Super Junior – Super Flowers [1]

 

 

Hồi sáng nay háo hức quá chừng đi thăm vườn hoa ah~, nghe nói là chỗ đó trồng rất nhiều hoa đẹp, có cạ Dạ Thảo nữa >____< vậy nên mới có chuyện tôi chui khỏi chăn mò dậy lúc 3h30 sáng để đi cùng sư phụ lên đồi hoa. Cuối cùng đến nơi lại trớt quớt vì nào có hoa nào đâu á, nóng quá nên hoa cũng không nở được luôn :( (

Buồn hiu hiu~~~~

Tới tận bây giờ vẫn tức rực luôn nha, ngồi ngây ngẩn ngây ngẩn suy nghĩ linh tinh nên cuối cùng quyết định ghi chép vài thứ về cảm nhận :-? chậc, coi như là lấy thời gian 6 năm yêu thích để đúc kết đi.

SUPER JUNIORは、美しい花です。

VỚI TÔI – SUPER JUNIOR LUÔN LÀ NHỮNG BÔNG HOA VÔ CÙNG XINH ĐẸP ~~~

1. Park Jung Soo

Tôi đã từng ghi chép trong Series Nhật Kí Những Loài Hoa về một cành Đỗ Quyên trắng kiêu hãnh, hông biết có ai còn nhớ chăng? ^.^ Nhưng đó là cảm nhận chung về cốt cách và tính chất của cả một loài cây bao gồm thân cành lá rễ. Bài viết này, tôi xin dành riêng cho thanh sắc của mỗi bông hoa.

Park Jung Soo – Hoa Anh Túc  – 芥子の花 –  | kesinohana |

Hoa Anh Túc

Hoa Anh Túc Muộn :”)

Và cánh đồng Anh Túc >.<

* Cười * Tự dưng tôi lại thấy bản thân thiệt là kì lạ, kiểu như ngẫm lại hình như tư tưởng của mình về trai thực ủy mị quá đi, sao không phải là so sánh Super Junior và các loài cá, mấy loại cây hay màu sắc …. những liên tưởng đó tôi cũng đã từng nghĩ đến :-? Nhưng mà xem ra tôi vẫn bị chú ý đến mấy loài hoa hơn ^.^

Hoa Anh Túc có vẻ khá xa lạ với đa số người, ở Việt Nam thì không có nhiều Anh Túc đâu. Một số nơi còn gọi Anh Túc là Anh Thảo, nhưng mà theo tôi biết thì Anh Thảo là một loại hoa dại khác nữa cơ :-? uhm~ có lẽ nó nằm ở cách gọi tên thôi, mấy cái tên khoa học lằng nhằng thì tôi đã đọc qua những chịu không nhớ được. Chỉ toàn nhớ mấy cái linh tinh ngoài rìa và mấy điển cố về chúng thôi, tôi là dạng tay ngang thích đâm chọt lung  tung ấy mà ^.^

Park Jung Soo là người mà tôi yêu thướng xếp vị trí số 1 trong cả nhóm, tôi biết khi đã yêu thương thì không thể đặt ai ở vị trí nào, mấy cái bị trí số 2 3 4 5 gì đó của tôi cũng hay thay đổi thất thường theo thời gian lắm, nhưng mà với người này thì vị trí đứng luôn vững vàng.

Tôi thấy người đó thực sự là con người mang 2 tính cách. Là Super Junior Lee Teuk và Park Jung Soo. Một người cầu toàn, lễ phép, hay cười cười nói nói đùa giỡn ban ngày. Và một mặt thầm lặng khép kín từ bên trong. Tôi chưa bao giờ cho rằng người đó dễ tính trong vấn đề kết bạn, ngay cả cái cách đặt tên cho tài khoản twitter cũng nói lên rất nhiều điều. Rất khiêm nhường nhưng không muốn bản thân đại trà quần chúng, hoa anh túc –  ” I cant live without you “

Với hoa Anh Túc còn có loại thứ hai mang tên hoa anh túc muộn, sở dĩ nó nên như vậy vì giống này chỉ nở vào ban đêm ah~ >_________< và nhất định là khi nào trăng lên hoa mới nở, hồi trước có xem một cái phim khoa học về loại này, phi thường đẹp luôn.

Về truyền thuyết với hoa anh túc thì nhiều vô kể 8-> nhưng mà đa số thì toàn là quằng quại trái ngang không ah~, tôi thích điển cố của Hy Lạp, nếu ai thích có thể search Gồ Ca để rõ hơn ah~

Nói tóm lại điểm tương đồng mà thôi thấy được ở Park Jung Soo và Anh Túc chính là hai mặt tính cách trong một tên gọi. Tôi cá những JungSoo bias luôn rõ điều này.

Sắp tới anh sẽ xa chúng tôi một thời gian để hoàn thành nghĩa vụ của một người đàn ông và trưởng thành thực thụ. Càng gần đến thời khắc đó tôi nhận ra mình đã chẳng còn đau buồn. Tôi không rõ cảm xúc là như thế nào, dẫu đó là người có phần nào cá tính ích kỉ. Nhưng thẳm sâu trong tâm hồn tôi luôn mạnh mẽ tin vào người đó. Khóc nhiều không phủ định đó là anh hùng.

Mùa xuân đến hoa anh túc lại nở, ngập tràn trắng đỏ xa tín tận chân trời. Hoa này tàn thì hoa kia lại bung nụ. Jung Soo cũng được, Lee Teuk cũng được đều nằm trong cùng một người.

Tôi biết đến anh trước cả cái tên Super Junior, khi tôi bắt đầu yêu anh tình cảm của tôi sành cho Super Junior còn dửng dưng lắm. Đôi khi tôi hay nghĩ tại sao bản thân không tiếp tục là một JungSoo bias mà lại rẽ sang con đường khác, yêu anh ít hơn để san sẻ tình cảm cho Super Junior?

Hiện tại tôi nhận ra yêu những ai không quan trọng. Bởi vì Super Junior là tất cả của anh, đơn giản chính là thế, nên tôi yêu anh yêu cả cái tên Super Junior.

 

 

 

Gửi phản hồi

