Lí do để yêu [ p1. HeeLee]

 

 

 

Tôi theo chủ nghĩa HeeLee điều này chắc mọi người đều biết. Có một thói quen nho nhỏ khi rãnh rỗi là search những cụm từ liên quan đến 2 con người này để xem người đời hiện tại đối với tình cảm của hai người bọn họ có thái độ như thế nào.

 

Dĩ nhiên theo thời gian luôn có những ý kiến mới, cách đây 3 năm đề cập đến cp này thì đến 98% là cười vài mặt tôi mất :)) Tôi thì ngay từ khi làm ELF đến nay chỉ duy nhất chấp nhận ở bên cạnh JungSoo là HeeChul và ngược lại. Dẫu có dẫu không thì số lượng người phản đối suy nghĩ này của tôi chưa bao giờ ít đi cả =]]. Sao cũng được, mỗi cá nhân đều có một quyết định riêng mà không một ai được ý kiến.

 

Lúc sáng tôi đọc được một bài, không hẳn là bài, chỉ là một đoạn ngắn tâm sự của một bạn nói về suy nghĩ của bạn ấy về cp này. Tôi thực sự rất cảm động, vì lần đầu tiên ngoài bản thân tôi và 2 người chị em của tôi, xuất hiện thêm một người thấy và thấu hiểu được lí do vì sao tôi lại yêu mến hai con người này. Chỉ là 3 4 câu nói ngắn gọn, nhưng tôi trân trọng và thực tâm cảm ơn bạn ấy rất nhiều. Niềm vui nhỏ nhỏ trong một sớm ban mai!

 

Tôi tuyệt đối không phải là vì thích hai người rồi ghép họ thành một cp. Đây là một trong những thể loại suy nghĩ bản thân tôi cảm thấy chán ghét nhất. Khi yêu thường đừng nên miễn cưỡng, huống hồ bản thân của bạn không hiểu được hành động và tình cảm của họ, hoàn toàn tất cả chỉ là sự tưởng tượng và tự huyễn, yêu trong ảo tưởng như thế thật không khác tình yêu trên game online là bao nhiêu.

 

Tôi biết cp chỉ là một sản phẩm của trí tưởng tượng nơi fan girl, dẫu ít dẫu nhiều thì tình cảm thân thiết anh em giữa họ là điều không thể phủ nhận. Bản thân tôi chưa cuồng loạn và điên rồ đến mức rú ầm lên ” tôi muốn họ là gay!”. Chỉ là tôi đang cho phép bản thân ” tự sướng” tình cảm dựa trên cơ sở là những tình cảm có thật tồn tại giữa hai con người đó. Chẳng ai cấm 1 người có niềm tin, tôi luôn giữ chặt niềm tin ấy đối với HeeChul và JungSoo. Nhìn họ ở bên nhau tôi cảm thấy ấm áp, đó là 1 phần lí do tôi ship HeeLee.

 

 

Có lẽ vì tôi thuộc dạng ABtype cộng thêm sinh ở cung Bạch Dương, những gì ngoại hình tôi phản ánh thực ra không đúng lắm với những gì tôi suy nghĩ. Tôi đã từng rất khổ sở vì hầu hết những ELF gặp tôi ở ngoài lần đầu đều cho rằng tôi là một Petal. Và sau đó rất lâu khi chơi với tôi họ mới tin tưởng rằng tôi là một Wings chính hạng. :) ) Đúng vậy, bias số 1 của tôi trong SuperJunior chính là Park JungSoo.

 

Như đã nói ở trên, không phải vì tôi thích Soo, sau đó thích Chul rồi ship HeeLee. Biết đến SJ thời gian đầu, người có ấn tượng mạnh nhất với tôi chỉ duy nhất là Park JungSoo, ngay cả người tôi chú ý tiếp theo cũng là tiểu bảo bối RyeoWook, tôi bị giọng hát của anh ấy thu hút, hoàn toàn không phải là mỹ nhân Kim Hee Chul :) )

 

Tôi theo dõi Soo và rồi tôi nhận ra được sự tồn tại đặc biệt của Chul bên cạnh người đó. Nhận thức về sự quái dị và thấm thì tôi còn mất cả một thời gian dài sau này, không biết từ khi nào tôi cảm thấy HeeLee thật đẹp đôi, và chỉ mỗi một mình Chul mới có thể bảo vệ và chia sẻ cho người mà tôi bias một cách hoàn toàn nhất.

 

Tôi biết đối tượng mà tôi ship không phải là official :”) Đời tôi sợ nhất là 2 chữ Pure và Official. Bởi vì tôi đã bị rắc rối rất nhiều với 2 từ đó. :”)

 

Yêu một ai không có nghĩa là kì thị những thứ còn lại. Tôi ship Heelee không có nghĩa tôi bash những XSoo, SooX, Xchul,ChulX khác …….. Nhưng thật đau lòng là hình như hầu hết đều kì thị và ý kiến với tôi. Thậm chí đã từng có những lời phát biểu khiếm nhã như ” HL là cp rẻ rách…” vân vân và vân vân. Vậy sẵn tiện đây tôi nói luôn, các bạn nào đang có suy nghĩ đó thì nên tự vả vào mồm, các bạn nói cp đó rẻ rách chẳng phải đang gián tiếp nói người mà các bạn thần tượng là rẻ rách hay sao???  Người khác tôn trọng ý kiến của bạn, nếu là người bạn cũng nên có thái độ đúng đắn với ý kiến của người khác. Vậy  nhé!

 

 

Nói về nguyên nhân tôi cuồng loạn HeeLee một phần lớn là vì tôi quá yêu Soo và tôi quá ngưỡng mộ appa. Yêu ở đây là ý nghĩa muốn được bảo vệ và ngưỡng mộ ở đây chính là sự biết ơn xuất phát từ bản thân thôi. Người lớn hoặc người ngoài bây giờ hay có những suy nghĩ rất là vô lí, những khái niệm về sự đồi bại trong tương lai con em khi chạy theo thần tượng một nhóm nhạc nước ngoài, đặc biệt Hàn Quốc =]]. Cũng khó mà nói hết cho họ được, nên tôi chọn cách mặc kệ đời, tôi sống vì bản thân tôi và những người bạn, tôi chả rãnh rỗi mà làm dâu trăm họ, hầu hạ miệng lưỡi thế gian. Với những người không bao giờ biết lắng nghe thì họ chả bao giờ hiểu được những giá trị lớn lao mà một fan có được. Hình ảnh hào nhoáng của thần tượng chỉ là góc nổi của một tảng băng trôi mà thôi, mọi người nhỉ? :”)

 

Tôi yêu thích Super Junior và biết ơn vì họ đã mang lại cho tôi những điều còn quí giá hơn cả một bài hát.

Đã gục ngã và đã đứng dậy vì tôi nhìn vào những khó khăn và nỗi lòng của appa. Con người đó có lẽ cả cuộc đời này vĩnh viễn tôi cũng không thể nào nói chuyện được, nhưng bằng cách con người đó sống và đối nhân xử thế, tôi có được điểm tựa để nghỉ  ngơi và cố gắng, dù đó chỉ là một điểm tựa vô hình.

 

Tôi kính trong appa vì đó là tấm gương để tối bước tiếp con đường sống. Tôi biết ơn appa vì người đó đã luôn bên cạnh và bảo vệ người mà tôi yêu thương. Câu chuyện thùng tôn kinh điển thì ắt hẳn không ai là không biết, có thể bạn không thấy họ thân mật nhau nhiều và công khai bằng những cp khác, nhưng tin tôi đi nếu bạn thực lòng yêu quí Heelee và quan sát họ, bạn sẽ thấy họ luôn luôn đi cạnh  nhau, luôn nói gì đó với nhau, và trao cho nhau những ánh mắt đăc biệt.

 

Đôi khi tôi nghĩ, có lẽ appa hiểu Soo hơn chính bản thân anh ấy. Tôi bias Park Jung Soo chứ k phải LeeTeuk :”) bởi vì con người làm tôi không thể thoát được cảm giác bảo vệ là con người tên Park Jung Soo kia. Hầu hết cam tôi save ở máy đều không phải là những focus ở perf, cam tôi save toàn là những đoạn ngắn quay ở sau sân khấu. Người mà tôi yêu quí luôn mang cái mặt nạ giả tạo, chỉ khi rời máy quay hoặc ở bên những thành viên khác đó mới trở về là Park Jung Soo, đó cũng là lí do tôi không thích xem những show hay chương trình mà Soo tham gia một mình, rất miễn cưỡng.

 

Tôi rất hớn cái cách appa xoa đầu Soo =]] đại loại như ngta là leader nên hoặc là lên mặt la hét xấp nhỏ, hoặc là nằm 1 cục bị cảm đám bu lại hội đồng, Thể loại yếu mà hay ra gió, rồi thì khóc bù lu bù loa lên, thế nhưng cái vuốt tóc của Chul luôn làm vẻ mặt người đó dãn ra thấy rõ. Tôi rất rất yêu điều này :) )

 

Chúng tôi, những đứa HeeLee shipper hay ví von SJ-T như thiên đường của mú mần 83line thì sau đó đến vol.4 chúng tôi lại có dịp cuồng loạn  mú mần kinh điển của 2 người đó. Nói chung là có thể những bạn không ship sẽ không để ý, nhưng nếu hôm nào rãnh rỗi xem lại những perf của SJ theo thời gian lúc mới ra mắt Bona đến về sau này thì sẽ thấy độ thân thiết và biến thái của phần diễn của 2 cha nội đó ngày một HOT hơn =)) Và tui là tui phát điên phát rồ với vẻ mặt râm rê của appa cộng với thái độ thỏa mãn cùng cực của bạn Soo……kkkkkkkkkkkkkkk

 

Tóm lại ngồi kể chuyện về 2 người này chắc đến sang năm T_____________T yêu mến và tự cảm nhận thực sự là rất thi thú. Fic của cả hai ở Việt Nam thực sự ít, đa số tôi toàn đọc ở những trang nước ngoài những thực lòng cũng không vui vẻ vì từ ngữ không phong phú như Vn và vốn liếng ngoại ngữ của tôi cũng giới hạn. Người ta có câu ít mà chắc lọc, tôi cảm thấy rất đúng. Có rất nhiều fic của HL ở Vn làm tôi cảm thấy thực rung động, tình tiết đơn giản và có thể còn lỗi type nhưng miêu tả tính cách nhân vật rất chính xác. Bản thân tôi rất có khả năng về việc ảo tưởng =]] nhưng để diễn đạt thành câu thành mẫu như các Au thì tôi bó tay :(  Giống như việc thấy mú mần thì dễ nhưng tìm hiểu những mú mần ngầm thì bạn thực sự phải rất rất rất yêu quí họ mới nhận ra. ^^

 

Tôi vẫn đang cuồng loạn không ngừng với HeeLee và sẽ tiếp tục tung hô chuyện tình sến súa của hai người đó =))  Cp với tôi dễ chấp nhận nhưng để ship thì không nhiều. Lần tới tôi sẽ viết về lí do vì sao tôi ship YeWook nhé >__________<. Mong rằng mn ghé qua wp của tôi, đọc những dòng này có những cái nhìn khác hơn về HeeLee cũng như thấu hiểu tại sao tôi luôn đặt cp này ở vị trí số 1.

 

Thân!~~~~~~~

 

Tui thích cái chibi này lắm nè, xem ảnh thật thì đao lòng nên xem chibi thì vừa phải cảm xúc :”>

10 thoughts on “Lí do để yêu [ p1. HeeLee]

  1. Anou… vô tình lần mò trên Google-sama thì thấy trang web này. Em rất thích cái cách viết của chị ah ~ Cho nên xin làm quen được không? ^^~

    Em cũng là fan Super Junior, fan HeeLee và bias HeeChul lẫn JungSu ~ Đầu tiên là em thích cách chị nhìn nhận về JungSu, vì fan của anh ta đa phần nhìn vào LeeTeuk nhiều hơn, nên gặp được người cùng chí hướng như chị thì em bấn lắm =))

    Thứ hai là em thích HeeLee ah ~ Vẫn là ship KT cùng HC, nhưng HeeLee với em vẫn luôn là couple rất-rất-rất tuyệt vời ~

    Xin lỗi vì có phần lảm nhảm ah =)) Kết lại vẫn là muốn làm quen, không biết xưng hô thế nào nhỉ?

    P/s: Nhân tiện, chị có thể cho xem xin mấy cái fancam của HeeLee không ah? Sao em tìm trên Gồ-sama hoài mà không thấy :((

    • rất vui được làm quen với em ^^. e cứ gọi c là Chướng. Mn lớn bé gì cũng gọi như thế hết á.

      Về fancam của HL, e muốn xem moment hay là như nào. Vì thường c hay down về để trong máy, chỉ có up 1 số cái lên chanel thôi. Tại dính vấn đề bản quyền nên cũng k thể up hết.

      Từ khóa để search thì e nên search 83line mm, hoặc TeukChul mm thì sẽ được nhiều kết quả hơn., Vì ban đầu bên Thái ship TeukChul …. bh thì chuyển HL rồi. Chị thì ngay từ đầu đã luôn và duy nhất ship HL ^.^

  2. Bạch Dương này, máu A này, nên nói năng có gì bất mãn xin lượng thứ :v

    Ngày mới đầu biết SJ cũng đổ ngang đổ ngửa vì anh già leader lắm, bởi cái hố đồng tiên sâu hoắm của ảnh nhìn phát tài ghê gớm =)))
    Còn lão Hee thì ấn tượng nhất khi xem Goong T, có a bạn ngó qua trêu: “Xem phim người lớn hả em?” để rồi sau đó phang cái ngực phẳng của lão ra thì ảnh trợn ngược =))

    Tớ k bias anh già, lão Hee thì thần tượng lão vì cái sự khác người và “ngôi sao vũ trụ” của lão, thích Heelee cũng chỉ bình thường, chưa tới mức nhảy bổ lên chửi nhau với các bạn bias trẻ trâu khác =))

    Tớ thích 2 anh già với nhau bởi vì giống như cậu nói, lão Hee thương anh già thật lòng =))
    Hai lão mà skinship với nhau thì cái nào cũng rate cao và biến thái hạng nặng, cơ mà ít ai soi tới những sự quan tâm của hai lão dành cho nhau.
    Nhớ cái lúc a già cảm động khóc ầm ĩ thì lão Hee từ đầu kia sân khấu phi về ôm anh an ủi, rồi khi anh mệt thì lão cho anh dựa, dìu anh đi. Nhớ cái hồi Daesang sóng gió, anh già buồn còn lão Hee thì làm trò “mất dạy có văn hóa” với đống camera vì dám làm phiền anh già =))

    Tớ thấy lão Hee là kiểu người tsun điển hình, k có thói quen thể hiện tình cảm nên lão đối xử với ai cũng bạo động vô cùng, và anh già thì chuyện trị điển hình hứng chịu rồi =))
    Cơ mà cũng thấy lão Hee có cáu giận tít mù thì cũng như đấm bịch bông vs cái xoáy đồng tiền sâu hoắm của anh già, rồi mới quát mắng thế thôi chứ anh già mà đau yếu cái lão lại chả loạn lên =))
    Hai lão ấy đối lập nhau nhưng lại bù trừ cho nhau vừa khít :3
    Chắc đồng niên đồng cảnh dễ sinh đồng cảm =))

    Ờ, còn thích chém gió n` nữa cơ, gì chứ nói xấu lão Hee có nói cả ngày =))
    Cơ mà thôi, trc cứ làm quen cái đã, gọi tớ Xam nhé, 92 nài, bên wp tớ có fic 2 lão đấy, rảnh cậu qua chơi *quảng cáo trá hình* =))

    • Và chúc mừng vì 2 ảnh đã trở lại và lợi hại hơn xưa >__< Tớ sẽ sang nhà để đọc fic của cậu. Rất vui được làm quen, tớ 91er😛

      • Em gọi chị là chị nhé, vì em 92.

        Bữa rồi mấy đứa nhỏ nhà em get cho cái link bảo lão Hee “viết fic 83 hơi hướng NC” đấy chj đã biết chưa chj =))

        SM tour thấy lũ nhỏ bảo mm 2 lão phang vô mặt như mưa rào, e chưa dám hóng vì sợ hóng vào k làm việc đc thì lương bay theo gió mất =))

      • Êu, hồi đó, hình như cũng lâu lâu rồi ý nhỉ, em comnt bên wp chj mà k thấy rếp-ly lại, đoán là có khi chị nghỉ dùng wp rồi, thấy hơi rầu vì mãi mới kiếm đc 83 shipper cùng chèo cái thuyền độc mộc thủng đít này =))

        Mà hôm bữa em mở quyển HHT thấy nó còn phang nguyên cái hình 2 lão ở Bonamana lên mới biết lão Hee quăng cái đó lên twitter và kêu: Già cỗi rồi =))

      • ừ e, tại chị Bias Soo mà. Nên là khoảng thời gian Chul đi quân sự chị còn ráng vui vầy tự kỉ, chứ Soo đi là chị tịt luôn. K viết nổi cái gì ý, lâu ơi là lâu, đếm mãi đến phát chán. Nên c off hẳn để làm cv khác, lâu nay cứ tưởng là già cỗi nên chán cái trò trẻ zanh này rồi, ai dè ổng mới về là máu fan gơ lại sục sôi … hợ hợ

      • E thấy 2 lão đi mà hí hớn như đúng rồi mà, toàn thấy rủ nhau đi ăn vs đi xem phim mua sắm gì đó.
        Đi quân sự mà như đi chơi, thằng mất nết YS nhà e còn hơn đi nghỉ mát, ngày nào cũng up ảnh :v

        Em cũng rứa, lâu lâu k ship thằng nào cứ tưởng mình trưởng thành rồi, hết trẩu tre rồi, ai ngờ đụng tới 2 lão lại vẫn fan gơ như ngày nào =))

  3. Có vẻ hơi muộn và vì bệnh lười. Em cũng rất yêu HeeLee. Em yêu cách Chul lau nước mắt giúp Soo, em quá hạnh phúc khi thấy tình yêu được bảo vệ trong vòng tay Đại nhân.
    Thật quá muộn khi giờ em cmt dòng này~ nhưng vì bị bấn ạ. \\(^o^)

Gửi phản hồi

