Preview YeWook fanfic

Hôm nay dành tất cả thời gian rãnh của ngày để search fic YeWook đọc, kết quả nhận được là rất rất nhiều ấm ức😦

Thú thật thì lâu rồi bản thân không thường xuyên đọc fic nữa. Hiện tại thì có lẽ mình chỉ đọc fic của Aoi và Pn 8-| kiểu như tự kỉ vậy. Hoặc gọi là kén cá chọn canh cũng được. Xuất phát điểm ban đầu là vì lười, mọi người biết đấy, khi chuyển sang đọc đam người ta trở nên cực kì khó tính trong việc xét nét fanfic. Vậy nên lâu lâu mới search xem có gì hay để coi thôi :”>

 

Dạo này mấy Au mà mình yêu thích chuyên viết fic YW đi nghĩ dưỡng đâu hết rồi :-< thề là suốt cả ngày hôm nay không đọc được một cái fic nào ra hồn. Mình không phải là đứng ở vị trí abc để đánh giá xyz đâu, bản thân cũng chưa bh đánh giá quá cáo fic của mình, nhưng – đứng ở góc độ reader mình thấy buồn bực quá xá!

 

Diễn biến câu chuyện không liên kết, toàn bộ chỉ là động vào xôi xôi thịt thịt đại trà, cái kiểu viết yaoi mà k nghĩ về tính cách nhân vật ấy, mình vẫn nghĩ khi bắt đầu gõ 1 thứ gì đó, xem nó như con của mình thì Au nên chăm chút hoặc chí ít bám sát vào người thật. Nhỉ?

 

Đặc biệt điều khiến mình khó chịu nhất là tình trạng edit ngôn tình thành fanfic Ó.Ò Mình cũng không biết nói sao về vấn đề này nữa. Edit đam mỹ thành fic đã war dai dẳng suốt từ xưa đến nay rồi, chẳng phải chúng ta vẫn thường hay chữi tụi edit Đam Mỹ thành Ngôn Tình hay sao. Cớ hà bây giờ lại làm những việc đó.

 

Đôi khi các bạn yêu thích một thứ gì đó, suy diễn và áp đặt là thứ mình chẳng bao giờ cấm được. Nhưng mình thấy việc edit rồi tự sướng cá nhân chẳng có gì sai cả, tuy nhiên cái này hình như là để up + tăng view cho bản thân mà🙂

 

Thôi túm gọn lại là hôm nay buồn quá, đến cuối ngày mà không hóng được cái quà mừng của bạn Aoi là mình tự kỉ chết luôn. Dù sao thì cũng là 4.11, mặc dù mình đã hoàn thành xong nghĩa vụ như đã hứa với reader, nhưng mình sẽ có thêm một bài viết nho nhỏ nữa, coi như nhìn lại đoạn đường chưa dài những cũng không ngắn mình gắn bó với 411 nha ^.^

 

——————————————————-

 

Tôi chính thức đi theo con đường 411 chưa lâu. Ngày trước bản thân tôi là only83line và thái độ với các cp khác là bình thường. Tức là fic tôi đọc phụ thuộc vào tay nghề của Au. Mặc dù ngay từ đầu tôi luôn yêu thích giọng hát của Ryeowook, việc Yesung-ssi ở bên cạnh Ryeowook trở thành một điều hiển nhiên trong mắt tôi.

 

Tôi xem YW như một cái duyên mà tôi có. Dẫu chưa lâu nhưng tôi trân trọng tình cảm này. Mỗi fic tôi viết ra đều gắn liền với một suy nghĩ và dòng cảm xúc. Có thể là vui, có thể là buồn, có thể là bất chợt thoáng qua.

 

Mỗi lần trời mưa là tôi hay có ý tưởng để gõ fic lắm ^.^  Promise , I saw you hay Bạch Mã Hoàng Tử đều bắt đầu từ một ngày mưa. Khi tôi type promise tôi nhớ tâm trạng bản thân đã rất nặng nề. Tôi nghe Promise từ một line trên FB, mái tôn mưa rơi lộp độp, còn tôi thứ cứ chơ vơ giữa cái gọi là ‘ sự vĩnh cửu của tình yêu’.

 

Khi người ta yêu nhau họ luôn mong tình cảm là mãi mãi. Những kẻ ship cp như chúng ta dẫu ít dẫu nhiều thì luôn tin vào tình cảm dù không thuộc về ta. Có rất nhiều người bạn mà tôi quen luôn đau đáu về real hay unreal. Theo quan niệm của tôi, cứ yêu cho tận tụy. Real hay không, chính là nằm ở chính bản thân ta

 

Thích một ai đó thật là vui! được viết khi tôi đọc một mẫu truyện trên báo. Thật ra tôi thậm chí còn chưa đọc cái truyện đó có nội dung như thế nào, đang lướt tìm tin thì thấy tiêu đề, câu nói dễ thương làm tôi cứ thế mà type. Có một bạn cm rằng Drabble này làm cho bạn ấy thấy yêu đời hơn. Tôi đã rất cảm động😀

 

Tôi đến với serie Box  như một cơn mưa bất chợt đầu mùa hè. Chiều hôm đó tôi nhìn thấy tấm poster của 6jib, rồi cả buổi đầu óc cứ đen tối, tủm tỉm cười :)) Tôi gõ Box dường như là ngay tức khắc trong đêm hôm đó, tại thời điểm đó ngoài trans fic ra tôi chưa bao giờ viết Yaoi. Phần Box Ver người nhớn do Phu Nhân đảm nhận. Dẫu sao thì Seria Box cũng đã khá thành công và được sự đón nhận của nhiều người. Nhỉ? ^.^

 

Cái fic có rating cao đầu tiên tôi tự type là Phòng khám , type vào dịp sinh nhật của Boss. Tôi cùng với Pn mất một buổi tối để bàn luận, suy nghĩ nội dung, đặt tiêu đề. Và bản thân mất thêm 3 hôm nữa để hoàn thành hết nó. Tôi kết thúc ở phần cao trào, thực sự là vì tôi hết khả năng. Đọc yaoi thì dễ nhưng type thì khó lắm, mồ hôi mồ kê, mắt mờ tay run, chả biết đường nào mà lần ( nhân tiện xin gữi sự ngưỡng mộ sâu sắc đến những Au viết Yaoi mượt :”> )

 

Phiên bản Phòng Khám của tôi đứng trên phương diện đánh giá khá là cá nhân. Từ lâu rồi bản thân tôi đã quan niệm TBB không hề hiền lành như bề ngoài. Tôi nhớ mình đã mất rất nhiều thời gian để đặt ra những hoàn cảnh giả định, nếu Boss làm cái này thì Tbb sẽ phản ứng sao, nếu Boss làm thế kia thì Tbb sẽ phản ứng sao. Và sự thật thì một vài cách hành xử cùng lời nói biến thái là ảnh hưởng từ Ba Chơn =))

 

 

Đôi lúc tôi gõ fic với một tâm trạng nhố nhăng kinh khủng,   Em đá chân còn anh bắn súng là một ví dụ điển hình =))

 

Tôi vẫn thường hay bảo là bản thân văn phong có hạn nên thế mạnh là drabbel và oneshot thôi. Hồi tôi bắt đầu gõ Kỳ Vương là tôi đang trôi nổi trong Đam Mỹ. Tôi thích Đam Mỹ và thích YW nên đã thử làm một thứ để tự phục vụ bản thân. Ban đầu tôi cũng tự hứa là nó sẽ ngắn thôi, hai mưới chương là hết cỡ. Thế rồi tôi cứ viết, cứ viết, cứ viết, hiện tại đã sắp hoàn thành cuốn hai rồi mà chưa có điểm dừng =)) Ôi dzời ơi, cả một chặng đường dài hơi >”<

 

 

Volunteers Sex lấy cảm hứng từ cuốn ‘ Cánh Bướm Kimono’. Chỉ là một chi tiết nhỏ trong cuốn đó thôi, nhưng thực sự đã ảnh hưởng đến tôi rất nhiều. Tôi yêu cái nghề đó và có ý tưởng muốn đứa nó vào fic. Cái tôi sợ nhất khi gõ fic có lẽ là hình tượng và hoàn cảnh các nhân vật tương đồng nhau. Tôi gõ VS mạnh dạn hơn, với những cảnh nóng. Nhưng đến kết thúc, hy vọng rằng sẽ đọng lại trong lòng reader một thứ gì đó hơn cả mấy tiếng rên!

 

 

Gần đây tâm trạng của tôi không được tốt. Bài vở và công việc dập tới tấp ngày qua ngày. Tôi đã off WP một thời gian rất dài vì không có đủ thời gian để thở. Khi tôi relax 20 30p tôi gõ fic, rồi thì khi mệt là chỉ nghĩ đến chuyện đi ngủ thôi. Thực ra thì hiện tại tôi cũng chưa rãnh rỗi đâu, nhưng mà đỡ hơn 2 tháng vừa qua một chút. Tuy vậy fic của tôi trong thời gian này vì ảnh hưởng bởi tâm tư không tốt nên toàn buồn tủi. Lúc gõ  Chưa kịp nói yêu anh dù là rất ngắn nhưng tôi đã xúc động rất nhiều.

 

Tôi vừa hoàn thành  bộ đôi – If you love me more – và  – The More That I Love You –. Thực ra ban đầu tôi đinh post end bộ VS để làm quà 4/11. Nhưng một hôm tôi thấy Aoi up link bài The More That I Love You lên FB, và vì If You Love Me More là một trong những bài hát yêu thích nhất của tôi, vậy nên tôi đã gõ ra chúng nó.

 

Tình yêu không phải lúc nào cũng suôn sẻ, sẽ có lúc cãi cọ, lúc giận hờn, lúc yêu thương. Cặp fic này tôi dành tặng mọi người và nhất là YW, mong rằng sau tất cả mọi chuyện họ vẫn bên nhau😀

 

Và còn nhiều fic nữa mà tôi đã và chưa post. Lâu lâu nhìn lại quãng đường mình đã đi bỗng dưng không khỏi bồi hồi :))  Khi tôi đọc fic ủa một Au nào đó, câu chuyện của họ làm cho tôi ám ảnh, đó chính là sự thành công của Au.

 

YeWook là cp có lực lượng Au viết gộc nhất ( theo cảm nghĩ chủ quan của tôi). Mong rằng tôi sẽ sớm được quay lại như lúc xưa, được đọc thỏa thích những ấn phẩm tuyệt vời. Để sau những câu chuyện nhỏ bé đó, tôi lại yêu YW nhiều hơn :D~

 

Ah~ cuối cùng là

 

made by me~

 

Happy Seven Years Of Love 

ps: Có một món quà nho nhỏ tặng kèm cho 411 năm nay ;))

Như các bạn biết mình có hứa hẹn về một extra~ cho Phòng Khám. Hôm qua hay hôm kia gì đó mới chợt nhớ ra nhưng mà mình cũng đã type xong rồi.

5 Comment đầu tiên trong post này sẽ được mình send pass cho phần extra~ đó

Ngoài ra đương nhiên sẽ là trả lễ cho Aoi và tặng cho Phu Nhân rồi :”>

Mình không chắc khi nào sẽ mở pass, nhưng quyết định hiện tại của mình vẫn là k share pass phần đó đâu. Coi như chút quà nhỏ đặc biệt hơn dành cho những bạn reader đã ủng hộ wp của mình. Có lẽ mình sẻ mở pass vào một ngày nào đó không xa~

kkkk~

Enjoy and good lucky!

24 thoughts on “Preview YeWook fanfic

  1. *cúi đầu cười tủm tỉm*
    Aw ~ Hoan hô ss ahh~ Nhìn thấy đc stt trên Face là tâm đã háo hức zồi ~
    *lăn lăn* Quà kỉ niệm 4-11 … *tưng tưng*
    Cảm ơn ss ah~ Dạo này nge nói ss còn bận học gì đới mà vẫn thấy tung fic *ngẹn ngào*
    Chuẩn bị thêm Nghiệt Duyên nữa :)) Mong chờ mong chờ ahh~

  2. Chướng yêu Chướng quý của e~~~~♥
    Hôm nhá hàng Nghiệt Duyên thì đã tơ tưởng tới ngày Chướng comeback r, mưa fic đó~~~ XDDDDDD *lăn vòng vòng*
    Ờ thì biết mai Chướng bận, có khi k lên quậy đc :< thôi thì ráng hoàn thành bài vở đi ha~ Mai mốt có tiền nhờ Chướng làm nhà cho e =))
    4.11 vui vẻ nha ty~~ :*
    P.s: tối nay trải chiếu trước nhà Chướng đợi lấy hàng =)). Yêu~♥

  3. lúc mới lọ mọ vào WP s, đọc profile s, e cũng ko nghĩ là s lại thích yewook >_艸__3< nếu đc thì s viết nha~

    PS: yêu s /gửi ngàn nụ hôn nồng chái/ =))

    • lúc mới lọ mọ vào WP s, đọc profile s, e cũng ko nghĩ là s lại thích yewook >_艸__3< nếu đc thì s viết nha~

      PS: yêu s /gửi ngàn nụ hôn nồng chái/ =))

    • coi lại đường ăn ở đi nha =)) …. cơ mà ‘ nếu được thì viết đi” là e đang muốn nói về cái gì thế :”>

      anw, Chỗ thứ 3 đã không còn trống. e chắc khỏi send mail hỹ, ss sẽ inbox fb cho e =)))

      • hbữa em cũng bị ó =(((((((((( comt nguyên bài dài cho ngta r post lên bị mất 1 khúc dài oành, mún khóc lun =(((((((((( “thật lòng với s, em muốn xem fic của s mà viết về geisha lắm >__3< nếu đc thì s viết nha~" – nguyên zăn ó s =))))))))

        Chúc s luôn vui vs yewook nha ^__^

        Ps: em ăn ở lương thiện =))

      • Sao tự dưng lại muốn đọc về Geisha? geisha không có Nam đâu e :”> nếu mà viết chắc viết về kabuki thôi :”>

        Cũng là một ý hay đó😉 ss sẽ suy nghĩ ^.^

      • geisha nam hình như gọi là houkan ó s~ với lại geisha thực chất ban đầu là do nam làm r sau đó mới là nữ a~ :333333333333 viết đi ss viết đi ss /lắc pom pom/

  4. ss iu dau xau nhu kon gau cua long e =]]] cuoi cung ss cung cb.muakakaa.cho e xin cai pass nha *chop mat*
    ps:chuc ss co 1 ngay Yewook Day vv hp

  5. Hello ss! Lâu nay em ở yên trong Quỷ Cung tu………………………………….bài kiểm tra trên trường zậy mà điểm Lý có 5.6đ + Môn anh (môn tự tin nhất) bị tuột dốc cái èo còn 7.0đ >o<
    Vì thế nên giờ mới zô nhà ss
    Mianhae~~~~ Mianhae~~~~ Mianhae~~~~ Mianhae~~~~~~~~~~~~~~~

    Đừng giận em nha (T-T)
    Ss qua đọc thử Fic của em nha~~~~~~~~~~
    Cũng là fic mừng YeWook day lun keke

    Luv U!

    Thân
    HaeJin.

  6. Đọc cái này xong vừa muốn khóc vừa muốn cười, rồi ngậm ngùi.
    Giống như tìm được “tri kỷ” cả quãng đường dài, được an ủi nhiều lắm. Cám ơn ss ♥

      • Mấy đoạn trải lòng của ss lúc viết fic vs cảm nhận của ss về cp làm em nhớ cảm giác của mình thôi, nên nó hơi tủi tủi.

      • tình cảm nó thất thường lắm ;__________; như kiểu bh bảo ss ngồi viết pre về fic của 83line chắc k viết được … đang trong thời gian tự kỉ. Nhiều khi mình k kiểm soát được cảm xúc chứ k phải đánh mất nó. Mà e cb r á :O ss tưởng e nghỉ ôn thi hay gì gì đó ;_________________;

      • Ừm, lâu lâu em cũng chẳng viết dc gì. Em đang lợi dụng mấy ngày nghỉ tết dương lịch đó mà. Mỗi lần rảnh khoảng mấy tiếng em ngồi type ra, để dành post lên dịp lễ nào đó, cho reader đỡ nhớ :))))

      • thật là chăm ngoan ah~ … thôi thì thì cái sự học là nhiệm vụ cao cả, còn vài tháng thì cố làm cho mỹ mãn rồi bung lụa❤

Gửi phản hồi

