Mộng

 

 

Hôm qua mơ thấy ngày mình bắt đầu bước chân vào cấp 3, mặt ngáo ngáo và còn cục cằn nhiều lắm

Bây giờ khi đã trải qua một thời gian đủ dài, thấm thía đủ mọi loại chuyện đủ loại. Nhìn và nhớ lại ngày đó thấy mình thật ngô nghê

Qua nhiều chuyện tôi lần này không đau lòng như tôi tưởng tượng. Có lẽ tại bản thân đã chuẩn bị rất kĩ cho bất kì sự chia li nào. Tôi chỉ thấy hơi thất vọng một tí, nhói ở tim 1 tí. Tôi thậm chí còn chẳng nhỏ một giọt nước mắt nào.

Cứ đi đi, đi bất cứ đâu họ thích. Tôi chẳng nợ gì nên đừng có dai dẳng với tôi. Tôi còn chưa đòi nợ lấy một lần. Đừng nghĩ bản thân mình thanh cao rồi nói này nói nọ. Tôi không muốn nói vì tôi thấy nó rẻ tiền quá. Hôm qua còn ngọt ngọt ngào ngào hôm nay đã tráo trở đến tột cùng.

Khanh khanh ta ta hả * cười *

Nhận từ tôi thứ gì, BAN cho tôi thứ gì?

Rốt cuộc thì cũng chỉ vỏn vẹn trong hai từ ” lợi dụng ” mà thôi.

 

 

 

Gửi phản hồi

