Người năm giữ danh hiệu ” Vua sale đĩa” =))

À rồi, sáng nay ngủ dậy, đang tự kỉ vì cái SS4 Tokyo Dome thì đọc được bài này =))

 

http://kenh14.vn/c13/20120511110644601/snsd-lap-ki-luc-moi-voi-album-cu.chn

 

Trời ơi, thề có cái bóng đèn nếu đủ trình độ tui sẽ chữi thề 100 thứ tiếng =)))) Đời này càng ngày càng lạ lùng, đáng lí phải tiến bộ hơn, giỏi giang hơn thì có một số thành phần cứ lùi lại để rồi đến mức đến số nào lớn hơn số nào, màu trắng hay màu đen còn không phân biệt hơn nữa =))

 

Vậy thì thưa cái Mương kính yêu của em, em xin trân trọng trình  bày một số ý kiến ” cá nhân” của em, về nội dung mà các anh chị trình bày ở trên. =))

 

[Theo tổng kết từ Gaon, dù ra mắt khá muộn (ngày 19/10) nhưng The Boysvẫn thống trị bảng xếp hạng cuối năm với thành tích 385.348 bản được tiêu thụ]

 

À vâng, đáng lí theo kế hoạch của Sờ Mờ thì các Thánh sẽ comeback lần thứ n trong năm cùng với con ghẻ SuJu vào tháng 8, thông tin này thời điểm đó đã gây một làn sóng ồn ào trong cộng đồng fandom cả trong nhà và ngoài nhà. Kể cả fan của những nhóm nhạc khác cũng ngạc nhiên tại sao SM lại cho gà nhà đá nhau, và chúng em đây cũng đã sẵn sàng chuẩn bị tất cả ” vũ khí” để chiến đấu, dù sớm biết cuộc chiến này chả công minh =)).

Thế rồi thì em Sò aka con Tó của em, nhân vật mà em sủng ái nhất nhóm, trên đường đi ” từ thiện” đã bị xe tông =)) Mà nói chung đó là tin các chị vung vít chứ giang hồ thì vẫn nghĩ các chị ” bận rộn” trong bệnh viện để chuẩn bị ” chu đáo” cho đợt comeback mang một ý nghĩa to nhớn này =)).

Thế rồi đợi hoài đợi mãi, các chị mông má đã xong, nhưng album vẫn chưa ra mắt, bị vì các chị còn đang mải tránh ” bão” =)) T-ara ngta cb 2 lần mà các Thánh vẫn đang chui rúc ở góc giường mà ăng ẳng, chờ lúc sân khấu cuối tuần văng vắng mới xuất hiện =)).

 

Đời có câu, chạy trời k khỏi nắng, tránh được ng này các Thánh cũng gặp WGs, xin lỗi, dù lượng sale đĩa của WGs không bằng nhưng điểm nhạc số và điểm live của một buổi lúc nào cũng bằng các chị cả tuần cộng lại đó, các chị à =))

 

Hồi đó tui có nghe cái tin S*** sale được hơn có nội dung như này nè, tui thù dai lắm nên tui save về word đặng có dịp tui nói ó LOL

Suy nghĩ của S***

 

 

[Suju bán được 355.000 bản trên hanteo. Nhưng trên gaon chỉ bán được 480.000 bản chênh lêch có 130.000 bản] 

Thưa các anh/chị con rân của Thánh, chênh lệch chỉ có 130k bản trong khi [Run Devil Run bán được tổng cộng 168.998 bản – trích bài báo trên =))] trong suốt 2 năm qua, vậy cái số 130k bản thật là nhỏ bé ha.

Còn nữa, vấn đề 10 cover, lần trước đã gặp một em cm trên Mương rồi, tui tưởng các em não phẳng chứ ai dè còn não nhũn nữa ư? 10 cover chứ là 10 album vs 10 nội dung khác nhau hả =)), vậy ra các em nghĩ nếu phát hành nhiều cover khác nhau sẽ ” thúc đẩy” chúng tui, mỗi ELF mua đủ 10 đĩa để sưu tập đủ nhóm hả =)) Suy nghĩ của S1 chỉ dừng lại ở đó thôi sao =)).

Còn nữa, cái Ver.B : Superman, repack, supershow3 là cái đệch mệ gì vại ??? =)) Hiểu thì hẵn phát biểu, không phát biểu chả ai nói các người câm, đừng cố tỏ ra nguy hiểm như vậy chứ =)) phần này mình k nói, để cho mọi người tự ngẫm nghĩ và ” chữi thề” nhá =))))))))

À nhân tiện nói luôn vs quí con rân, Mr.Simple sau 2 tuần ra mắt đã sale được hơn 100 ngàn bản, xêm xêm với các ” tác phẩm” mà các Thánh phải bỏ công uốn éo đến vẹo sườn trong suốt một năm =))

Và thêm nữa là cái lần các Thánh cb, cái Cống rẻ rách cũng đã nói SNSD là nhóm nhạc đầu tiên #1 sân khấu cuối tuần ngay ngày cb =)) đêck mệ đã éo biết cái con mệ gì mà hay phát biểu lắm, Thánh #1 vì đã cb và phát hành đĩa trc 1 tuần rồi, nói gì cũng như đúng rồi ý, phát tỡm!

 

.

 

[Vì Gaon bắt đầu theo dõi lượng bán album từ năm 2010 nên SNSD hiện đang là nghệ sĩ đầu tiên và duy nhất đạt mức 400.000 bản album được bán mà không cần sự hỗ trợ của repackaged album sau năm 2010]

 

Đấy, như tui đã trình bày ở phần trên, đây chính là cái câu nhũn não nhất mà tôi được biết =)) Trời ơi, sau 6 năm làm ELF, còng lưng mua album thì bây giờ tui mới bàng hoàng được thông báo, cái mà tôi mua không được xếp vào album =)) list 11 bài hay 12 bài thì cũng chỉ được làm Single hay Mini album thôi nghe chưa, không có đủ “tiêu chuẩn” để cạnh tranh các bxh cũng như các giải cuối năm đâu nghe chưa, ” hổng có tư cách” ó =))

 

Hồi Bonama, No1 CY sau 1h ra mắt và chúng tôi mất 5 ngày để tẩu tán 70k bản và hiện tại là bao nhiêu thì mn cứ xem link này http://forum.360kpop.com/threads/230211-news-tong-so-luong-dia-bonamana-ban-ra-tren-gaon-va-hanteo-su-bien-mat-cua-ver-b.94123/

 

=)))

Thôi, tạm thời là vậy, chưa kể Srx2 tại thời điểm cách đây 3 năm khi các thánh còn đang èo uột cố gắng sale cho được 100k bản để ăn mừng vs con rân thì Srx2 đã sale được 350k bản một cách ngon ơ, và cho đến thời điểm hiện tại sau 3 năm lượng sale vẫn gia tăng đều đều với 4 ver ” không thể nào làm tiền hơn” từ SM. =))

Các bạn lúc nào cũng bảo rằng chúng tôi được ra nhiều ver nên sale đĩa đương nhiên lớn, vậy các con rân thông minh liệu có bao giờ hiểu rằng luật lệ của các giải thường cuối năm luôn đổi xoành xoạch không, năm thì A vs C , năm thì A vs B, năm thì only A, bản thân tôi chỉ mong 1 ver, để tôi còn tập trung mà mua đĩa, đáng lí tôi mua được 50 cái đĩa A thì bh tôi chỉ mua được 30 cái để còn lại chia đều cho các ver dù biết chắc chắn chẳng bao giờ 100% lượng đĩa chúng tôi mua đều được tính vào số liệu cho các GDA cuối năm =)))))

Thế các bạn có thích được nhiều ver như chúng tôi không =)) Đệch mệ, hãy dùng cái đầu có chứa não của các bạn để suy luận đi, não của bạn rốt cuộc chỉ để đặt trong hộp sọ, lúc nào bạn buồn lắc kêu ọt ọt cho vui thôi hả =]] thật sự không có tác dụng gì ngoài ” trang trí” thôi hả =))))))

 

.

Các bạn có biết ở các mặt báo Kpop ngta gọi SuJu là gì không? Là ” Quí ông nửa triệu bản” 

Vậy ra bây giờ ngta đang sống theo cái nghịch lí 400 > 500 cho nên ng được 400 sẽ ẵm giải ” vua sale đĩa” sao :) ))))) Mệ đời nực cười éo đỡ nổi. Nếu các con rân đi bằng 4 chân và ăng ẳng 1+ 1 = 3 thì chúng tôi sẽ chấp nhận 400 > 500 , vậy nha Lmao~

Mặc dù cái nửa triệu bản đó chúng tôi nhận danh hiệu trong uất ức , bởi lẽ đến tận 2012 chúng tôi mới có thể nhận được nếu như tình hình môi trường trên trái đất không ” nghiệt ngã” như năm vừa rồi, tài nguyên thiên nhiên để sản xuất ” giấy” kiệt quệ, công ty không cách nào tìm được 400gr giấy để làm đĩa cho chúng tôi mua, đơn đặt hàng dồng đống, các cửa hàng dù trực thuộc Hanteo hay không cũng chẳng có đĩa để bán =)) chúng tôi khổ lắm ớ, 487k bản rồi mà không chạm được mốc nửa triệu trước GDA là nỗi đau lớn nhất của chúng tôi năm vừa rồi, các con rân có đồng cảm với chúng tôi hơm? =)))))))))

 

Kết thúc câu chuyện ở đây, tôi mệt rồi, gõ mỏi cả tay, xả tí cho mặt bớt nếp nhăn chứ xả thêm tí nữa lại sinh cáu gắt. LOL~~~~~~~

Nói chung ai muốn làm ” Vua sale đĩa” thì cứ làm, 400 > 500 cũng được, đi ngược lại các qui tắc toán học cũng được, trai nhà chúng tôi chỉ biết hát và làm fan hạnh phúc chứ không có khả năng ” vạch háng bán đĩa” như ai kia để mà được cái danh hiệu ” Vua” =)).

 

 

p/s: À nhân tiện, Single thứ 3 mang tên Opera của chúng tôi ở Jap đã cháy hàng không có mua từ khi chưa phát hành 1 tháng rồi =)) nhưng mà các bạn con rân đừng mang động, chúng tôi chả dành cho cái JAW của các bạn đâu vì đĩa của chúng tôi là limited =)). Các bạn cứ chăm chỉ bán đĩa tặng vé concert cả lightsick đi , rồi cũng sẽ được giải ” nhóm nhạc tiêu thụ đĩa lớn nhất thị trường Jpop” , lãnh cái cúp về nhà mà td vì Jap tiến trước nhưng thua ối ” đàn em” trong và ngoài cty ở mảng ” nhóm nhạc của năm” =)))))))))))) Good luck các cô gái đẹp!

 

P/s 2: À quên còn cái này

 

” Bình luận của năm” =))

 

Nếu bạn  muốn nói về người có công trong việc ra đời đưa con cưng ” the Boy” thì tôi không nghĩ đó là SD =))) còn nếu bạn nói đến bản SNSD ft SD ở ” the Boy” phiên bản Mỹ tiến thì bạn bị thần kinh nặng rồi. =))))))) bạn có mua đĩa của S9 k? và mua bạn mua phiên bản nào vại LOL~~~~~

Trời ơi, đã ngu thì chớ còn cứ thích vơ vinh quang về mình mà éo biết nhục. Hạng như bạn tui đỡ không nổi à =))

[ mn có thể search phiên bản trên để nghe phần hòa âm toẹt vời của Thánh vs SP nhớ =)) riêng con Ch nghe và cảm nhận thấy hình như cả 2 thu ở 2 nơi khác nhau =)) ,, giống kiểu hát onl qua mang bằng video call á * cười banh họng*]

 

Cuối tuần vui vẻ mn~~~~~~~`

Gửi phản hồi

