121106 – Happy 7th Anniversary

 

 

 

 

Suy nghĩ cho ngày hôm nay của năm nay gồm có.

Chỉ còn 5 năm nữa là đạt mốc 13

Và – buồn quá🙂

Dẫu sao thì bản thân tôi cũng hơi ích kỉ T_T 6/11 mà không có cả Kim Hee Chul lẫn Park Jung Soo khiến tôi thấy có chút chạnh lòng.

Tôi đã có một thời gian gần như trốn tránh khi mọi người ở bên cạnh, chuẩn bị cho việc anh vào quân ngũ. Tôi thì quá yếu đuối nên chỉ có thể rúc một góc, tránh xa mọi thông tin về anh.

Ngày anh đi tôi vẫn thấy trống trải hụt hẫng như thường. Nhanh hơn cả năm ngoái khi Appa đi 8-|

Trách bản thân cũng được, nhưng sự thật thì k có cả 2 người đó tôi cứ thấy trống rỗng.

Tối không hồ hởi đón ngày hôm nay.

Có lẽ, tôi không xứng với tên gọi là ELF😐

Và thời gian tiếp theo có lẽ cũng chẳng làm được gì như 1 ELF

Thôi thì cứ là một cô gái bình thường yêu thích những chàng trai tốt bụng thôi

Và cô gái đang buồn vô hạn vì 2 người mà cô gái thấy yêu quí nhất đang vắng mặt

Ai muốn nghĩ sao cũng được, tôi vẫn là tôi🙂

 

 

 

 

Cuối cùng là

Happy 7th Anniversary

7 năm rất dài nhưng chẳng thấm vào đâu so với những khó khăn mà các anh đã nếm trải

Luôn khỏe mạnh và vui vẻ mọi người nhé

Vì rằng nụ cười của mọi người là niềm hạnh phúc của chúng tôi

Hàn Quốc cũng được, Trung Quốc cũng được, đâu đâu cũng được

Miễn là toàn vẹn được số 13

Super Junior

forever and ever

Gửi phản hồi

