My Hair

Làm rồi, ruốt cuộc thì cũng làm rồi…

Tẩy tóc bạch kim ý :) )

Nói chung ngày xưa đến giờ thì vốn đi đâu cũng bị người ta dòm ngó hoài à, cơ mà hiện tại với cái đầu tóc của mình thì đúng là thị phi không ít =]]

Ha hả ….

Chẳng hiêu vì sao lại thích nữa. Nhưng mà một người quen của mình có nói, giữa thích và thực hiện là cả một vấn để lớn, cơ mà với con Chướng thì nó lại khác. Tại sao thích mà không dám làm?

Giống như việc lí giải tại sao lại có sở thích bấm khuyên tai

Là cảm giác thích đau đớn hay là hầm hố

Tất cả đều sa bét :”) … mỗi lỗ tai đều có một kỉ niệm hoặc một mốc thời gian quan trọng. Con người sống trên đời chả biết được bao lâu, sao phải kiềm hãm bản thân vì cái tư tưởng ” vẻ bề ngoài đánh giá nhân cách?”

Vậy tôi có 13 lỗ tai, tôi sở hữu cái đầu trắng toát và tôi thích mặc quần harem hoa văn sặc sỡ vậy tôi là đứa lưu manh?

Người ta dường như quá quen với việc nhìn mặt mà bắt hình dong rồi. :”)

Thời đại này, ma ma phật phật, lắm kẻ vác cho mình cái mác văn hóa với cả tri thức mà bản chất thì có trong sạch được bao nhiêu.

Nếu bạn ngừng chơi với tôi chỉ vì tôi khác người thì bản thân tôi cũng chẳng thiết tha gì một người bạn như thế. Sống với nhau bằng tấm lòng chứ chả phải bằng đôi mắt.

.

.

Quay lại với tóc tai, hiện tại mình vẫn chưa trắng được như này :( Lần vừa rồi về nhà gấp gáp quá, ngồi 5h không sử lí được cái tóc :( (((((( theo đánh giá có lẽ phải mất 5h nữa may ra. Hết sức là đao lòng :( ( phải nhanh chóng sắp xếp thời gian hoàn thành thôi.

Tóc đẹp nhỉ, đẹp nhỉ, đẹp nhỉ

Trời ơi tui thích tóc bạch kim quá chừng

Tui mới tẩy sang vàng cam sáng mà nhìn mặt tui đã trắng bóc, ngầu ơi là ngầu =]]

Blond .. I love blond❤❤❤

Gửi phản hồi

