030113 – Viết cho 020113 – HeeLee’s day

Tôi đang tự trách mình, thực sự đang tự chữi rủa bản thân.

Tôi buồn quá, à không thực ra nên nói là tôi đau lòng quá!

 

Trước ngày 30, tôi đã lên kế hoạch ntn

 

Ồ, ngày 2/1 sẽ đi mua 1 cái bánh kem hình vuông, không có lí do biện minh cho hình vuông, chỉ là thích vuông hơn thôi. Năm nay tôi sẽ lấy số 2013 làm số cắm lên bánh thay vì số 8. Tôi k thích số 8 cho lắm. Tôi còn nghĩ mình sẽ mua bánh kem dâu, vì nó có màu trắng và đỏ.

 

Tôi sẽ gõ 1 cái fic, gì cũng được, drabble/oneshot gì cũng được, cả 1 bài tản mạn nữa – cho một ngày đặc biệt

 

Tôi sẽ des 1 tấm anniversary thật lung lình, lấy stock từ mâu mần rehearsal mùa đông ở MB thời Bona, vì đó là mâu mần tôi thích nhất ( chỉ sau sự kiện thùng tôn)

 

Tôi cũng sẽ spam tumblr nhiều thật nhiều, thật nhiều những thứ tôi lưu giữ

 

Tôi cũng sẽ ment cho cả hai dù acc @Heedictator đã im lặng từ lâu. Ment spam ngập trời

 

Thế rồi TÔI QUÊN!

 

Tệ quá, tâm trạng thực sự rất tệ. Tôi biết dạo này trí nhớ của mình không tốt, tôi bị đau nửa đầu và hay quên, có lần tôi còn ngớ người không nhớ số đt của mình khi có ng hỏi. Nhưng không ngờ tôi lại quên cả ngày này😐

 

Thật ra là tôi đã k ý thức được sau ngày 1/1 sẽ đến ngày 2/1. Tôi ngủ dậy, thấy cảm giác lạ lẫm mà không sao nghĩ ra nó là cái gì. Cả ngày học bài, up cả đống ảnh yewook trên tumblr mà cứ ngờ ngợ chẳng biết mình quên cái gì. Lại chợt nhớ đến ng tên Jung Soo, ngồi nói chuyện vs nhỏ bạn về ng đó, nghĩ – đau lòng đủ thứ. Mà vẫn k nhớ là mình đã làm sau điều gì.

 

Điều duy nhất vớt vát lại là hôm nay, tôi bắt đầu cho cái longfic HeeLee. Cũng không hiểu sao khi gõ nó thật thoải mái, còn chưa được 5p đã gõ xong. Dù thật ra tôi thực sự không nhớ hnay là 2/1, nhưng may mà nó đã được up đúng ngày 2/1, nếu không tôi sẽ ân hận mà chết tức tưởi mất.

 

 

 

H thì tôi đã thấy tác hại của việc trí nhớ không tốt. Chẳng biết làm sao ngoài việc tự trách bản thân thật tệ. 6 năm qua chưa bh tôi quên, thế mà năm thứ 7 vs lần kỉ niệm thứ 8 tôi lại nghiễm nhiên nuốt trôi nó mất.

Nói gì thì nói, có lẽ tại HL shipper quá ít, đến mức quanh tôi chẳng có 1 ai, chứ nếu là YW’s day thì chắc đã nhộn nhịp từ ngày 1/11 rồi :”)

 

Thật là đau lòng quá.

 

@Heedictator , @special1004 xin lỗi, thực xin lỗi 2 người T_____________T

 

Dự định k ồn ào, đơn giản là 1 ngày kỉ niệm 1 mình khi 2 ng đang trong quân ngũ.

Để rồi ………

 

@Heedictator: Ba à, cảm ơn ba đã lắng nghe và bảo vệ má ;__________; Ba chưa bh là ng đàn ông giỏi trong việc chăm sóc 1 ai đó, nhưng con biết ba chưa bh để má buồn phiền. Chỉ có ba mới thật sự hiểu má là ai, thực sự biết má cần gì và thực sự đoán được dụng ý của má. Gần đây khi ba viết về những đứa con mà không cần kết hôn, ba k biết con cười ha hả hạnh phúc ntn đâu :”) Ừ, thì đó là ước mơ viển vông, nhỏ nhoi, ích kỉ của con đó. Ba chỉ là của má thôi

 

@special1004: nghỉ ngơi đi, và hãy 1 lần sống ích kỉ vì bản thân đi. Xin má đó :(((((((

 

 

Love is like a friendship caught on fire. In the beginning a flame, very pretty, often hot and fierce, but still only light and flickering. As love grows older, our hearts mature and our love becomes as coals, deep-burning and unquenchable

Love is like a friendship caught on fire. In the beginning a flame, very pretty, often hot and fierce, but still only light and flickering. As love grows older, our hearts mature and our love becomes as coals, deep-burning and unquenchable

3 thoughts on “030113 – Viết cho 020113 – HeeLee’s day

Gửi phản hồi

