Bonus cho YW’s day!

Bh là 3:46 ngày 5/11

Trời tía ơi, phải nói là mình phải rãnh rãnh rãnh rãnh rãnh và ngoan ngoan ngoan ngoan lắm lắm, mới kiên nhẫn ngồi làm cho xong cái vid nha.

Buồn quá chừng, năm nay hổng có ai làm vid cho mình coi. Đành phải tư làm một cái tặng bản thân và mọi người >”<

Thực ra thì cái vid này mình tốn thời gian ở việc làm sub nữa

Chính xác mà nói thì là Parody …. ờm …. thì nói chung cũng có chút bựa :”> Cơ mà chẳng biết tại làm sao mà minh encode 3 lần với chất lượng khác nhau nó vận bị vấp đoạn, test ở mấy trình duyệt luôn rồi :(( bị mất tiết vài chỗ ý. Nên mình quyết định up bản hình + nhạc thôi😦

Thôi thì hẹn một hôm nào đó mình quỡn lại ( chắc 4.11 năm sau, haha)

Bài nhạc nền có tên là Marry U :”>

Lyric của nó cũng khác là biến thái

Dù sao thì yêu nhau 7 năm, cũng đủ để lên phường làm giấy rồi. nhễy

Haha

Thôi đi ngủ, nghe tiếng gà gáy rồi😐

Còn 2h hơn ngủ, trước khi đi làm. Tối mình sẽ up Extra của Phòng Khám cho những bạn may mắn hôm trước nhá ^.^

Gửi phản hồi

