Thiên thần thứ nhất – Andrej Pejic –

 

 

[ Note: Số thứ tự trong mục này không liên quan đến mức độ tình cảm của tôi dành cho họ, với tôi tất cả bọn họ đều là thiên thần ]

 

|Profile|

– Họ và tên : Andrej Pejić

– Tên thường gọi: Andrej / Rej

– Ngày sinh : 28/08/1991 tại Tuzla, SR Bosnia-Herzegovina, SFR Yugoslavia

– Chòm sao:  Xử Nữ

– Nhóm máu :  ( ? )

– Gia đình : Bố – Vlada Pejić . Mẹ – Jadranka Savić. Và anh trai – Igor  Pejić

– Màu sắc: Xanh da trời

– Món ăn yêu thích : Gà Chiên do mẹ nấu

– Món ăn không thích: Spaghetti

– Đồ ăn vặt yêu thích : chocolate, kẹo dẻo con gấu ( =]] ) và rất thích kem.

– Tính cách: hài hước, quyết đoán, hơi lập dị

 

 

| Thời thơ ấu|

 

Andrej sinh ra ở Tuzla trong một gia đình gồm bố, mẹ và một anh trai. Cha mẹ của Andrej li dị không lâu sau khi cậu ấy ra đời. Khi cuộc chiến tranh ở  Bosnia nổ ra, Andrej trốn cùng mẹ, anh trai và bà ngoại đến sống tại một trại tị nạn gần  Belgrade

 

Nói về những năm tháng vất vả đó, Andrej đã từng bộc bạch ” Không, nó đâu có tệ vậy. Tôi đã rất hạnh phúc. Trại tị nạn đó ấm cúng như một cộng đồng thực sự. Tôi được đi học và có rất nhiều bạn bè – đa số là các cô gái . Bọn trẻ chúng tôi được chơi đùa ngoài trời. Trong trí nhớ của tôi tuổi thơ rất trong trẻo”

 

 

Sau khi rời khỏi trại tị nạn, gia đình Andrej di cư đến một ngôi làng gần Svilajnac Vojska. Mẹ và những người họ hàng muốn Andrej có một mối quan hệ tốt với cha, vậy nên cậu ấy và anh trai được sẽ trải qua những tháng mùa hè ở với cha. Lần đầu tiên Andrej gặp lại cha là khi cậu ấy được 4 tuổi.

 

Sau vụ đánh bom ở NATO năm 1999 của Serbia, mẹ Andrej cảm thấy nơi họ sống không an toàn, vì thế bà quyết định di cư sang Úc. năm 2000, gia đình cậu chuyển đến Melbourne, Australia , khi đó Andrej tròn 8 tuổi.

 

 

Trong một bài phỏng vấn Andrej đã kể, cậu ấy đã phát hiện ra sở thích mặc đồ con gái khi cậu ấy còn nhỏ. Đó hoàn toàn là khuynh hướng tâm lí, đơn giản vì cậu ấy thấy trang phục đó đẹp và bản thân cậu hoàn toàn đủ khả năng làm cho nó đẹp hơn.

 

 

 

| Sự nghiệp |

 

Theo một số ghi chép thì lần đầu tiên đứng trong vai trò người mẫu của Andrej là ngay trước khi cậu ấy tròn 17 tuổi, công việc đại diện cho  McDonald’s. Tuy nhiên Andrej đã kể rằng trước đây cậu từng làm tại một hồ bơi khi còn học trung học ở Melbourne, và cũng từng làm cho một trang trại trồng ngô nữa. Cậu ấy luôn nhấn mạnh rằng bởi vì sở hữu vẻ đẹp phi giới tính cùng vs khả năng của cậu ấy nên Andrej hoàn toàn có thể thành công dù trong trang phục nam hay nữ.

 

Trong tuần lễ thời trang ở Paris vào tháng 1 năm 2011. Andrej đã trình diễn cho cả hai loại trang phục. Trong vai trò một người mẫu nữ của  Jean-Paul Gaultier và nét nam tính của Marc Jacobs.

 

Tháng 5 năm 2011, hình ảnh của Andrej được lên trang bìa của tờ tạp chí nổi tiếng Dossier Journal – New York, trên đó là hình ảnh cậu ấy đang cởi áo với mái tóc bạch kim dài uốn xoăn. Thời điểm đó dư luận sùng sục trong cơn sốt nghi ngờ – hình ảnh của Andrej chính là hình ảnh của một người phụ nữa đang bán khỏa thân.

 

Tại StyleNite vào tháng 7 năm 2011, Andrej đã xuất hiện trên sàn catwalk với cả hai hình tượng nam và nữ trong bộ sưu tập của  MICHALSKY.

 

Tính đến tháng 11 năm 2011 Andrej đã đạt được vị trí:

+ No.18 trên ‘the models.com’

+ Top 50 Model Nam của thế giới

+ No.98 trong bảng xếp hạng FHM năm 2011 về 100 người phụ nữ quyến rũ nhất hành tinh. ( mặc dù ẻm là nam =]] )

 

 

 

| Tính cách – Quan điểm sống – Tương lai |

 

Đối với làng thời trang thế giới thì sự xuất hiện của Andrej như một cú nổ bigbang làm chao đảo lập trường của rất nhiều người. Sau một quãng thời gian rất dài, cụm từ ‘Androgyny’ được trở lại và gây nhiều sóng gió.

 

‘Androgyny’ là một cụm từ bắt nguồn từ Hy Lạp có nghĩa là “vẻ đẹp phi giới tính”. Nhờ ơn chúa và bà Jadranka, Andrej được sinh ra, xinh đẹp và hoàn toàn xứng đáng với cụm từ đó ^^~. Báo giới trong những ngày đầu, đón nhận sự xuất hiện của Andrej với những phản ứng nhiều chiều, trong đó phần đông họ chấn động trước sự thu hút quá lớn của Andrej và đương nhiên không thiếu phần nhơ nhớm của đám lá cải khi tìm cách lên án cậu ấy với cụm từ “ái nam ái nữ” hoặc suy diễn bới móc, gán ghép cậu ấy với cụm từ “Gay”. Trước những mũi nhọn ấy, Andrej đơn giản chỉ trả lời “Tôi không phải là con gái, giới tính của tôi là nam. Và mặc đồ nam hay nữ không quan trọng, tôi đơn giản chỉ là chính tôi”.

 

Lái một chút về vấn đề này những người bạn xung quanh tôi đa số cũng suy diễn lí do tôi thích Andrej cũng như thế. Dù sao thì tôi vẫn rất muốn nói vài lời, giải thích cũng được, rằng mặc dù tôi có 50% máu ‘hủ’ trong người nhưng việc tôi thích Andrej không phải hoàn toàn bời vì bị lóa mắt trước dáng vẻ bên ngoài của cậu ấy. Bằng một cách nào đó, Andrej thu hút tôi và khi tìm hiểu tôi nhận ra tính cách cậu ấy thật thú vị. Là thú vị đến ngạc nhiên.

 

Hiện tại, khi Andrej vững vàng dửng dưng trước mũi công kích của dư luận, ngẩng đầu tiến lên khẳng định khả năng và sức hút ngày một lớn của mình. Nhắc đến cậu ấy, người ta ca tụng bằng cụm từ ‘ vẻ đẹp san bằng giới tính ‘.

 

Tôi chưa bao giờ thấy Andrej ẻo lả. Uhm, chỉ là, cậu ấy rất quyết rũ thôi. Tôi không am hiểu nhiều về ngành người mẫu, tôi cũng chưa bao giờ thích người mẫu nào một cách say mê như vậy trừ Andrej. Cậu ấy có thể cực kì sexy trong shoot ảnh này, vẫn có thể đẹp trai quyết rũ trong shoot hình khác, thậm chí đẹp một cách nghẹt thở khiến bạn nhìn trăm lần vẫn nghi ngờ không biết là gái hay trai :) ) Tôi khẳng định Andrej rất có tài, và những concept cậu ấy thể hiện làm cho máu trong người tôi sôi sùng sục. Cậu ấy da dạng ở mọi hình tượng, Và đơn giản tôi phát cuồng vì mái tóc bạch kim của Andrej.

 

 

 

| Phỏng vấn Andrej|

[ Aw~, này là một bài phỏng vấn khá dài TT_TT tôi không biết có đủ kiên nhẫn để trans hết không nữa * mếu *, hy vọng bài này sẽ làm mọi người hiểu thêm về tình cách điên khùng của Andrej, tôi sắp bị con người này làm cho chết đi sống lại * cào tường * ]

 

APF: (Andrej Pejic Fans): Chúng tôi sẽ cố gắng khai thác để có một cuộc phỏng vấn dài nhất về bạn. Chúng tôi muốn biết thêm nhiều thông tin nữa về bạn để có thể chia sẻ với nhau. Ban biết đó, những người hâm mộ như chúng tôi lúc nào cũng chỉ muốn hét lên “Andrej, Andrej”

 

Andrej Pejic ( AP ): haha…. những cô gái xinh đẹp nên làm mọi thứ họ muốn

APF: Vâng, chúng tôi hứa. Bạn có lẽ biết về những fan hâm mộ và những fan hâm mộ đến phát điên. Vậy chúng ta bắt đầu từ những câu hỏi đơn giản nhất nhé.

AP: Chỉ là những câu hỏi đơn giản thôi huk? Không táo bạo huk?

APF: Tôi không chắc lắm, nhưng mà có lẽ sẽ sớm thôi. Câu hỏi đầu tiên ‘ Màu sắc yêu thích của bạn là gì?”

AP: Oh, quá dễ. Tone màu cổ điển

APF: Anrej!!

AP: Được rồi, được rồi, tôi thích màu xanh da trời. Tuy nhiên tôi thấy xanh la cây cũng quyến rũ đó chứ, màu sắc của tiền làm cho tôi phát điên, haha

APF: Huk, phát biểu gây sock, bạn tại sao không duyên dáng chút nào vậy

AP: haha, ai mà không ham cơ chứ, và tôi không phải là người thảo tính đâu, vậy nên dừng ở đây thôi

APF: Andrej, bạn thật là keo kiệt. Được rồi vậy thức ăn yêu thích của bạn là gì ( Chúng tôi không nhắc đến spaghetti vì bạn đã từng nói là bạn ghét chúng)

AP: Đó là bởi vì một người bạn gái của tôi đã nấu cho tôi ăn khi tôi ở Melbourne, trời ơi nó thật khủng khiếp, và tôi bị ám ảnh.

APF: Khỉ thật, Andrej bạn thật là thu hút đó. Một gã trai táo bạo sao?

AP: Thế đâu có nghĩa là tôi không dí dỏm và đáng yêu, haha. Được rồi để xem câu hỏi, tôi thích món Gà chiên mà mẹ tôi nấu, cho thật nhiều hành.

APF: yeh, mẹ của bạn hẳn phải là một đầu bếp tuyệt vời. Thế còn món tráng miệng

AP: Oh được rồi cô gái, quá dễ mà. Hẳn mọi người đều biết thôi thích chocolate, và tôi cũng thích ăn kẹo nữa, loại kẹo Guumy có hình con gấu làm tôi phát cuồng, Tuy nhiên tôi đoán không có quá nhiều người biết tôi cũng rất thích ăn kem nữa.

APF: Bạn thích hương vị gì?

AP: Thay đổi mà, ví dụ như bây giờ, tâm tình tôi đang nhẹ nhõm, tôi thích cái gì như Vani Pháp, nếu tâm tình tôi thay đổi tôi thích cái gì đậm 1 chút như chocolate hay mùi bánh cherry cheesecake của NewYork. Nói chung là tùy vào tâm trạng của tôi nữa

APF: Về đồ ăn tôi nghĩ vậy là ổn. Thế còn cuộc sống của bạn, có thứ gì hứng thú khác không?

AP: Ý bạn đang nói về scandal ? Được rồi gần đây tôi đang hẹn hò với một chàng trai, và chúng tôi đã có một đám cưới ở Parids trong trang phục của Jean Paul Gaultier. Tuy nhiên cuộc hôn nhân đã kết thúc sau hai ngày, tôi phát hiện ra anh chàng không giàu như đã nói. Vì thế tôi phải kết thúc nó thôi!

APF: LOL~~~~~~~ nói dối, nghiêm túc lên nào, kể cho chúng tôi một cái gì ĐÚNG SỰ THẬT ấy

AP: Nhưng nó là thật mà *cười đễu*, được rồi nếu bạn muốn nghe cái gì khác. Bạn biết về chuyện tôi để quên túi xách ở sân bay Narita khi tôi sang Nhật Bản buổi ra mắt cuốn sách của Marc Jacobs’ “The Men And Women Of Marc Jacobs”? Ôi chúa ơi, đó là một chuyến đi dài. Tôi ở trên xe bus và tôi phát hiện mình đang bị 3 người đàn ông quấy nhiễu. Họ là người Nhật Bản và họ tán tỉnh, thậm chí cho tôi số điện thoai của họ. Tôi đã lịch sự từ chối họ trừ một anh chàng vì tôi trông anh ấy có vẻ là một người có rất nhiều tiền. Bạn đâu thể biết trước tương lai đâu …. biết đâu bạn cần đến người đó trong một ngày mưa?

APF: Andrej, tôi nghĩ bạn thực sự đang rơi vào lưới tình với …….. tiền!

AP: Phải thế thôi, người Pháp có câu : ‘ Tiền làm thế giới của bạn đảo lộn”. Không phải là ‘tình yêu’ đâu nha,

APF: Được rồi, h thì kể cho chúng tôi bạn đang nghe cái gì thế. Có gì mới trong ipod của bạn nào?

AP: Neon Neon, ma cô Sneaker, Roger Sanchez, Hot Chip, La Roux, Olive,Princess và Lillie vs bản: “Best Babe In The World”; “Luv Ya”, “Drunk Đảng Babe và” Kinky Bloke “

APF: Oh chúa ơi,  Princess and Lillie có biết bạn để những bài hát của họ trong ipod không?

AP:  Chắc chắn rồi. Họ đã gữi những bài hát này cho tôi mà. Tất cả chúng đều vô cùng vui nhộn và dễ thương. Tôi bỏ nó vào ipod để nghe mỗi khi tôi nhớ Melbourne, nhớ nhà và nhớ những người bạn.

APF: ôi trời, họ sẽ phát điên khi thấy cuộc phỏng vấn này. Bạn không biết là họ yêu bạn đến nhường nào đâu.

AP: Tôi biết mà, mỗi khi về nhà tôi đều bị họ khủng bố điện thoại.  Izzie nói với họ hàng của họ là đừng có làm ẫm ĩ điện thoại của tôi nữa. Thay vào đó hãy tiếp tục tạo ra những bài hát vui nhộn nữa đi. Tôi chắc là sẽ dành cho họ những cái hôn nồng thắm trong lần tới tôi về Melboume

APF: Tôi có thể tưởng tượng được họ sẽ phát điên như thế nào nếu bạn làm thế. Bạn hoàn toàn có thể đoán được một cô gái 14 tuổi sẽ phản ứng như thế nào mà. Họ rất thích bạn, tôi nghĩ họ dành mọi thời gian rãnh để theo dõi bạn. Bạn nên xem họ bình luận về bạn thế nào đi, rất là vui nhộn đó.

AP: Tôi biết, họ ủng hộ tôi rất nhiều, bất cứ khi nào tôi bị báo chí chỉ trích, họ cùng vs những fan khác luôn lên tiếng để phản bác. Họ gữi email cho tôi, kể những câu chuyện làm tôi vui lên, châm biếm với các phóng viên rằng bởi vì họ mà tôi không thể không cười dù tôi đang rơi vào tình trạng không thể kiệt sức hơn.

APF: Vâng, họ so sánh và đổ lỗi sự ảnh hưởng của bạn lên tất cả các cô cậu bé đang ở độ tuổi đến trường. Và Andrej, tôi cũng đã nhiều lần nói họ đừng làm phiền khoảng thời gian thư giãn mà bạn dành cho gia đình mỗi khi về nhà. Chúng tôi không nên tổ chức những buổi tiệc khi bạn cần thời gian cho người thân. Nhưng bạn đã mời chúng tôi. Vậy nên bây giờ nó là vấn đề đó.

AP: Nhưng mà họ thật sự đã vui vẻ mà, hiện tại họ đã có thể hẹn hò và có những mối quan hệ thú vi cần có ở lứa tuổi đó. Tôi không biết các bạn sẽ làm những gì khi không có tôi. Dù sao tôi không muốn tuổi trẻ của các cô gái bị lãng quên.

APF: Andrej, lúc nào bạn cũng như những ông hoàng bà chúa trong mấy bộ phim truyền hình vật, haha. Câu hỏi tiếp theo có lẽ hơi sai hướng ‘ Nhà thiết kế mà bạn yêu thích là ai. Có điều gì mà bạn muốn làm những vẫn chưa thực hiện được hay không?”

AP: Hiện tại tôi thích nhất là những mẫu thiết kế của Jean Paul Gaultier, Love Marc Jacobs  cũng là một sự lựa chọn không hề tồi. Tôi thích được diễn trong show của Marc Jacobs tại Tuân lễ thời trang NewYork. Nhưng niềm mơ ước của tôi là Givenchy cơ.

APF: Mọi người hay bàn tán về vẻ đẹp phi giới tính của bạn. Bạn sẽ làm gì để chinh phục họ?

AP: Vâng, đây chỉ là một phương diện thẫm mĩ đã từng bị quên lãng. Phá vỡ mọi sự ngăn cách về giới tính nam hay nữ, sự huyền bí thu hút người xem. Tôi thừa nhận bản thân tôi cảm thấy androgyny rất thú vị, có rất nhiều điều ở nó có thể khai thác, cùng với nó tôi thẩy bản thân thu hút và bí ẩn hơn.

APF: Làm thế nào để androgyny không ảnh hướng đến đời sống cá nhân của bạn. Có khi nào bạn thấy nó làm phiền đến đời sống tình cảm của bạn không, việc hẹn hò chẳng hạn?

AP: Một số người cảm thấy sự xuất hiện của tôi có vấn đề. Nhưng phần lớn tôi vẫn nhận được sự khen ngợi của mọi người ở đủ mọi lứa tuổi và giới tính. Nó hoàn toàn không còn quan trong dù bạn đơn thuần hay khác biệt. Gia đình tôi, bạn bè ( bao gồm cả bạn gái của tôi) chưa bao giờ thấy việc này phiền hà. Vì vấy tôi thấy việc ảnh hưởng tiêu cực của nó lên cuộc sống của tôi không quá nhiều. Tôi chỉ thấy nó làm cho cuộc sống của tôi trở nên thật thú vị. Tôi nhận được sự đón tiếp của cả phụ nữ và đàn ông, bậy chẳng phải androgyny mang cho tôi gấp đôi tình yêu từ công chúng đó sao?

APF: Nói về chuyện tình lãng mạn, trước giờ bạn luôn lãng tránh vấn đề này, nào bây giờ thì xác thực, bạn đang hẹn hò với một người nào đó đúng không. Và nếu bạn có, nó có phải là mối quan hệ 1 vợ 1 chồng Oa~, nó là một chàng trai đặc biệt hay là ai ?

AP: Hahaa, những cô gái thông minh biết dẫn dắt đến những câu hỏi hóc búa. Tôi đương nhiên thích chung thủy một vợ một chồng ( trời ơi e mà tuyên bố e thích 3some chắc tôi đập  mặt vào tường chết quá Rej =]] ). Câu hỏi thứ hai, đúng là tôi đang có một chàng trai đặc biệt trong lòng. Tất nhiên giàu hay nghèo không quan trọng. Chỉ cần biết Paris luôn trong lòng tôi. Tôi thấy Milan hay NewYork cũng là một gợi ý hay. Tôi cũng luôn yêu  Princess và Lillie nữa. Vậy nên bạn thấy đấy tôi có rất nhiều mối quan hệ lãng mạn. Oh, và đó chẳng phải là một chàng trai đặc biệt còn gì?

( =)))))) giải thích 1 chút ở đoạn này, có lẽ be Rej chơi chữ dữ qua nên mn có thể k hiểu, lúc ngồi dịch mình cũng lõng não lắm T_T, khi bạn fan hỏi khéo về vấn đề hẹn hò và trong mối quan hệ với một chàng trang lãng mạn, Rej không phủ nhận và sau đó cậu ấy thản nhiên xác định giới tính của Paris là đàn ông =)) và cậu ấy cũng thích cả Milan vs NewYork nữa LOL~ …. vậy á, mội cách trả lời thông minh thôi ;]] )

 

APF: Bạn lúc nào cũng khác biệt Andrej ạ. Bạn có nghĩ mình sẽ đổi màu tóc sang đỏ hung hay nâu đậm trong tương lai?

AP:  Không được, tôi sẽ bị xuống địa ngục hoặc bị sét đánh chết mất. Có thể tôi sẽ sở hữu mái tóc đỏ năm tôi 60, và màu khác vào năm 80?

APF: Andrej, tất cả chúng ta đều sẽ có mái tóc muối tiêu khi chúng ta già. Nhưng tôi đóan bạn vẫn sẽ sở hữu một  mái tóc bạch kim.

AP: Hahaa, đúng vậy chúng ta đều sẽ già. Nhưng vì tôi có tóc bạch kim nên tôi sẽ mãi trông như 18. Bạch kim muôn năm, hahahahah

APF: Tôi thật sự chẳng biết khi nào thì bạn nói thật đó T_T

AP: Dĩ nhiên rồi, vì h tôi còn trẻ mà, khi tôi 80, tất cả sự thật sẽ được bật mí. Tất cả các cô gái đều biết rằng tôi sự thật là một phù thủy mà, haha. Tôi sẽ mãi mãi quyến rũ như tôi vẫn đang làm, đó là lí do vì sao mọi người thích tôi.

APF: Nếu tôi nhớ không nhầm thì bạn vẫn đang đi học phải không

AP: Chính xác, vẫn chạy tốt

APF: Haha, bạn lúc nào cũng thông minh và hóm hĩnh. Cảm ơn về buổi phóng vấn này của bạn, chúng tôi biết bạn luôn rất bận rộn với núi công việc của mình. Vậy nên cho phép tôi kết thúc cuộc phỏng vấn này với một thắc mắc cá nhân nhé: Bạn có tiếp tục muốn học lên cao nữa? Bạn có muốn sống một cuộc sống như sinh viện bình thường không? Và nếu không bén duyên với nghề người mẫu thì bạn sẽ theo học ngành gì?

AP: Ok, tôi đã tự lẩm bẩm khi nào thì cuộc phỏng vấn điên rồ này kết thúc. Tất nhiên tôi vẫn muốn học đại học. Tôi vẫn muốn nghiêng cứu khoa học môi trường. Và nếu không theo nghề người mẫu có lẽ tôi sẽ theo học ngành diễn xuất. Bạn biết đó, tôi yêu máy ảnh và ánh đèn sân khấu biết bao nhiêu.. Không cần biết phải bồi dưỡng bản thân bao nhiêu lâu, nhưng tôi biết mình có hứng thú với phim ảnh. Tôi cũng thích ngành bác sĩ và luật sư nữa. Cái gì đó làm cho tôi có thể kiếm được nhiều tiền. Cuối cùng tôi vẫn là yêu tiền nhất, hehe.

APF: Bạn nên kết hôn với tiền đi Andrej!

AP: Một người đàn ông Nhật Bản có vẻ là gợi ý hay

APF: Hoặc chỉ cần nhét đầu một bao tiền và kết hôn với nó

AP: oh, anh ấy ( ý nói cái bao tiền =]] ) quả thực trông rất sexy

APF: Được rồi, bạn đừng làm tôi cười đến phát điên được không. Một lần nữa, cảm ơn vì cuộc phỏng vấn. Chắc chăn người hâm mộ sẽ rất thích bài phỏng vấn này.

AP: Ok, gữi hộ tôi lời chào và những nụ hôn chan chứa tình yêu của tôi nữa nhé. Nói cho họ cần bổ sung vào hộ sơ của tôi thật chi tiết nhé. Tôi đang sưu tầm trang phục nam giới, tôi cần nhiều hơn, nhiều hơn và nhiều hơn nữa. Tôi muốn có một gia tài hoành tráng, haha

 

 

( Trans xong cái bài này đau não qá T_T … em Rej thiệt là ba xạo cà rỡn, lõng não vs em)

 

 

| Hình ảnh|

Hình ảnh của Rej thực sự quá nhiều :( ((((((( mình cũng không thể nào up hết được, mình sẽ up một vài tấm nha, và một vài gif của em, thề là ẽm cực kì nhắng luôn >”””””””””<

Mọi người có thể lên youtube search những vifd hậu trường khi ẽm chụp ảnh, sẽ thấy độ binh của ẽm. Nói gì thì nói sao mà tui vẫn nghi Rej ABtype quá * lăn qua lăn lại*

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

( Bác sĩ bảo bênh nó nặng lắm r =))))))))))) )

tạm kết, post hết hình của nó có đến mua quýt 8 năm sau

Nói chung ” Đây là một trong những thiên thần tôi yêu” <3~~~~~`

[ Bài viết tham khảo từ  nhiều nguồn nước ngoài, dịch chưa hề có sự đồng ý của tác giả :”)]

2 thoughts on “Thiên thần thứ nhất – Andrej Pejic –

  1. Chào bạn🙂 Rất thích những bài về Andrej của bạn vì mình cũng yêu bạn ấy lắm lắm. Có thể cho mình xin link của cái bài phỏng vấn không. Cám ơn

Gửi phản hồi

