121119 – Chướng Vân kí sự –

Ngày hôm nay nói chung là toàn chơi bời lêu lổng chả học hành gì cả :))

Sự tình dân trí ồn ào náo động chuyện gì thì chắc mọi người cũng đả thấu.

Nói chung, mình bị lãnh cảm với những chuyện này. Không phải là mình không nhảy dựng lên đâu, chỉ là tại mình thấy nó xàm quá, chẳng có gì đáng để mình nhiều lời. Trừ việc có nghe loáng thoáng các bạn nhà bên kia nhảy đong đỏng lên bảo Boss ái này ái nọ hay này nọ lọ chai. 8->

Dù sao thì cái chuyện đó cũng nực cười, và mình đã thực sự rãnh rỗi khi ngồi hóng xem dân tình phản ứng như thế nào =))

Mình nghĩ chắc mình già rồi, hem có hợp vs xu hướng thời đại nữa.

Mình chỉ có thể ship bằng niềm tin thôi, còn miệng lưỡi chắc xin khiếu 8-|

Hoạt động cuối ngày là ngồi nghịch với Pn bé xinh, hnay 2 đứa xuyên tạc được 1 mớ ca dao thành ngữ =)))))) quote vào câu giải trí nga~

1. không có fan gờ chong xáng, chỉ có fan gờ chưa gặp TV & Chướng

2.1 lần lên cơn cả tuần treo fic

3. trai đẹp các bạn ngắm, còn Chướng Vân vừa ngắm vừa nghĩ

4.coi được giải (pass) được là tiên, không coi BL phí một đời hoa

5.Không nên đánh nam nhân dủ chỉ là một cành hoa, mà hày dùng ngón tay trên đó có quấn giấy nhám

6.tiên học thúc, hậu học đu

7.thụ không nằm yên thụ hư, công không biết chọt trăm đường công ngu

8.thương thay thân phận thằng công
tận trung hầu hạ thế mà vẫn VUI
thương thay em thụ cả đời
chổng mông bị chọt vẫn hiền nằm im

=)))))))))))))))))))))

thôi, nói xàm cho đỡ ức chế vậy thôi, các bạn  nhỏ đừng học tập nga~

* banh họng*

3 thoughts on “121119 – Chướng Vân kí sự –

Gửi phản hồi

