231212 – My Cre –

 Cũng không có gì to tát, chỉ là những ngày qua quá sức lùm xùm vụ hình ảnh bị mang đi trái phép, nên cuối cùng mình đi đến quyết định ( dù khá đau lòng) là tất cả những ấn phẩm hình ảnh mình retouch sẽ được cre😦

Bản thân mình cũng ứ thích trên bức ảnh có cre …. nhưng mà, để tránh cho những ồn ào cứ lập đi lập lại, chuyện này âu cũng là bất đắc dĩ. Hứa là sẽ cố gắng điều chỉnh cho nó nhỏ nhất, để không ảnh hướng đến một bức hình

;____________________________;

Đây là cre mới của mình 8-|

aqd

Mình thích mều đen, thích cực cho nên mình chọn nó. Lúc đầu định làm 1 con mều đội con vịt lên đầu =))))))))) nhưng mà á, lười quá * lăn lăn * …. ngồi vẽ vector rất là mệt, vả lại nếu đội con vịt thì con mều cần bếu ú, chứ k thon thả được ntn đâu LOL~~~

Cre có nội dung: Mều Chướng Chổng mông vào mẹc dư luận lmao~

Chốt lại nên nên nguyên 1 cục như thế thì sẽ nặng nề lắm, choáng chỗ lắm. ( Nói vậy thôi chứ thời gian tới mình sẽ rãnh rỗi des 1 mẫu xem sao)

.

.

.

Cuối cùng là một thông báo nhỏ nữa, để thuận lợi cho việc cập nhật Pass và những thắc mắc, mình đã tạo 1 page mới để mọi người có nơi để hỏi, nó chính là page “Tiểu Kỳ Phong A – Z” …. Mong là mn lưu ý, vì sau này sẽ còn nhiều phần set pass nữa ah~

Mai đã là giáng sinh rồi :”> lúc nãy mới ngớ người nhận ra luôn ( thật là hảo đáng thương ah~)

Nếu tối nay có chút gì đó ý tưởng, sẽ gõ 1 fic nho nhỏ dành cho Giáng Sinh ha~

Yêu mọi người, cảm ơn mọi người đã ủng hộ wp này suốt 1 năm qua, dù là ở wp cũ hay khi đã sang nhà mới, và còn kiên nhẫn chờ đợi suốt mấy tháng liền mình off nữa😀

2 thoughts on “231212 – My Cre –

Gửi phản hồi

