[ Tản Mạn ] – YeWook tình thú –

Định dành post này cho cái note tổng kết năm âm lịch, nhưng sáng hôm nay coi mấy cái cam tự dưng phi thường hứng thú, mang hàng ém ra post luôn :))

Một số lưu ý nho nhỏ:

 

 

1. Nội dung là cảm nhận của riêng cá nhân người viết. Người đọc cảm thấy không thích/ không đồng ý cũng mặc kệ. Miễn ý kiến tranh cãi ah~

 

2. Phần lớn chính là tâm sự lảm nhảm trong quá trình người viết type fic, support cho cp. Người viết cũng không chắc chắn về độ ‘trong sáng’ của bản thân, nên những thứ bị xếp vào bỉ ổi thì xin những người-đọc-trong-sáng hãy click back :”>

 

3. Người gợi ý không có tội, người suy tưởng bậy bạ mới có tội

 

4. Bài viết có nhắc đến đề tại nhạy cảm BL, khách lạ vô tình lạc chân vào đây vui lòng đi ra, trách trường hợp đọc rồi nuôt không vô, tỏ thái độ này nọ các kiểu. Warn luôn những bạn ELF chân chính, không ship cp, không thích YeWook, không ưa Tiểu Phong

 

Hơ hơ …. hey my reader, Enjoy~~~~~~`

 

 

 

———————————————————————————————————–

 

 

A –  Adorable : Đáng Yêu

Yep~ …. vấn đề đầu tiên khi tôi nhìn/đọc/xem bất cứ hình ảnh nào đóng mác YeWook, thì chỉ có một tính từ duy nhất xuất hiện trong đầu ‘ Hảo đáng yêu nhaaaaaaa’ >____<

 

Thực ra cho tới thời điểm hiện tại thì moment YW đã phát triển không ngừng nghỉ, độ thô bỉ tăng gấp trăm :)) nhưng nói thế nào cho đúng nhỉ, đại loại là đối với YW, cảm giác mà tôi thấy vẫn là đáng yêu, chứ đối với HeeLee á – cứ nhìn thấy moment là tôi chỉ thấy chữ S&M =)))))

 

 

 

 

B – Bloom : Nở rộ

Đối vấn đề này thì tôi đã đề cập gần đây rồi, ờm – trong một Oneshot nhỉ. Với tôi thì Ryeowook giống như một bông hoa, còn Yesung là thuốc kích thích giúp hoa mau nở, có lẽ là kết hợp luôn thuốc trừ sâu ( ??!! =]] ).

E hèm , nhân tiện nói về vấn đề nở hoa, một số đầu óc không được trong sáng của Pn hay bạn Aoi … cứ nhắc đến hoa là hay nghĩ đến ‘hoa cúc’ … ờm, thôi tôi dừng vấn đề ở đây, suy diễn là tùy mỗi người * huýt sáo*

 

 

 

 

C -Charm: mê hoặc, quyến rũ

Đáp án là, tất cả những YW shipper mà tôi chơi cùng đều thống nhất đối với đoạn tình yêu sến rện của YW, Yesung có thể bá đạo một chút nhưng nhất định Ryeowook chính là người đi dụ trước =))

Tôi nghĩ phần lớn sẽ đóng mác Ryeowook ở một khung hình ngoan hiền, ngây thơ Ó.Ò , trong sáng bị già dê kia dụ. Cơ mà * thở dài* …. ẽm là Song Tử – Song Tử mê trai đẹp ah~

 

 

 

 

D – Denpendence : Sự tin cậy

Nó được thể hiện rõ nhất ở những khoảnh khắc ở sân bay. Tôi khá là thích những hình ảnh của cả hai ở sân bay, lúc mà Ryeowook buông lỏng nhất, luôn có Yesung bên cạnh. Sau này tôi nhận ra là không chỉ thế, nói chính xác mỗi lần Ryeowook có biểu hiện mệt mõi, thì đều thấy Yesung bên cạnh. Đó là cảm nhận của tôi >____<

 

a0be9aa121ce20db4610648a

 

56721832201212100906297727488176147_009

 

 

 

 

 

E – Enemy : Địch thủ

Bởi vì bản tính ham vui của Ryeowook, và bởi vì sự đẹp trai thái quá của Yesung. Cho nên cả hai có rất nhiều địch thủ * gật gù *

 

 

 

 

F – Fesvour : nóng bỏng

Ờ, quan niệm của tôi về YW , trên giường nhất định sẽ vô cùng náo nhiệt  * mơ màng tưởng tượng *

 

 

 

 

G – Glower : Quắc mắt nhìn

Tôi đoán với YW khi nhắc đến G thì mọi  người hay nghĩ đến Giraffe? * cười lớn * …… tôi nghĩ cuộc sống vc của cặp tình nhân sẽ vô cùng thú vị, bởi vì bản thính của Ryeowook khá là hòa đồng, đến mức vô tâm. Cứ nghĩ cái cảnh ẽm ngây thơ bá vai bá cổ một nam nào đó :-” , Boss đương nhiên sẽ không la toáng lên, chỉ là nhìn chằm chằm, bén như dao phay :-ss

 

Mà thực ra thì tôi nghĩ, vũ khí giết người của Boss chính là ánh mắt kiểu đó * chui vô góc run sợ *

 

 

 

 

 

H – Habitude : thói quen

Ryeowook có một thói quen, thực sự tôi không chắc ẽm có nhận ra hay không, nhưng đa phần chúng ta đều thấy được nhỉ. Mỗi lần Ryeowook bấn cái gì đó, khoái trá cái gì đó, hay xấu hổ cái gì đó, ẽm hay có taatr nhảy bổ vào lòng Yesung trốn =))

Haizz, biết nói cái gì nữa, nhe răng cười thôi chớ nàm xaooooooooooooooooooooo

 

 

 

 

 

I – Intumesce : cương lên

 

Nha …. cái này … ờ …. hí hí

 

 

 

 

 

 

J – July : Tháng bảy

Nếu những ai tinh ý sẽ biết được tôi đặc biệt thích tháng 7. Fic của tôi thường hay nhắc đến tháng 7, miêu tả về khoảng thời gian đẹp nhất lúc tháng 7, hay hồi tưởng về những nét vui tươi giữa tháng 7.

Khó giải thích lắm, nhưng với tôi thì những thứ đẹp đẽ nhất sẽ luôn diễn ra vào tháng 7😀

 

 

 

 

 

 

K – Kimono

Là thứ mà tôi hảo muốn được thấy YeWook mặc nha. Thực ra thì Ryeowook trong một lần đi Jap hình như có mua Yukata 8-> … bản thân ẽm cũng nói là em rất thích mấy thứ đó * nhảy chân sáo *. Đôi khi quá bấn tôi hay ngồi edit vài tấm để tự sướng, nhưng dù sao nó cũng chỉ là ảnh edit mà thôi * mặt tiu ngỉu*

 

 

 

 

 

L – Lavatory : phòng vệ sinh

Là nơi mà tôi yêu thích nhất ( đương nhiên ý của tôi là chuyện chăn chiếu =]] ) . Mấy màn make love ướt át thường làm tôi thấy kích động hơn bình thường :”>. Dù sao tôi cũng đang ấp ủ một ý tưởng phỉ bựa, sau khi trau dồi được đầy đủ kiến thức về cảnh nóng ( từ Phu Nhân? =)) ) ….. có lẽ tôi sẽ xuất bản 1 cái shot chăng * cười e lệ *.

Tôi vẫn là dở tệ khi viết về cảnh nóng mà T^T

 

 

 

 

 

M – Married : Kết hôn

Đương nhiên, như mọi shipper khác tôi cũng mong thấy YW kết hôn :)) Bởi vì ship cp chính là tin tưởng vào nó, dẫu cho có bất kì điều gì xảy ra sau này. 

Sẽ không có chuyện vì 1 trong 2 người kết hôn mà tôi từ bỏ YW đâu ( sao tự dưng lại buồn thảm thế này Ó.Ò). Nhân tiện tôi đang làm 1 cái vid đám cưới khá là thú vị, hy vọng nó sớm được hoàn thành ;))

 

 

 

 

N – Nates : Cái mông

Hơ, tại sao câu chuyện cứ lái sang những chiều hướng xấu xa như thế này cơ chứ * ôm mặt khóc *. Được rồi, có cái mông nào đó rất tròn. Ok!

 

 

 

 

 

O – Outshoot : bắn giỏi

Cái show của SJ-M năm ngoái thực sự làm cho mọi người  ngạc nhiên về tại thiện xạ của Ryeowook nhỉ. Nhưng tôi thực sụ thắc mắc, Ryeowook và Yesung , ai là người bắn giỏi hơn 8->

 

 

P –  Possession : Vật sở hữu

Yesung là người có tính chiếm hữu cao ( ít  nhất là tôi cảm thấy như thế). Nghe có vẻ hơi bất công với em thụ, nhưng mà chẳng phải cần phải bá đạo một chút cuộc sống mới thú vị sao. Tính sở hữu tạo ra ghen tuông, ghen tuông là bước đầu của giận dữ, giận dữ sẽ muốn cường bạo, cường bạo thì …………

 

 

 

 

Q – Quarrel : cãi vả

YW mà cãi nhau thì dễ nhận biết lắm 8-> Đa phần shipper sẽ cuống cuồng lên, đôi khi sẽ có cải vã xem ai là người có lỗi? Những lúc đó tôi thường thích im lặng hơn * cười lớn* . Có yêu mới có cãi, cãi xong mới thấy yêu hơn :-”

 

 

 

 

 

R –  Rabbit – hole : Hang thỏ

Nghe nói ở Mobit có một khu vực gọi là hang đá ( hay hang thỏ gì đó) 8-> Đương nhiên không phải nghĩ đến YW là tôi chỉ nghĩ đến mấy cảnh xôi thịt [-( …… hơn hết tôi phi thường trong sáng ah~ * né dép *.

Khi gõ những cái fic pink có chút sến rện, tôi cười nhiều hơn, kiểu vừa gõ vừa tủm tĩm cười khi tưởng tượng ra mấy hành động đáng yêu của Ryeowook hay kiểu chiều chuộng sinh hư của Yesung.

Nếu Ryeowook là con thỏ nhỏ thì Yesung chính là hang thỏ. Nhà của nó, bảo vệ nó, rất ấm áp ah~

 

 

 

 

 

 

S –  Shirt: áo sơ mi

Yesung mặc sơ mi trắng siêu cấp đẹp trai

Ryeowook mặc sơ mi trắng siêu cấp mỹ lệ

Ryeowook mặc sơ mi trắng của Yesung siêu cấp ………… nga~

 

 

 

 

 

T –  Thumping : khổng lồ

What? * mặt đơ * ….. cái gì khổng lồ? * ôm mặt bỏ chạy*

 

 

 

 

 

U –  Upside-down: đảo lộn

KHÔNG BAO GIỜ XẢY RA!

 

 

 

 

 

V – Video nasty : phim đen

Chắc không có đâu :v :v :v

( mặc dù tôi biết có rất nhiều kẻ mong chờ)

 

 

 

 

 

W – Whisper : lời thì thầm

 

Cái này không cần nói nhiều nữa ha~ >.<

 

 

 

 

 

 

Y – Yap : sủa ăng ẳng

Yeh~ … này dành cho những kẻ tọc mạch, không thích nhưng vẫn cứ kiên quyết đọc đến dòng này, rồi chuẩn bị type mấy cái comt vớ vẩn nhảm nhỉ. Biến đi biến đi~~~~~

 

 

—————————-

Viết xong thấy nó hảo biến thái * ôm mặt khóc *

( ps: Thêm 1 thông báo nhỏ, sắp tới sẽ có PN2 của Kỳ Vương, password sẽ không share công khai như cũ. Mọi người gữi địa chỉ mail ở mục Kỳ Phong A – Z để mình share mail ha~ )

18 thoughts on “[ Tản Mạn ] – YeWook tình thú –

  1. Chào Ss.
    Em đã đọc nhiều fic của ss, em rất thích cách hành văn này.
    Em thấy mình có rất nhiều điểm đồng điệu với ss nha :)))
    Rất mong đượcc làm wen với ss 🙂

  2. Pingback: [13.01.22] A – Z | Tử Kỳ

  3. Chào ss. em là JiYin bên tw đây. ss k quên em chứ ^^
    Hnay mới đường hoàng qua chào hỏi nhà ss đây *cúi đầu* đã chậm trễ r T-T
    Về 2 bạn Yewook thì thực sự quá ư là tình…
    Dạo này kiếm mm 2 ẻm quả là cực phẩm nha TT-TT Tuy nhiên lâu lâu fan-gơ vẫn bị kích động bởi màn làm tình bằng mắt của 2 bạn~~~ uhehe

    • mm YW lúc nào chả kiểm đỏ mắt =)) đâu có được sung sướng như nhà eunhae/haehyuk đâu. Nhưng cứ yên tâm là cú nào chất lượng cú đó ;))

  4. Chào au ạ ^^~
    Cũng như au và 411er khác, tớ ước YeWook sẽ thành sự thật, hì. Kết hôn luôn càng tốt, mặc dù có ai nói gì, nhưng đó là mong ước của đứa bấn YeWook như tớ =]]
    Tớ rất rất là thích cách viết fic cũng như fic của au, hay tuyệt
    p/s: au cho tớ làm quen nhé ^^

  5. Aigoo, công nhận đọc xong Tản MẠn của ss đúng là hảo sảng khoái nha~ hảo tưởng tượng nha~
    Aigoo, phần lớn shipper YeWook nào cũng nói hai vợ chồng nhà này sến súa tứ tung, cơ mà sến thì mới có nhiều thứ mà hảo mơ mộng,hảo khoái cảm nga~~
    Em cũng muốn mơ đến Video nasty mà chưa bao giờ tâm nguyện đc hoàn thành nà nàm sao nhỉ?😦
    Toàn mơ thấy hai ng đám cưới, dắt tay nhau dọc bờ biển hát It has to be you ^^ :v

    P/s: E rất vui khi đc làm quen ss ^^

Gửi phản hồi

