Thời Khóa Biểu

 

 

Ngày hôm nay tôi đã viết được rất nhiều thứ, linh tinh đủ thể loại này nọ. Mỗi khi tâm trạng của tôi không ổn tôi thường viết nhiều lắm. Một mớ Oneshot, Drabble hoặc Ghi Chép về YeWook. Một list Prv của bài cuốn sách tôi đọc gần đây.

Tạm thời tôi sẽ không post fanfic nữa, trừ Kỳ Vương ra thôi. Tôi type được đến chương 10 rồi nhưng có điều gì đó làm tôi thấy chưa ổn. Cũng chưa check lỗi nữa. Có lẽ tôi thực sự cần 1 beta để giúp tôi. Pn hứa giúp nhưng dạo này pn cũng bận rộn quá. Ai giúp tôi được nhỉ T_T

Từ đây đến mai có lẽ tôi sẽ post liên tục, như đêm qua lên cơn ý :) ) tôi cảm thấy mình thực sự tìm lại được cảm hứng viết như hồi tôi dùng blog rồi ^.^ Nói đi nói lại thì tôi vẫn là phù hợp vs việc này hơn là đi chơi. Ha~~~~~, sắp về lại TpHCM rồi, nhớ cái phòng thân yêu quá <3~~~~~~~~

p/s: Tay vẫn đang rất đau và hôm nay còn thêm đau lưng nữa. Đến hẹn lại lên rồi T_T

 

Gửi phản hồi

