110113 – Rượt đuổi –

Yeh~ … lâu quá không cập nhật wp rồi >.<

Thực ra là tôi vẫn chưa hoàn thành xong bài vở, và tôi biết mình đã khất fic mn 2 tuần rồi * cúi đầu xin lỗi *

Tôi vẫn đang vắt chân lên cổ chạy bài. Hôm nay trong lúc giải lao thì có mấy thứ khó chịu cho nên viết mấy dòng ( thực ra cũng nhớ mn nữa) >.<

Tôi hứa sẽ up bù và đủ số lượng mà tôi đã thiếu trong 2 tuần qua khi hoàn thành xong bài tập cuối kì T^T … Cuối năm nên công việc ở cty cũng chồng chất nữa, mọi người đều muốn trang hòa nhà cửa cho năm mới thật đẹp … thành ra kẻ tôi tớ như chúng tôi phải è lưng mà phục vụ thượng đế thôi

pleww~~~~~~~~~~

Bài tập của tôi đang làm là 1 thử thách lớn, tôi nghĩ khi mình đã đứng ở vị trí này, hoàn thành những học phần này chính là lúc mình rèn luyện cho bản thân trưởng thành hơn ( ít nhất là trong tư tưởng). Thức ngày thức đêm, phòng tôi sắp trở thành bãi rác rồi * cười to * … toàn là bụi tẩy vây đầy sàn, rồi thì màu nước, màu chì, màu phấn vươn vãi … mấy hôm rồi trời lạnh thậm chí tôi còn chẳng ra khỏi nhà luôn. Ở nhà up mì ăn rồi làm bài, lâu lâu đi ngang qua cái gương thấy mình xơ xác tả tơi :)))))))

Mà thôi, đây là đề tài mà tôi rất tâm huyết, hy vọng là mọi thứ hoàn thành tốt và nhanh chóng trở lại với mọi ah~~~~~

.

.

.

Cuối cùng là tôi muốn nhắc lại chuyện tôi là một YeWook Shipper. Ừ, là YeWook shipper chứ k phải XWook shipper >____< Tôi chỉ nhắc lại cho mọi người nhớ thôi. Thực ra cũng có nhiều vấn đề làm tôi không vui, thậm chí phiền lòng hay cáu gắt. Nhưng thôi, sống trong hòa bình :D~~~~~

Tôi luôn chào đón và rất vui được làm quen, trò chuyện qua mail/yh/fb/tw/tumbler với YeWook shipper. Ừ, là YeWook shipper

:”)

H tôi đi làm bài tiếp, xong sớm để cb nào. Thực ra tôi đã gõ xong khá nhiều, nhưng tôi k có đủ thời gian và đầu óc để beta. Mọi người biết đấy, gõ ra cái gì thì rất dễ nhưng tôi thường mất rất nhiều thời gian để beta >_<~

2 thoughts on “110113 – Rượt đuổi –

  1. 2 ss, em cug la 1 yewook shipper ne, uhm , s dy lam ruj z la hon tuoi em nen em goi au la ss nha^^
    ss co hoan thanh bt nhanh nha, em doi fic cua s, that ra em doc fic s lau ruj ma ko com vi em chang bjk fai com j het nen danh im lang doc chua^^(dung gian em nha~)
    s cho em ket pan nha, face cua em: muỗi vo ve
    S oi , 5ting!

Gửi phản hồi

