Mở đầu

 

 

Vạn vât đều bắt đầu từ một điểm, vạn vật diễn biến cũng luôn theo một guồng qui luật rõ ràng. 

Tôi chưa bao giờ là một đứa mê tín, những thứ tôi tin đều đã thuyết phuc được ý thức của tôi.

Tâm niệm về di linh của mỗi chúng ta luôn khác nhau. Tôi không theo đạo, cũng không có quá nhiều khả năng ngoại cảm tâm linh. Cái tôi có được chỉ là vài cái duyên tiền định, bằng một cách nào đó mệnh của tôi dù xem ở phương diện nào vẫn như hữu ý rơi vào một trong những trường hợp ngoại lệ. Đôi khi tôi hay tự nhủ phải chăng vận mệnh của mình quá khác thường?

 

 

 

Ngành học mà tôi theo đuổi là Phong Thủy, không chỉ là Phong Thủy về nhà cửa, tôi còn thích xem Phong Thủy cho mỗi cá nhân con người. Xét cho cùng thì triệu điều nhân sinh đều từ một mối. Chẳng biết từ khi nào tôi bị cuốn trong Can – Chi –  Ngũ Hành.

 

 

Phong Thủy của tôi luôn được lí giải dựa trên những nghiêng cứu khoa học. Theo quan niệm của tôi thì trên đời này chẳng có cái gì tự sinh ra hay tự mất  đi. Mọi vận động trong vũ trụ đều là một vòng khép kín. Vậy nên tôi tin vào luật Nhân – Quả rất nhiều ah~ ^^~

 

 

Mỗi người sinh ra đều  nắm trong tay một vận mênh, Phong Thùy phương Đông hay phương Tây cũng chỉ có thể vẽ cho chúng ta lược đồ cơ bản trong cả cuộc đời. Còn sướng hay khổ là do bản thân mỗi chúng ta tự quyết định. Nhiều người khi đã đi một quãng đường thật dài, đến khi dừng và nhìn lại mới bàng hoàng những gì sách nói mấy mươi năm trước thật không sai lấy một phân :)

 

 

 

Tôi thích xem phong thủy, thích giải mã chòm sao, thích đọc những ghi chép về ảnh hưởng của nhóm máu. Nhưng không có nghĩa là tôi dựa vào những tiên đoán đó mà sống.  Nó giúp cho sự chuẩn bị của tôi chu đáo hơn, hỗ trợ cho bản thân tôi vững vàng hơn để đối mặt với song gió. Rằng thì cuộc đời của mỗi con người như một chiếc thuyền, lênh đênh bốn bề là biển tìm một nơi để cập bến mà thôi.

 

 

Tôi quyết định sẽ mở một mục trong wp này. Để ghi chép lại những trải niệm xác thực từ phong thủy và chòm sao với cuộc đời của mình. Tôi cũng sẽ xem mệnh cho những người mà tôi yêu quí. Thứ tự nhất định sẽ rất hỗn độn vì tôi biết khả năng của mình không bao ôm đồm được tất cả mọi bề.

 

 

Mọi người có thể quan tâm mục này hoặc ngó lơ nó tùy ý. Chỉ mong là mọi người hãy giữ nguyên những thứ trong này tại vị trí của nó. Bất kì thứ gì cũng là tương đối, ghi chép này của tôi lại đứng ở phiến diện những cái tuyệt đối mà tôi thấy đúng, thấy hay :”)

 

 

 

Một chút về bản thân tôi:

– Về phong thủy Phương Đông 

+ Tôi cầm tinh Mùi – là Nhâm Mùi

+  Xương con dê nhưng tướng tinh của con gấu

+ Mạng : Lộ bàn thổ

+ Cung: Khảm 

+ Khí lực : hỏa

– Về phong thủy Phương Tây

+ Tôi sinh nằm ở chòm Bạch Dương, quần thể tụ họp của 50 ngôi sao, trong đó sáng nhất là ngôi sao mang tên Hamal

+ Dấu hiệu biểu trưng: con cừu

+ Tính chất: là cung mệnh của ng thủ lĩnh

+Kim loại tượng trưng: Sắt

+ Đá may mắn: pha lê, saphire, thạch anh

+ Sao chiếu mệnh: sao hỏa

Nói ra có vẻ kì quoặc nhưng khi tôi xem song song và đối chiếu 2 phương diện khác nhau của Phương Đông và Phương Tây tôi luôn tìm được sự trùng hợp đến ngạc nhiên. Dẫu cho cách lí giải có vẻ những xung khắc nhưng nếu tìm về ngọn ngành thì chúng luôn luôn rất liên quan nhau.

Tôi cảm thấy nó thật sự rất thú vị :”)

Những ghi chép của tôi dựa trên những kiến thức mà tôi được học. Hoặc có tham khảo ở nhiều nguồn sách giấy hay sách online. Tôi sẽ cố gắng ghi chú rõ những nguồn tôi đã tham khảo, để phòng trường hơp có ai đó hứng thú muốn biết tôi sẽ share. Và tôi sẽ cố gắng xin phép tác giá của những nguồn tư liện onl nước ngoài, nếu tôi có phải dùng đến những ghi chép chân thực đó để minh họa. Những điều sau đây hoàn toàn là tự tôi type từng chữ để lưu trữ lại, không phải đồ xào nấu nên cũng mong mọi người đừng ai mang đi đâu

Hy vọng sẽ có thêm một mục nho nhỏ để giải sầu ^.^

Gửi phản hồi

