041212 – YeWook fanart update

yah yah~ hôm này trời khá đẹp hỵ

Update thêm 1 số ảnh mà tôi làm trong thời gian gần đây.

Mặc dù hôm CN  tôi thật sự rất tức giận vì có bạn lấy ảnh tôi làm , ngang nhiên cre tên của bạn ý lên :-j

Rồi fic này nọ nữa

Tôi thực sự đã chán đến mức đã nghĩ đến việc đóng cửa luôn

Có lẽ hôm đó tâm trạng tôi không tốt, may mà vài reader đáng yêu đã pm nói chuyện YH.

^.^

Anw, tôi đã quyết định mặc kệ, làm chuyện xấu thì tự lương tâm cắn rứt thôi. Ha~

Và tôi vẫn quyết định cre tên mình lên ảnh tôi làm. Để cho nó được đẹp :X~

Tối nay tiếp tục up Kỳ Vương ha~ :”>

yw noel

yw5

yw6

yw7

Gửi phản hồi

