Thông báo nhỏ

 

 

– Thông báo số 1 là nhà của Chướng Chướng đang cíp điện và hổng có chìa khóa ra khỏi nhà * khóc như mưa* … vậy nên chuẩn bị mình sẽ làm một việc can đảm đó là ‘type fic trên đt’ . moahahahahaahhaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

 

– Thông báo số 2 khá quan trọng, đó là về những fic sắp tới của mình.

Nếu ai chịu khó đọc phần About me cũng thấy, mình cũng không khó tính trong vấn đề cmt, hay nói thẳng mình luốn khuyến khích những reader thông minh im lặng. Tuy nhiên dạo gần đây có quá nhiều trường hợp khách vãn lai đọc fic rồi bình luận hổng liên quan. Ví dụ như mang những cp khác đi bàn trong fic của mình.

 

Bản thân fic của minh nếu để ý mọi người có thể thấy mình gần như không kéo theo bất cừ nhân vật ngoài nào dù là phản diện hay bạn bè gì đó là thành viên của SJ, tại vì mình không muốn động chạm đến tình yêu của những bạn khác. Dẫu có nhân vật phụ cũng tự đặt tên =.=. Vậy nên việc một bạn nào đó shop XWook, XYe, YeX, XChul, KTeuk vào fic của mình để đánh giá độ REAL của nhân vật trong fic thiệt là vô duyên hết sức :|

 

 

Mình đã miệt mài del những cm đó, nhưng mà nghĩ lại mình cảm thấy vẫn bực bội quá =”=, nếu đã không thích thì còn vào đọc làm chi cho khó chịu :-ss

 

Vậy nên mình chính thức thông báo rằng, kể từ bây giờ những fic mới của mình sau khi post sẽ set pass sau 13h. Về phần Pass có lẽ mình sẽ nhờ Pn nghĩ pass, cho nên về độ cà chớn thì mọi người vẫn có thể đoán ah~ :”>

 

Thành thật xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến những bạn reader đáng yêu của mình, nhưng mà tại hoàn cảnh đầy đưa thôi * khóc *. Thôi thì nếu lỡ k kịp thời đọc thì mn coi như chơi 1 trò chơi nho nhỏ để thử thách vậy :) )

 

Ngày lành mọi người❤ …. chương mới của VS sẽ được post liền ngay khi mình gõ xong =))

Gửi phản hồi

