc :| tôi có save nhầm 1 tấm anh của bản thân vào thư mục hình của Ki, 1 lần phát hiện, bất giác cười tủm tỉm, cuối cùng để ở đó luôn …… hình như do bản thân tôi biến thái?? Lmao~~~ )

Cũng có rất nhiều cp khác được tạo thành từ Sungie và tiểu bảo bối. Tôi không ghét ai nhưng cũng không thích ai. Đôi khi tôi thấy WonYe rất dễ thương =)) nhưng mà chỉ là dễ thương thôi :”> quan niệm của tôi, Choi Si Uôn – biểu tượng sắc đẹp phù hợp với tất cả các thành viên >____________________<

Sungie đẹp nhất là khi anh ấy hát – còn hạnh phúc nhất là khi nhìn thấy Wook cười – Tôi vẫn tin như thế

Bảo bối nhi đẹp nhất là khi lạnh lùng không cười – còn hạnh phúc nhất là khi đứng cạnh Sungie – Tôi mãi tin như thế.

Double Kim _ Tình yêu bé nhỏ của tôi :”)

Gửi phản hồi

