Long time to see all ^.^

Ah~, thật là lâu rồi mới vào wp. Nhớ mọi người quá.

Có 2 lí do mà lặn dài hơi như này. Một là mấy tháng qua tớ phải vật vã với cái Tốt Nghiệp + thi Văn Bằng 2 nên chạy ngược chạy xuôi T_T. Thực ra thì bây giờ cũng chưa xong đâu, nhưng hôm nay quả thực là một ngày kì cục nên rốt cuộc là tớ cb😀

Lí do 2 là nhà tớ bị chặn wp ( chặn cả tw luôn * khóc tiếng miên*). Nên nó bổ trợ cho lí do 1. Hiện tại vẫn chưa hết chặn, đành lách luật mà vào thôi :-<

.

.

.

 Bởi vì lâu quá không vào wp, nên nãy h cả h đồng hồ vật vã chả nhớ ID vs Pass, phải lật tung cái máy lên kiếm😦

Cuối cùng là lần trước cập rập chuyển nhà, vẫn chưa kịp thông báo với ai, thế mà lúc nãy đăng nhập thấy tin nhắn phản hồi của mn, và view tăng. Thật là xúc động quá sức >”<~~~~

.

.

.

Xin lỗi đã để mọi người chờ lâu😦 thời gian sắp tới chắc chắn mình vẫn chưa onl thường xuyên được, vì thực sự bài vở dí quá sức. Phần fic các bạn cứ yên tâm là mình vẫn chăm chỉ viết * vênh mặt* … và bh sẽ up dần dần. Mong là mọi người vẫn yêu thích và ủng hộ nhà của mình như cũ.

Love ya~~~~~~

>.<

Gửi phản hồi

