[Trans] Hongki – Fanmeeting – Japan

– Một fan hâm mộ đã gữi câu hỏi: Hongki oppa, nếu giả sử oppa là con gái, thì oppa sẽ chọn ai trong nhóm làm đối tượng để yêu?

 

 

– Hongki ( HK) : Thực sự là anh sẽ không chọn ai hết !

– Jongjoon ( JH) : Không có ai sao, nhưng …

– HK: đúng vậy, không ai xứng cả, nhưng mà nếu phải chọn ….

– Seunghyun ( SH) : Seunghyun ! Seunghyun !

– JeaJin ( JJ) : JaeJin! JaeJin!

– SH: Seunghyun!

-JJ: Jae-Jinnnnnnnnnnnnnnnnnn!

– HK: À, JJ á, lông chân quá dài, vì vậy chắc chắn bị loại khỏi danh sách ứng cử rồi!

– SH: Seunghyun!!!!

– HK: à,xem nào, Minhwan cũng không thể, dù lông chân có ngắn nhưng mà vẫn là có …. uhm … SH ư, đẻ xem nào…

-SH: nhaaaaaaaaaa, e nè e nè, e chẳng có tí lông nào, 2 chân e cực kì mượt mà luôn !

-HK: Lông? em không có lông á??

-SH : á, đau em :( (( * nói bằng giọng con gái nheo nhéo*

[ HK nắm tay SH mà kéo =.=” … ý nó là có lông tay =)) ]

– HK: lựa chọn cuối cùng, tôi sẽ chọn Seunghyun …

-MC: lí do là gì?

* JH ngồi tự kỉ chỉ chỉ tay vô mình, cái mặt ngạc nhiên như thể ” tsao k phải là tôi” LOL~*

* SH mặt đần, vì ẽm vẫn chưa thẩm thấu được việc ẽm được chọn*

– HK: JongHoon có cá tính rất đặc biệt. Điều này rất tích cực nhưng cậu hay hay than thở là bản thân không có ai bênh canh. Cậu ấy cứ như là …….

– SH : * xen vào* … Ki ah~, tôi yêu cậu

-HK: Đó, cậu ấy lúc nào cũng thế! Luôn luôn nói cái câu thế! Bất kì khi nào gặp gỡ các cô gái dù là lần đầu tiên cậu ấy đều nói ” Tôi yêu em” hoặc ” Em là mẫu người của tôi”

– JH: Hongki, Hongki, hôm nay là ngày cá tháng tư sao

– MC: vậy tính cách cua Min Hwan thì thế nào?

– HK: Min Hwan á, rất tốt bụng…

-JJ: ồ………..

-HK: Nhưng trừ khi sau rượu ra, cậu ấy hư hỏng nhất ấy * HK cười lăn lộn*

– JJ: Hyung … hồi đi trượt tuyết!

-HK: yehhhhh, chúng tôi có đi trượt tuyết với CN Blue. Hôm đó thật là vui, và chúng tôi đã tổ chức tiệc tùng, dĩ nhiên có uống. Có cả quản lí của chúng tôi nữa. Min hwan bắt đầu say rươu, và em ấy cứ nói lải nhải cái gì đấy, suốt 1 2 h đồng hồ cơ, cứ lặp đi  lặp lại ấy. Vậy là YongHwa, tôi,quản lí và JeaJin bảo với Min Hwa rằng

 

” Cậu uống đủ rồi ấy, cậu nên đi ngủ đi”

 

Nhưng mà cậu ấy vẫn cứ xua tay mà nói ” Hyungggggg,  nghe e đi 1 lần này thôi, hãy nghe e nói 1 lần” =))

Yong Hwa lúc đó thực sự đã bỏ cuộc. Vậy là tôi cùng JeaJin phải tìm cách để đưa cậu ấy đi ngủ. Sau đó chúng tôi buộc phải giả vờ để dụ dỗ cậu ấy, chúng tôi giả làm người hâm mộ và bảo yêu cậu ất rất n hiều * HK la hét minh họa* … thế rồi sao, cậu ấy liền bắt chước tôi la lét, la lét như fan girl ý, và rồi cậu ấy bắt đầu khóc như thế này nè * HK bắt chước*

 

– MC, JH: Min Hwan à, hư quá!

-MH:  vâng, đó là lần đầu tiên em say rượu, và em chẳng nhớ gì cả

-HK: em không nhớ á?

-MH: à vâng, em xin lỗi mà …….

 

 

-HK: còn về JJ, em ấy rất dễ thương, nhưng nhiều lông quá

– JJ: hyung, đừng nói maaaaaaaaaaaaaa

-HK: Cậu ấy luôn bị ám ảnh việc phải wax lông thường xuyên, cả mùa hè chỉ chăm chú đến cái chân và việc đó ( vì  mùa hè mặc quần ngắn). Tuy nhiên, wax cỡ nào thì lông chân vẫn rất nhiều! =))

-JH: HongKi, hôm nay cậu khó chịu trong người hả?

-JJ: em không biết vì sao HK hyung lại nói về điều này?

-HK: Nhưng dù sao thì tính cách của JJ thực sự rất đáng yêu. Tôi là người nhắng nhất nhì nhóm, nhưng có những lúc tôi không tham gia vào trò chơi của mn, vì tâm trạng k tốt. Lúc ấy JJ lại chạy xung quanh tôi, bày đủ trò chơi để làm tôi vui, em ấy thật tử tế. So với nhóm thì tuổi em ấy nằm ở khoảng giữa, vì ở khoảng giữa nên em ấy dung hòa tất cả các thành viên. JeaJin à, em thực sự rất đáng yêu, nhưng mà JaeJin à, chân em vẫn nhiều lông quaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

-JJ: em không có mà

– MC: uh, cậu đâu có nhiều lông như HK nói đâu, như tôi vậy, mặt tôi cũng chả có tí râu nào

-HK: mặt ư, yahhh đi vào soi gương lai đi hyung =))

* MC và JJ dắt nhau vào góc sân khấu*

– MC: uwwwwwwwwww, ngực kìa

– HK: toàn lông đúng k =))

– JJ: không có mà * khóc*

-MC: trời ơi thật là không tin được

-JJ: Không có mà, mọi người hãy tin tôi

– MC: haha, được rồi. Vậy HK, cuối cùng hãy cho tôi biết lí do vì sao lại chọn seunghyun

– HK: à, vì tôi sẽ dễ dàng có được em ấy, haha. Tôi đùa thôi. Tính cách của SH khá giống tôi, ổn định ( ổn đinh cái con khỉ =.=) , chúng tôi đã cùng trải qua rất  nhiều việc. Những khó khăn và mệt mõi, nhưng chúng tôi chia sẻ với nhau bằng những câu chuyện và cùng vượt qua mọi thử thách, Bây giờ chúng tôi vẫn đang tiếp tục làm việc chăm chỉ

– SH: Đó là lí do anh sẽ kết hôn vs em sao hyung?

* Hong Ki gật đầu*

– HK: không phải là lí do,nhưng nếu tôi là một cô gái, tôi sẽ làm vậy…

-SH: em rất massage mông rất giỏi

-HK: Đúng vậy, kĩ năng rất tốt =)) mỗi khi cậu ấy giúp, tôi đều cảm thấy rất thoải mái

– JH: Đồ biến thái!

-HK: Gì biến thái, cậu ấy chỉ đang giúp tôi thôi mà , và tôi chỉ là đang cảm thán

-SH: anh ấy kể ra thì có chút …. gọi là ………. oh yeah!

– MC: oh yeah! … có gì vui sao

-SH: à, chỉ là mỗi khi em giúp anh ấy massage, anh ấy hay phát ra chuỗi âm thanh kì lạ, như kiểu : ohhhhhhhhhhhhhh~. Bằng môt giọng thật nữ tính!

– JJ: anh ấy là một kẻ hư hỏng …

-MC: cảm ơn mọi người

-HK: Seunghyun à, anh mãi chọn emmmmmmmmmmmmmmmmmmm

 

——————–

* lau mồ hôi*

Vừa bấm vid vừa nghe vừa type thiệt nhức não, đám này ồn ào quá

và nữa

sao lúc nào cũng nói chuyện biến thái hết vậy haaaaaaaaaaaaaaaa

lông vs chả mông

:( ((((((((((((((((((((((((((((((((((((

p.s: thằng Ki luôn rất cưng chiều tiểu Miêu Miêu :X~~~~~~~~ cái đoạn thằng bé chạy vòng quanh bày trò anh nó thiệt hảo đáng  yêu >.<

aaaaaaaaaaaaaaaa

bứn lọn

:”>

 

Gửi phản hồi

