My Rule

Dạo chơi mấy nhà thấy ai ai cũng có bài About me nhé, và rõ ràng thì mình chưa đọc được cái nào “hiền hòa” cả, hiếu khách thì có nhưng giọng điệu thì vẫn nguy hiểm kinh khủng. Kiểu như ” tôi không dễ tính đâu, được thì chào đón không thì mời ra khỏi nhà” =)) Chết rồi, có lẽ thời đại này kẻ xấu xa hoành hành dữ quá, đến nỗi những cô bé đáng yêu của SuJu cứ phải rào trước đón sau ngăn hiểm họa.

 

* thở dài*

Cơ mà ta nói, đời đâu như ta mong, đâu rồi lại vào đó thôi :-”

Thôi thì mình chả phải Au~, mình thuộc thể loại tư sản địa chủ :) ), này là biệt thự của mình mà, nên cũng nên viết 1 cái RULE để trước là bằng chị bằng em, sau là để lưu ý nhỡ sau này động chuyện mình phản ứng, lại bảo mình “đao kiếm vô tình” :”>

 

.

.

.

Chào mừng các bạn đã ghé thăm nhà của mình. Người đang đọc dòng này có thể là bạn, có thể là thù, có thể là một người lạ lạc chân ghét qua. Nhưng dù là ai, đã vào nhà mình thì sẽ là “khách” của nhà mình, mình luôn chào đón tất cả mọi người, chỉ mong mọi người lưu ý cho mình một vài điều sau.

 

1. Đây là blog cả nhân, lưu trữ tất cả những gì  mà mình yêu thích, bản thân mình là ELF nhưng mình không có nghĩa vụ chỉ được nhắc đến Super Junior trong nhà của mình. Ngoài SJ, mọi người có thể sẽ bắt gặp rất nhiều bài trans của mình về Lee Hong Ki, vì ở tw những bàn trans về SJ mình đã up hết và cũng đã nghĩ đến việc nghĩ đến cảm giác của các bạn fl mình ở tw nên mình đã dời những bài dịch để post ở wp này. Vậy mong những bạn ra vào cũng đừng xì xào hay ý kiến gì về những nội dung mình up trong wp này~~~

 

2. Những bài mình up ở wp tức là những gì do bản thân mình viết ra, mình sẽ không mang bất cứ thứ gì của ai từ bên ngoài vào up trong wp của mình, kể cả tin tức hay lyric đều là mình tự trans. Đương nhiên mình không thể quản lí hết được lượng dữ liệu trong nhà mình,  với cả nếu đã có chủ ý thì cái gì chả có thủ đoạn để làm, nhỉ ^^.

Vậy nên xin mọi người đừng mang bất cứ thứ gì từ nhà mình ra ngoài, có xin phép có lẽ mình cũng không đồng ý đâu, trừ khi là lyric bài hát thì mình sẽ suy nghĩ. Mình đảm bảo những gì up trong wp này là duy nhất, nếu có bạn nào phát hiện bài ở đây có post ở đâu đó thì báo với mình nhé. Mình cảm ơn :”)

 

3. Mình không phải là Les nhưng mà mình luôn yêu quí – hứng thú – và trân trọng Gay :-j. Đối với vấn đề này chắc mọi người đa phần đã hiểu. Về phần fic, tin tức, vid và hình ảnh chắc chắc có liên quan đến vấn đề BL ( Boy Love) , vậy nên những bạn nào lỡ lạc bước vào đây nhưng không chấp nhận được thể loại này có thể click back. Đừng có cố gắng rồi sau đó ý kiến này nọ về nhân cách, tư tưởng, văn hóa này nọ lọ chai. Mình không vui đâu đó :-j

 

 

4. Đối với Super Junior bản thân mình chính là only13 và support cho Mi và Ry. Cho nên những bạn nào gào rú PURE và gì gì đó có thể miễn nói chuyện với mình. Theo quan điểm của mình, thời điểm hiện tại đã không còn như cách đây 4 năm nữa :”) Mình sẽ không bash bất cứ ai nếu người đó đang góp phần làm cho cái tên Super Junior mà bản thân mình yêu quí vươn xa ra thế giới.

 

5. Về vấn đề yêu thích và cp. Có lẽ bản thân mình là đứa mâu thuẫn, mình ship 2cp là HeeLee và YeWook. Đôi khi mọi người thường nhầm lẫn giữa HeeLee và TeukChul~, mình nhắc lại luôn là mình ship HeeLee tức Kim Hee Chul vai trò SEME, Lee Teuk vai trò UKE …. nhưng bạn nào không cùng chí hướng có thể miễn giao lưu với mình. Có lẽ đây là điều duy nhất mình khó tình và khắt khe trong vấn đề cp. Còn lại mình không bash cp nào cả, chỉ là mình không quan tâm thôi.

À quên mình có niềm vui nho nhỏ với WonX , đặc biệt là WonKyu *cười*

 

 

6. Nếu có thời gian dạo wp của mình có lẽ mọi người sẽ thấy được mình phân chia rất nhiều khu vực và không giống với phổ biến thường thấy. Nói chung mọi người cứ hiểu đơn giản rằng sự phân chia đó phản ánh tính cách của mình đi. Hy vọng nhà của mình giúp các bạn có những khoảng thời gian thi thú~~~~

 

7. Cuối cùng skin của wp hoàn toàn là do mình des,  những bạn thường xuyên ghé wp của mình sẽ biết là mình rất chăm thay skin. Mình không muốn cre lên skin vì nó sẽ xấu. Và mình cũng chưa bao giờ kibo chuyện share những thứ đó. Nếu bạn thấy thích cứ ment cho mình, mình sẽ mail cho bạn vs size chuẩn, chứ nếu bạn save trực tiếp từ banner hay font thì cũng lệch size thôi. Chỉ mong các bạn đừng mang đi âm thầm, r cre lên 1 cái tên nào đó lạ hoắc nhé. hihi~~~~

 

 

Finally, nếu đã đọc hết tất cả những tâm sự trên kia của mình mà vẫn muốn CHÔM CHỈA gì đó, thì khuyên các bạn hãy mang đi xa thiệt là xa~~~~~`, đừng để mình phát hiện. Khuyên chân thành ó!

 

:”>

 

Ngày lành❤

Gửi phản hồi

