[Transfic][HeeLee] If I fall in love with you –Chap 5–

 

 

TIẾT LỘ

” Chúng ta nói chuyện chút đi ..”

JungSoo gần như như nhảy bổ vào lòng anh, đối mặt với đôi mắt xinh đẹp u buồn và tuyệt vọng, tim cậu thắt lại. Cố kiềm chế bản thân không được lộ ra bất kì cảm xúc nào. Cậu cần phải tránh xa anh… Không được tạo ra thêm bất kì kỉ niệm nào với anh .. Điều này thật không công bằng cho cả hai, nhất là với anh.

Cố gắng đeo một gương mặt vô cảm, mất một khoảng thời gian thật dài để hít thở và gằn giọng. JungSoo lạnh lùng

” Không phải tôi đã nói là anh đừng tìm tôi nữa mà?”

HeeChul thu ánh mắt tức giận, nhìn chằm chằm vào thiên thần của anh

” Vâng, tôi xin lỗi, Park Jung Soo. Nhưng tôi không nghĩ bản thân phải nghe theo tất cả những gì người ta nói”

” Tôi không quan tâm” – Cậu thì thầm, bước nhanh qua anh. JungSoo hiểu rằng cậu cần phải rởi khỏi đây càng sớm càng tốt, nếu không bức tường mà cậu dày công xây dựng sẽ sập đổ ngay lập tức.

” Nhưng tôi có”. HeeChul chộp lấy cánh tay của Jung Soo. ” JungSoo, tôi thích em”

Tim JungSoo đóng băng, mọi thứ trong tầm mắt cậu trở nên mờ nhạt. Trái tim bé nhỏ bắng đầu đập những  nhịp rối loạn.

” Em cũng thế” . JungSoo nói rất nhỏ, nhưng HeeChul vẫn nghe thấy

Anh kéo cậu vào lòng mình, vòng đôi tay mảnh khảnh ôm lấy thân hình yêu dấu kia. ” Nhưng rồi em đang làm gì thế? Tại sao lại chạy trốn? Tại sao lại đẩy anh ra xa?”

JungSoo mềm nhũn trong cái ôm ấm áp, mắt cậu ngấn nước, cậu muốn vùng thoát khỏi hơi ấm này, nhưng vòng tay, hơi thở của anh quá quyến rũ, cậu yếu đuối, cậu không đủ sức thoát.

” Bởi vì…” … cậu thổn thức…” Bởi vì em sợ nếu chúng ta tiếp tục gặp nhau, em sẽ yêu anh mất”

Cảm nhận được đôi tay HeeChul đã nới lỏng hơn, JungSoo hất tay vùng ra khỏi lồng ngực mê muội đó, cậu quay lưng và bắt đầu đi bộ chầm chậm

” Em yêu tôi thì sao? Có gì sai trái?”. Anh nhìn cậu từ sau lưng, hương vị của cái ôm vẫn nồng nàn khiến anh hạnh phúc. Mùi hương tóc cậu vẫn vươn nơi cánh mũi. Dan díu thơm!

” Tất cả mọi thứ!”

” Cái gì?”

” Em không được phép yêu anh HeeChul, và anh cũng không được phép yêu em thêm chút nào nữa!”

Jung.Soo.mỉm.cười

Hee.Chul.đau

” Chết tiệt, Park Jung Soo, em nói gì thế. Tại sao chúng ta lại không thể, em chỉ cần nói với mọi người chúng ta là một cặp, chúng ta là của nhau. Em nói đi, cho tôi một lí do vì sao tôi không được làm như thế. Em bỏ đi, tim tôi như bị xé toạt. Tại sao tôi lại không thể yêu em? Em có biết rằng tôi chỉ muốn giữ chặt gương mặt em và ôm em vào lòng mãi mãi?”

Cuối cùng, bức tường của cậu cũng đã đổ vỡ, vì những lời của HeeChul. Mảnh của nó đâm từng nhát vào con tim cậu. Cậu hiểu cậu đã làm tổn thương anh, và cậu không thể chịu đựng được điều này.

” Anh có thể yêu một người khi anh biết rõ chắc chắn sẽ mất người đó sao?”. Dòng lệ ấm nóng lăn trên đôi gò má trắng toát, để lại vệt nước mờ nhạt.

” Ý của em là sao?” HeeChul nhìn JungSoo bối rối

” Tôi đang chết. Ung thư hạch. Tôi chỉ còn 6 tháng để sống”

HeeChul chết lặng, tưởng chừng như thế giới của anh ngừng chuyển động. JungSoo thậm chí không còn tự chủ được cảm xúc của mình nữa, cậu bước về phía trước, vuốt ve gương mặt mà cậu yêu thương.

” Bây giờ nói vs tôi đi HeeChul, anh vẫn còn yêu tôi chứ?”

Cả hai rơi vào khoảng im lặng. Nhưng như thế là quá đủ để JungSoo hiểu câu trả lời của HeeChul

” Là như vậy sao…” Cậu mỉm cười, nhón chân hôn HeeChul, nụ hôn thật nhẹ, thật nhanh, thật đắng. Lần cuối cùng …….

Anh không thể yêu cậu

Anh ấy không thể làm thế

.

.

.

Cậu rời đi, nước mắt tràn hoen bờ mi, nhạt nhòa tất cả những gì trong tầm mắt.

Đau !

—————————

– Au: hehe, chẳng có gì để nói cả, chap này hơi ngắn nhỉ :”>

/ Chướng/ ” Là như vậy sao…”   :( ((((((((( gì chứ, sao trans cái câu này lại đau lòng như vậy.

Đã đi được 1/2 đoạn đường r đó các bạn T^T. Tan nát tim gan, appa đáng ghét ! >”<

Gửi phản hồi

