[YeWook interview] – Họp báo K.RY concert –

Trước khi bắt đầu show diễn cho SJ K.RY Special Winter Concert 2012, một cuộc họp báo kín đã được SM Ent tổ chức nhằm giải đáp phần nào những thắc mắc của người hâm mộ trước giờ G.

 

K.RY: Xin chào tất cả mọi người, chúng tôi là Super Junior K.RY

PVs: Xin chào

 

Kyuhyun: Ah~, thật sự là cảm giác như rất lâu rồi mới lại được sang Nhật Bản, mùa đông ở đây thật đẹp.

Ryeowoook: * trợn mắt nhìn Kyuhyun*

Yesung: *lẩm bẩm* màu mè!

 

 

PV1: SJ K.RY Special Winter Concert 2012 là một trong những sự kiện nóng nhất trong tuần ở Nhật Bản, với show diễn lần này, các bạn sẽ mang đến cho chúng tôi những điều gì?

 

Ryeowook: *tươi cười* Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để luyện tập cho những bài hát mới, những sự kết hợp mới, hy vọng là mọi người sẽ có một đêm ca nhạc mãn nhãn

Yesung: Điều khác thường ở cc lần này là chúng tôi không có khách mời, do đó thời gian và những perf của chúng tôi cần phải được đầu tư nhiều hơn để tạo sự thú vị

Kyuhyun: Tôi buồn!

PVs: Kyuhyun-ssi sao lại buồn?

Kyuhyun: sẽ chẳng có khách mời nên tôi sẽ phải chơi một mình!

– [All] : * gật gù vẻ thông cảm*

 

 

 

PV2: Một trong những mong muốn hàng đầu của người hâm mộ lần này là một bản duet của Yesung-ssi và Ryeowook-ssi. Chúng tôi có thể hy vọng không?

Yesung: Không thể tiết lộ

Ryeowook: Xin lỗi tôi không thể nói gì trước cc, nhưng tôi thích cách suy nghĩ của các bạn

Kyuhyun: Tôi sẽ solo 3 bài!

 

 

PV3: Hình ảnh ở sân bay ngày hôm qua cho thấy ngoài Kyuhyun ra thì 2 thành viên còn lại có vẻ mệt mõi. Các bạn hiện tại như thế nào, có đủ 100% sinh lực để cháy cùng cc chứ?

Kyuhyun: * nhún vai*

Ryeowook: chỉ là vì chuyến bay thôi, tôi khỏe mà

Yesung: * không nói gì*

-PV3: Một số fan đã đưa tin Yesung-ssi là nguyên nhân khiến Ryeowook-ssi không khỏe. Chúng tôi có thể hỏi rõ hơn về vấn đề này?

Yesung: * tiếp tục không nói gì*

Ryeowook : * đỏ mặt ấp úng* … không có mà, tôi rất khỏe!

 

 

 

-PV4: năm nay có một sự thay đổi nho nhỏ, dù rằng nhân lực vẫn là 3 giọng ca trụ cột của SJ. Nhưng tại sao K.R.Y Concert lại được đổithành K.RY Concert

Kyuhyun: Tỉ lệ hát của tôi là 50%, hai thành viên còn lại là 50%

– Yesung: * đá Kyuhyun*

Ryeowook: à, cái này là sơ xuất của bên làm banner và in ấn, chúng tôi nghe nói designer phụ trách thiết kế banner lần này là một ELF

PV4: Chúng tôi chưa hiểu?

– Kyuhyun: * nói nhanh*  nghe điều tra là 411-er

– [All] : * gào rú*

 

 

– PV5: Ngoài lề một chút, nghe nói Yesung-ssi vừa mở một quán coffee với tên gọi Mouse&Rabbit. Phải chăng anh sắp từ bỏ nghề ca sĩ để tập trung kinh doanh?

[All]: * ném dép* Hỏi vô duyên!!!

– PV5: *chui vào gầm bàn trốn*

* lọ mọ chui ra*

Xin lỗi, vậy ý nghĩa của Mouse&Rabbit là gì?

– Yesung: Năm sinh của tôi và JongJin, đây là quán cà phê của chúng tôi!

– [All] : * lao nhao* …. Ryeowook cũng là Thỏ

Kyuhyun: * bĩu môi nhại theo* … ‘ năm sinh của tôi và Ryeowook, đây là quán cà phê của chúng tôi!’

– [All] : * tiếp tục làm loạn*

 

 

 

-PV6: Gần đây báo giới Trung Quốc đang đưa ra những bằng chứng thuyết phục về việc Yesung-ssi đang hẹn hò cùng một thành viên nhóm T-ara. Yesung-ssi có phát biểu gì về tin đồn này không?

– Ryeowook: *chu mỏ*  Có vẻ HOT!

Yesung: Vớ vẩn!

– PV6: Nhưng đã có rất nhiều bằng chứng cho thấy cả hai sử dụng rất nhiều đồ đôi.

– Yesung: *cáu* * hướng về phía fan* Mọi người, ai có vòng tay đen như tôi

– [Fans] : * nhao nhao* em, oppa! em có

– Yesung:  Những ai đã đến Y-Style và mua case đt?

[Fans] : Em có, em cũng có

– Yesung: Mọi người đã đến H&G thăm tôi chưa?

– [Fans] : Nhất định ạ!

– Yesung: * nhún vai* … thấy chưa? vậy ra tôi đang hẹn hò với tất cả fans nữ của mình sao? * nhìn sang Ryeowook *

– Ryeowook : * lầm bầm* không có lửa làm sao có khói!

– PV6: Nhưng ng ta có câu không có lửa làm sao có khói?

– Yesung: * liếc mắt*

– PV6: * lấy khăn lau mồ hôi*

 

 

 

– Yesung: Nói tóm lại, tin đồn mãi mãi là tin đồn. Keep calm and ejnoy K.RY Concert!

[ Fans] : * gào rú* YeWook – YeWook – YeWook!

 

 

 

MC: Vâng vì thời gian hạn hẹp, các thành viên phải chuẩn bị cho cc tối nay, nên buổi họp báo xin kết thúc ở đây. Cảm ơn mọi người đã đến dự và chúc mọi người có một đêm concert vui vẻ!

 

| Ryeowook đăm đăm đi vào trước, Yesung đuổi theo , Kyuhyun vẫy chào fan sáng lạn|

 

 

 

————————————————————–

yeh~ Keep calm and Enjoy K.RY Concert~ >____________<

Gửi phản hồi

