121119 KRY in Yokohama Solo Songs

[ Ryeowook]

1. Baby – Justin Bieber

2. いきものがかり

Nó đây ạ :”> Trình bày bởi Ikimono Gakari. Bởi vì trong các perf thích nhất sân live này nên đã chọn cái này❤

Bài này ca từ khá là réo rắt, nói về sự hối tiếc, mong mỏi muốn được quay lại khoảng thời gian hạnh phúc với người mình yêu. Trời ơi khi nào mới có fancam * mếu máo*

3. ありがとう

Chả thấy đề tên nghệ sĩ, nhưng mà hy vọng nếu nhắc đến Arigato thì là của Kokia 8-> Mình bấn bài đó hơn là bản của Ohashi Takuya mặc dù sự thật trần trụi là 2 bài đó hoàn toàn khác nhau =)))))))))))))

Maybe nó là 1 Arigato nào khác mà mình hem biết :”> cái bạn báo list cũng thật là dã man khi không add tên nghệ sĩ vào.

Đây là của Kokia ( mà rên rỉ này đúng phong cách tbb hơn ah~, có chơi piano nữa ;________;)

Còn đây là của Takuya. Well~ nói chung là nó theo một dạng khác :)) nhưng MV này bao đẹp❤

[Yesung]

1. It has to be you

2. First Love – Utada Hikaru

Cái này mình bấn từ qua h nên mn đều biết hết rồi ha~ >_______<

Nghe fanacc thì ảnh bảo đây là bài hát tiếng Nhật đầu tiên mà ảnh nghe, ảnh thích bài này lắm lắm nên đã quyết định hát nó :”>

3. I Do ( cái này chịu, nó k có add OST vào sau , có lẽ k phải bài I Do I Do dễ thương kia đâu 8-> * bắc ghế hóng mỏ chờ* )

[Kyuhyun]

1. New OST – Busin

2.Flumpool – Zanzou (残像)

—————————————–

– Lên list vì mục đích tự thỏa mãn cá nhân –

.

.

.

Bonus thêm một số thông tin ngoài luồn mà mình hóng chuyện được 8->

K.RY đã hát tổng cộng 3 bài hát cho Giáng sinh

Đó là Silent night holy night

 

 I wanna wish your merry Xmas ( trời quơi cái bày này thì TBB sẽ nhoi thôi rồi)

Last Xmas

À riêng bài này là tự biên tự diễn, chắc là hát của Wham thôi, chứ không lẽ hát bài của TS hay Georgi😐. Thôi kệ. hihi~

Và trong phần giao lưu có một câu chuyện thế này

– Yesung: Tôi có rất nhiều kỉ niệm đối với lễ Giáng Sinh

-Kyuhyun: Chỉ cần một là đủ rồi hyung

– Yesung: Giáng sinh năm tôi 20 tuổi, tôi đã có một buổi tối hẹn hò cùng bạn gái ( ELF la hét =)) )

– Yesung: Sau đó, chúng tôi đến một quán coffee, bạn gái của tôi đã tặng quà cho tôi ở đó. Từ sự kiện đó trở đi, tôi luôn nghĩ giáng sinh là dịp chỉ dành cho 2 người

– Kyuhyun và Ryeowook: yahh, cả 2 bọn em đầu ở đây nghen

– Yesung: đừng có rời xa anh mà~

( Kyu vỗ vai Yesung rồi nói bằng tiếng Nhật ” Anh đừng lo”)

– Yesung: Yah, e chỉ biết nói mỗi câu đó bằng tiếng Nhật thôi đó à?

Sau đó họ có hát thêm Christmas Eve – 1 bài hát giáng sinh ở Nhật mà theo mình biết là xưa lơ xưa lắc rầu. Nó đây~

Nghe bảo có hát luôn Hanamizuki …. qua h chưa tìm ra đường hình dáng cái bông đó =)))))) thôi cứ cho là Hoa Thủy Mộc đi, trans nghe kêu dã man * lăn lộn*

– Trong phần giao lưu nói về việc ra mắt Single mới.

Khi Ryeowook nói ” Tôi có một tin vui cực lớn cho các bạn!”. Thì Boss đại nhân tự dưng hưởng ứng phụ họa rất to ” WOw~~~~`”

Đương nhiên phần kì thị là của Hiền

=]]

– Yesung:  Cũng đã 6 năm từ lần đầu tiên KRY cho ra mắt album debut, thời gian trôi qua, trôi qua, đã lâu lắm rồi

– Ryeowook: Album mới ra mắt với sự chuẩn bị kĩ lưỡng và làm việc thật chăm chỉ của chúng tôi

– Yesung: Khi các bạn cảm thấy cô đơn vì dường như chúng tôi đang ở quá xa các bạn, thật khó để đến gặp chúng tôi, hãy nghe bài hát này, nó là sợi dây gắn kết trái tim chúng tôi với các bạn

( móa móa, Boss bao sến sồ =)) ….)

– Yesung: Thực ra thì tôi đã bước sang tuổi 30 rồi, nhưng mà trông tôi vẫn trẻ nhất KRY đúng không. Các bạn biết đấy, màu tóc này tôi lựa chọn là để nhằm mục đích đó.

-*Ryeowook và Kyu phản đối dữ dội =))*

Wook đã đi xuống sân khấu và vẫy tay với fans, anh ấy cười rất ngọt ngào

Ah~, Fancam Sr Sr Answer

* lăn lộn*

cr:@wwmisa| – cùng nhiều nguồn khác mà nãy quên save T_T , Trans by Tui, với mục đích tự sướng phi thương mại. Đề nghị đọc rồi cười thôi chứ đừng mang đi đâu~

Gửi phản hồi

