[Shortfic][YeWook] Volunteers Sex – Chương 2 –

 

 

 

Aw~, cuối cùng thì cái fic này cũng ra mắt. Từ khi up phần nhử, đã có rất nhiều cmt thắc mắc khi nào fic mới ra ^.^ Ngày hôm qua chỉ là âm thầm im lặng up chứ không nói nhiều. Hoặc có thể nói là đang rụt rè chờ phản ứng của mn đó mà, hehe.

Nhân tiện, sau những ngày suy nghĩ về cốt truyện, mình buộc phải đau đớn thổ lộ đây sẽ là một câu chuyện buồn thê lương. Ngược, tự ngược, ngược luyến tàn tâm, ngược thân ngược tâm. Nói chung là kính thưa các loại ngược. Ngay cả những cảnh pink ít ỏi cũng hơi hướng ngược luôn T_____________T * né dép *

Chap 2 này mọi người hãy đọc chậm nhé, và nghe bài nhạc này. Vừa nghe vừa đọc, sau khi đọc xong hãy xem vid và sub sau :”> Enjoy~~~~~

 

[Theme song] BEAUTIFUL~

 

 

 

 

.

.

.

.

 

 

 

” Cậu không biết cảm giác đó ghê tỡm đến mức nào đâu”

 

Người phụ nữ trung niên lùi sâu trong ghế sopha đơn màu mận chín. Cái váy tím xám càng làm cho sự hiện diện của cô thêm nhạt nhòa, nhạt nhòa đến mức những tưởng rất dễ dàng cô sẽ tan luôn vào lớp sợi vải thô bọc sopha. Bàn tay trắng trẻo gầy gò ôm  chặt lấy gương mặt, qua kẽ ngón tay từng dòng nước nóng hổi trực trào. Người phụ nữ ngồi đó, như con mèo run rẩy bị vứt bỏ trong thùng catong một ngày mưa. Mưa. Lại là mưa!

 

 

” Tôi biết chứ” – Yesung từ tốn, giọng nhẹ tênh

 

 

” Mẹ tôi bị bệnh tâm thần. Đã từng bị như thế, hiện tại thì đã khá hơn rất nhiều rồi. Buồn cười lắm phải không? Người ngoài nhìn vào ngưỡng mộ gia đình chúng tôi, nhưng có trong chăn mới biết chăn lắm rận. Cứ thử ăn một bữa cơm với nhà tôi là hiểu cảm giác nhai sạn ngay!”

 

 

 

Người phụ nữ dừng khóc, lần đầu tiên từ sau chuỗi thổn thức gương mặt cô không trốn tránh sau mười ngón tay gầy gò, mắt cô mọng nước, đỏ hoe. Môi dưới vì bặm chặt quá nhiều mà màu son đỏ thẫm đã bị trôi gần hết. Yesung vẫn tiếp tục nói, mắt đen sâu thẳm một mực chú tâm ra ngoài trời. Tám giờ tối, có gió, vẫn mưa!

 

 

” Mẹ tôi là type phụ nữ yếu đuối, uhm, và ghen tuông. Chị biết đấy, yếu đuối và ghen tuông chưa bao giờ là bạn thân thiết của nhau. Mẹ tôi có thể quăng đống hình bố cùng tình nhân vào máy xay đến nát bét, nhưng chưa bao giờ mẹ dám đến gần. Mẹ cứ thế, hằng đêm gặm nhấm mớ tuyệt vọng, bị lửa ghen nướng chín, nhưng chưa bao giờ mẹ lên tiếng phản kháng, đơn giản vì mẹ rất yêu bố tôi, yêu vô cùng……… Rồi, ngày đó cũng đến…”

 

 

Yesung nhấp một ngụm cà phê nguội lạnh, liếc nhanh người phụ nữ ngồi bên. Ánh mắt ánh lên một tia đau đớn thống khổ.

 

 

“Năm đó tôi mười ba tuổi. Mẹ tôi đi ra ngoài. Bố dắt tình nhân về nhà. Bố uống say. Và tình nhân của bố đã cưỡng bức tôi. À nhân tiện, đó là một gã đàn ông!”

 

 

‘cạch’ cốc hồng trà vừa nhấc lên rơi khỏi tay người phụ nữ, ngả nghiêng xuống ra trải bàn. Chất nước nâu nhàn nhạt nhanh chóng thấm vào khăn trải trắng muốt thành những vệt ố xấu xí hình oval. Đôi mắt người phụ nữ thoáng lên vẻ kinh hoàng, liền sau đó là sự cảm thương sâu sắc.

 

Anh, ghét nhất là khi người ta nhìn anh như thế.

 

 

” Sau vụ việc đó mẹ tôi phát điên. Nhà tôi đã trải qua những năm tháng thực sự hỗn loạn. Rồi thì người ta có câu ‘thuyền nào cũng có bến’ , bố tôi hối hận, mẹ tôi tha thứ, chỉ có tôi là ôm vết thương đó cho đến bây giờ. Đúng vậy, tôi hiện tại vẫn rất ghê tỡm đàn ông, dẫu công việc tôi đang làm đã cứu vớt tôi rất nhiều, và nguyên tắc cơ bản của tình nguyện viên như chúng tôi là không được kén chọn giới tính. Nhưng tôi, vẫn chưa chiến thắng được bóng ma trong lòng tôi.”

 

 

 

 

” Điều đó thực sự rất kinh khủng” – Người phụ nữ trung niên lại tiếp tục khóc, nhưng lần này có vẻ cô đang khóc vì Yesung. “Cảm ơn cậu rất nhiều,  cậu là người đàn ông tuyệt vời nhất trong suốt cuộc đời tôi. Cảm ơn vì đã chia sẻ câu chuyện đau đớn ấy, hiện tại tôi thấy bản thân thật ngu ngốc, ngu ngốc cho mấy mươi năm nay ôm cái suy nghĩ ‘mọi đau khổ của thế giới này đều trút lên mình’. Tảng đá trên lưng tôi đã được dở bỏ, giờ thì ‘quí ngài đẹp trai’ có thể nào tặng tôi một buổi tối nhớ đời hay không?” – Đôi môi nhợt nhạt vệt son phai mỉm cười, dẫu nước mắt làm eyelines của cô nhoe nhoét, dẫu đôi tay gầy vò nát gương mặt hốc hác, cũng không dấu được vẻ hạnh phúc rạng ngời trên gương mặt cô.

 

 

 

” Rất sẵn lòng thưa cô” – Yesung kéo ghế đứng dậy, nghiêng người một góc ba mươi độ tao nhã như quí ngài người Pháp. “Chào mừng cô đến thiên đường của Yesung”

 

 

.

.

.

 

 

Mười hai giờ kém mười lăm, anh rời khỏi khách sạn sang trọng. Trời lại bắt đầu mưa, không to nhưng cũng không nhỏ. Nghĩ ngợi một chút, Yesung quyết định cuốc bộ về nhà thay vì gọi xe. Nơi này chỉ cách cao ốc nơi anh ở vỏn vẹn ba dãy phố.

 

 

 

Đường phố Seoul về đêm dường như càng tấp nập. Đèn neon đủ màu sắc liên tục chớp nháy, thay đổi màu sắc trên các bảng quảng cáo ven đường. Trời mưa nên vắng bóng hẳn những đôi chân đi dạo. Đường phố thu gọn trong cái phóng tít mù của ôto, cái rảo bước liên hồi dưới mái ô của những công chức về muộn. Mọi thứ, mọi người đều hối hả, mong muốn mau chóng về đoàn tụ với gia đình.

 

Trừ Yesung.

 

 

 

Yesung chần chừ ở ngã ba. Nếu rẽ trái anh phải đi thêm hai mươi phút nữa mới về đến nhà. Còn rẻ phải, mất tầm năm phút, qua một công viên nhỏ, hai khúc cua và con hẻm đó. Phải rồi, là con hẻm đó. Nơi anh vừa muốn lưu trữ , lại vừa muốn quên.

 

 

 

Mỗi người sinh ra vận mệnh gắn liền với một mặt trời. Em – mặt trời nhỏ có phải của anh ?

Cuối cùng thì Yesung vẫn không thắng được sự sợ hãi cô đơn. Anh quyết định rẽ trái đi theo đường vòng. Anh không muốn đi qua nơi đó, nơi anh đã đến không dưới năm trăm lần, để rồi trong ngần ấy lần ngẩn ngơ, đau đớn vì con hẻm vắng hoe.

.

.

.

Anh chưa bao giờ sợ sự cô đơn. Cho đến khi em đến và đi. Cô đơn trong anh chính là khi không có em.

Tại sao em làm thế?  Lấp đầy cuộc đời  nát bấy của anh rồi lại bỏ đi với một cái hố sâu hoắm.

Tại sao? Tạo sao?

Cuộc gặp gỡ không ở quán cà phê hay khách sạn nào đó làm Yesung hơi ngạc nhiên. Hẽm 411 và cái tên Nartha Kim làm anh có một cảm giác mập mờ khó đoán. Dù sao anh đã ghi chú rất rõ mình không nhận khách hàng nam giới. Yesung thay quần áo, cầm ô đi đến chỗ hẹn, nó khá gần nhà anh.

Con hẻm nhỏ xíu ướt át nằm lùi sau dãy chung cư cũ kỹ.  Khoảng một hai năm nữa chính phủ sẽ giải tỏa nơi xập xệ này, đặt một bản qui hoạch màu sắc và nhanh chóng lấp đầy bãi đất đầy xà bần một trung tâm mua sắm, cao ốc hay văn phòng nào đó thôi. Người ta hay gọi hẻm 411, để chỉ chung cho khu vực này. Không phải vì tính bằng số thứ tự đánh trên phố mà là số 411 cao khoảng nửa thước, sơn trắng trên vách chung cư trước hẻm.

Bình thường sẽ có trẻ con sống trong chung cư ra chơi đùa ở khu vực này, trời mưa làm hẻm 411 trở nên vắng lặng. Mưa liên tục làm nền đất nhão nhoẹt bị xáo trộn. Cước bộ nặng trĩu bởi bùn nước kéo rịch từng bước chân.

Yesung nhíu mày vuốt những bụi nước tạt vào mặt Tự nghi vấn dẫu là thiếu nữ hay quí bà cũng không nên chọn địa điểm hẹn là nơi như thế này, có lẽ khách hàng lần này thuộc type người lãng mạn. Bị ám ảnh bởi những thước phim ướt át, tình nhân gặp nhau lén lút tại hẽm vắng để cao chạy xa bay!

” Xin lỗi, có phải cô Nartha Kim không ạ?” – Yesung mở lời, không quên nghiêng cái ô để che mưa cho người trước mặt. Dù sao thì đến 99% đây là người đã hẹn, con hẻm vắng hoe, mưa rơi rả rích cũng chỉ có một thân ảnh nhỏ xíu khoác măng tô xanh thẫm đứng co ro thôi.

” Vâng?” – Quay lại. Đôi mắt nâu nhạt sáng ngời mặc kệ mây đen vần vũ. Làn da trắng xanh lấm tấm nước mưa run rẩy vì lạnh. Cái mũ trùm không dấu được lọn tóc bạch kim rực rỡ. Trong khoảnh khắc ấy, Yesung biết cả đời mình bị khóa chặt gông cùm tại nơi đây.

Ngày mưa ấy anh gặp em. Ướt nhẹp, bê bết và run rẩy. Nhưng trong mắt anh em như vậy thật tuyệt. Em không biết em đẹp đến nhường nào đâu cưng! Ngày mưa ấy anh gặp em, gặp mặt trời trong ngày mưa.

One thought on “[Shortfic][YeWook] Volunteers Sex – Chương 2 –

  1. Pingback: Tổng Hợp List Fanfic YeWook~ Hing | ♛ Mon Cloudsomnia ♛

Gửi phản hồi

