Sweet July

 

 

Nếu hỏi 1 năm tôi mong chờ nhất khi nào, thì câu trả lời chắc chắn là tháng 7. Đối với tôi mà nói, trong suốt 6 năm qua. tháng 7 đã trở thành một định nghĩa vô cùng đặc biệt. Có năm sẽ vui, có năm sẽ buồn nhưng quan trọng năm nào cũng đều rộn ràng.

.

.

.

Vậy là cuối cùng sau 6 năm làm ELF, tháng 7 năm nay tôi cũng đã hoàn thành được ước nguyện của bản thân, không dám khoe khoang là to tát, nhưng cũng không phải là nhỏ để dành tặng cho ” những bông hoa tháng 7″ mà tôi yêu.

5 tuần ròng rã để vỏn vẹn cho ra 1 cái video hơn 3 phút, hơn hết tôi chợt nhận ra bản thân đã trưởng thành lên rất nhiều. Tôi học được ở đời này, làm chuyện tốt cũng không hẳn là dễ và ở đời này, chỉ có hòa hoãn mới có thể giải quyết được mọi việc.

.

.

.

Tôi vật lộn với bài Tốt Nghiệp, chạy tới chạy lui với núi công việc của PJ, bản thân tôi đã từng tham gia những PJ lớn hơn nhiều, nhưng khi đó tôi có sự trợ giúp của các đàn anh đàn chị. Còn bây giờ, khi đứng ở vai trò đàn anh đàn chị của lớp dưới, gánh nặng đè lên vai.

 

 

Tôi mệt nên tôi cáu, tôi bực nên tôi mệt. Bực càng thêm bực, mệt chồng chất mệt. Thói quen thích đặt bản thân vào áp lực bổng dưng thật đáng sợ với tôi. Bỗng dưng thấy bản thân thật hạnh phúc vì vẫn có rất nhiều người bạn bên cạnh và giúp đỡ tôi. Thú thật, ngày đầu tiên phát động PJ, tôi thực sự đã phát khóc vì nghĩ đến trường hợp xấu nhất, chẳng có ai giúp đỡ mình :)

 

Nhưng mà ở đời, người xấu tuy nhiều nhưng không phải vì thế mà thiếu người tốt. Mặc dù đã có rất nhiều chuyện đáng tiếc xảy ra :) nhưng thôi chúng ta sống hãy cứ nhìn về phía mặt trời. Tôi hạnh phúc vì tôi và các bạn ấy làm được một việc làm ý nghĩa, chúng tôi hạnh phúc vì trở thành bạn với nhau, và càng hạnh phúc hơn khi không yêu lầm những con người vừa-bình-thường-vừa-cao-chót-vót.

 

.

.

.

Hôm qua SuJu có buổi họp báo ra mắt 6jib :) Trong khi mọi người đều hớn hở vui thì tôi lại rất buồn. Hôm qua, mỹ nhân của tôi nói nhiều lắm, nhưng toàn những chuyện làm tôi buồn thôi.

Thực ra tôi đã chuẩn bị tâm lí từ 1 năm trước rồi, khi người đó đi dù đột ngột tôi cũng không rơi vào trạng thái chênh vênh như thế này. Chẳng phải vì tôi không đủ yêu người đó thật nhiều, chỉ là tôi đã quá quen với phong thái của người đó, chỉ là đối với tôi, người đó dù có ở đâu thì vẫn vươn lên và sống thật khỏe mạnh. Chỉ là, với tôi , người đó kiên cường nhất, vĩ đại nhất.

 

 

Mỹ nhân của tôi cũng không phải là người yêu đuối, chỉ là rất dễ khóc và nói nhiều. Tình cảm đối với ai đó đôi khi là một cái nghiệp, đã là nghiệp thì sẽ theo bên mình dai dẳng cả đời. Với tôi, dù chỉ là một con bé thua tận 8 tuổi, nhưng mà chưa bao giờ lòng tôi tắt cái cảm giác muốn bảo vệ thật nhiều :”)

 

” Anh à, em phải làm sao nếu không còn thấy anh trước mắt em nữa ?”

 

.

.

.

Tôi thuộc loại người suy nghĩ khác lạ và yêu cũng khác lạ.

Yêu tức là yêu thôi.

Nhưng với tôi, yêu thương một ai luôn rạch ròi. Cách tôi yêu appa khác, cách tôi yêu Mỹ Nhân của tôi khác, các tôi yêu thằng hâm kia cũng khác và cách tôi cưng chiều tiểu bảo bối của tôi cũng khác luôn.

 

Tôi không lí giải được rõ ràng, nhưng nói chúng cứ tóm gọn lại là tôi rất yêu họ. Nói tôi có thể làm mọi chuyện vì họ, cũng không sai :”)

.

.

.

 

 

Lúc nãy có một bạn vào wp của tôi và đã cm rằng ” Bạn ý rất thích skin hiện giờ của tôi, nhất là header” .

Tôi thấy trong lòng vui vui dù sự thật chẳng liên quan gì nhiều

Ôi, có lẽ tôi bị lậm quá rồi, kiểu như sẽ chẳng bao giờ dứt ra được.

Với tôi hiện tại

Ai muốn yêu ai, muốn ủng hộ ai thì cứ làm, tôi sẽ không tranh cãi nữa

Ai ý kiến gì về tình yêu của tôi thì cũng cứ làm luôn, tôi sẽ k giải thích nữa

Tháng 7 mãi mãi là tháng của người mà tôi yêu, người mà tôi tin, người mà tôi tự hào

Tháng 7 ngọt ngào với 2 người yêu nhau

Tháng 7 hớn hở với 2 người yêu nhau cùng sinh ở tháng đó

Tháng 7 tràn ngập hạnh phúc tim bay tứ tung đến mức giật mồng

Nói chung là tôi yêu tháng 7 lắm

hô hô ~~~~~~~~~~~~

Gửi phản hồi

