Summer vacation

Hôm qua bị trượt chân ngã, lúc đó đang đứng lớ ngớ quét cầu thang, vậy nên hậu quả là lăn cù cù mấy vòng, xong rồi hạ thổ bằng tay phải =”= thực xui

Nghe bác sĩ bảo bị bong gân, xui dữ dằng luôn nha~~~

Hồi chiều xem cái vid cảnh Sungie gia gia vỗ mông Bảo Bối Nhi T_T hự … bức xúc đập tay đánh bốp vào lap => ôm tay khóc

Và cuối cùng mới vừa nãy đi lễ hội mùa hè, đông người, chen chúc, bị va vào đau thấu trời luôn => quéo 1 cục

Huhu~~~~~~

Định lên post chap 3 của Kỳ Vương, cơ mà hiện tại tay rần rần đau quá, chưa beta nên thôi hẹn khất ngày mai vậy, lại còn đang nung nấu cho 1 cái oneshot Firework vì hôm nay đi chơi thấy thích quá chừng >___________<

.

.

.

Hổng phải vì tôi trẻ con * bĩu môi*

Nhưng mà trong hoàn cảnh u ám cả tháng trời nay, tự dưng lúc nãy xem pháo hoa xong thấy thanh thản gì đâu á. Dù sao thì tôi cũng là người bảo thủ, có lẽ phải rất lâu tôi mới dịu được nỗi đau này, thôi thì tạm thời hãy cứ an ủi nó, thời gian sẽ giúp tôi.

Hồi nhỏ, khi đó chưa cấm đốt pháo, tết là tôi háo hức vòi vĩnh ông mua dây pháo để đốt sáng mồng Một. Sau đó khi không được đốt pháo nữa, giao thừa lại căng mắt chờ ông dắt đi xem pháo hoa. Tôi lớn và không thể leo lên vai ông, với xem nữa, nhiều mối quan hệ bạn bè làm tôi mất dần thói quen cùng ông đón giao thừa. Nói như vậy không phải là tôi thấy hối hận, con người ta lớn lên sẽ có những thay đổi mà, chỉ là tôi trân trọng những kỉ niệm đáng quí đó.

:”)

——————————–

Hình hôm nay tôi chụp được nè :D ~

Đẹp ha~ >________< tôi thích mấy thứ lấp lánh ghê, tính cách thực là giống con quạ :-<. Tay què nên không mang máy ảnh theo được, chụp bằng điện thoại nên chất lượng không được tốt, thật mong có thể mang cả không khí lễ hội vào entry này. Nói chung mọi thứ đều rất tuyệt ngoại trừ thời tiết quá nóng thôi T^T.

Chúc mn ngủ ngon~

 

 

Gửi phản hồi

