[MUST READ] Thông báo mới~

Các bạn thân yêu, từ lúc tôi post bài entry nói về nguyên nhân Kỳ Vương bị gián đoạn, có rất nhiều bạn đã tham gia vào công cuộc an ủi, khuyên nhủ, tâm sự. Điều này làm cho tôi cảm động, cảm động vô cùng.

 

Như đã nhắc ở entry đó, dự định của tôi là sẽ ngừng up KV trong blog này, và chỉ share word cho những ai tôi cảm thấy thích. Loại trả thù này tưởng chừng như đã rất tàn độc, nhưng chia buồn với các bạn, tôi lại vừa nghĩ ra loại phương án thâm hiểm hơn.

 

=))

 

 

Trước tiên tôi xin nhắc lại, cho đến thời điểm tôi gõ những dòng này. Bản thân tôi vẫn chưa có tí cảm giác gì nhẹ nhõm và nguôi cơn tức cả. Tuy nhiên, nếu tôi drop KV, thì thật phụ lòng những bạn đã yêu mến nó. Vậy nên tôi trân trọng tuyên bố, Kỳ Vương sẽ được tiếp tục up, nhưng với một hình thức ‘hấp dẫn’ hơn.

 

 

TÔI SẼ SET PASSWORD CHO KỲ VƯƠNG

Password sẽ được set ngẫu nhiên theo từng chương. Và tôi nói trước password đặt thì chỉ có từ dễ đến cực dễ thôi!

Hihi~

Ngoài ra, tôi sẽ gữi pass luôn cho những bạn mà tôi thích hoặc tôi cảm nhận đó là những reader thực sự yêu thích Kỳ Vương. Các bạn cứ yên tâm là những lần send Pass PN trước, hay những khi các bạn cmt ở wp tôi, tôi đều ghi nhớ.

Vậy,

1. Những bạn nào cảm thấy tôi sẽ share pass cho bạn, vui lòng cmt bên dưới kèm địa chỉ mail :”>

2. Đây là pass cho chương tiếp theo của KVII. Chúc các bạn tìm được câu trả lời chính xác :X

Hãy cho biết ngày tháng năm diễn ra moment này của YeWook. Password gồm 6 chữ số, được viết theo thứ tự kiểu viết của người Hàn.

12

 

 

 

 

( Gif do tôi tự cắt, nên tôi khuyên các bạn đừng tốn thời gian up ảnh lên google image để tìm làm gì. Hãy vận dụng kiến thức to lớn mà 1 sịp pờ chân chính của các bạn mà giải~ =)) )

 

 

 

Ps: Gữi những bạn đã bảo KV là hàng đạo và hùng hồn sẽ đưa bằng chứng lật mặt, dìm chết wp tieukyphong. Tôi không nêu tên không có nghĩa tôi không biết các bạn là ai :3, lần sau muốn nói xấu ai thì hãy lựa chỗ nào kín đáo 1 chút. Nhất là đề phòng những người xung quanh xem người ta có quan hệ gì với tôi không nhớ.

 

 

Pss: Tôi vẫn đang chờ bạn lật mặt Kỳ Vương đây ;A;

 

 

 

Hihi~

34 thoughts on “[MUST READ] Thông báo mới~

  1. ss ui ss thương em thì cho em xin pass được không?
    em ship yewook nhưng khổ nỗi em lại có cái tật không để ý ngày tháng lắm nha, em chỉ nhớ theo từng giai đoạn hay sự kiện thou
    em thực sự rất thích KV mong ss sẽ quý mến em
    mail của em là elpealuvwookie@gmail.com
    *hí hí em từng 2 lần xin pass PN của ss ak*

    • ak em nhớ ra cái moment này ùi ss ơi *hi hi vui wớ*
      em cũng thích cái vụ mò pass này lúm nha
      cực kì thách thức

  2. tuy không biết em có thuộc diện được ss gửi pass cho không nhưng em nhỏ vẫn muốn bon chen ah ^^ mail của em là citrine_winter_leaf@yahoo.com , hy vọng sẽ được ss send pass ^^
    Theo dõi Kỳ vương từ đầu đến giờ thêm nữa là 1 thời kì ss liên tục spoil trên twi làm em nhỏ cảm thấy hình như đoạn sau có vẻ thê thảm lắm /ôm mặt ngóng chờ/
    p.s: hình thức này của ss quả thực có phần bá đạo hơn hình thức share bản word nhiều ^^ hơn nữa mm đầu tiên ss chọn cũng siêu đẹp, em cực thích cái ảnh đợt đó _ đã 1 thời em để làm nền wp keke

    • Đúng rồi đó bạn. Mình sẽ đặt gợi ý pass cho tất cả những chương setpass. Và gữi Pass cho những bạn theo dõi và ủng hộ KV lâu nay :”>

      • Cảm ơn bạn…Vì mình thích giải pass hơn…hì..hì…hy vọng bạn cho pass dễ thôi nhá và có liên quan đến yewook…hì..hì…à…mình cũng giải được pass trên rồi…^^

      • cũng chả biết có phải chân chính không…nhưng mà hên là m lưu rất nhiều ảnh yewook…=))))

  3. à há e nhớ có lần ss tung vid này rồi còn nhớ 1 câu ss nói trong bài đăng ấy cơ :3 lần nì e đã đoán đc hihe😀

  4. Em là JiYin bên tw đây ạ. Hi vọng là ss nhớ em T_T
    Liệu em có thể nằm trong sendpass-list không ạ
    Dù sao em sẽ chờ và hi vọng mình có thể tiếp với KVII.

  5. Minh rat thich yewook, va theo doi hat ca fic cua ban, chi co PN2 cua ki vuong minh xin pass ban ko send cho thi minh khong doc dc thui (hii). Mong ban send pass cho minh nhe
    mail : quynh070791@gmail.com
    CAm on ban truoc nha

  6. Không biết có được lliệt vào hàng ngũ những người ủng hộ Kỳ Vương hay không nhưng cũng thử để lại mail rồi mong sao may mắn chiếu vào vậy.
    yeoreumtran@gmail.com Mong bạn chiếu cố

    À cho hỏi twet của bạn là gì vậy, mình cũng bon chen là cái twet nhưng tìm bạn nó không ra.

  7. Ss ơi send cho e pass của pn1 pn2, vs chương 5 kvII đk? e cũng là yewook shipper nhưng e hầu như k có đk xem mm của yewook hay các show của Suju nên vụ ngày tháng thì e chịu! *nhà e hông có mt, đt thì k xem đk youtube* hiện tại toàn dùng đt onl, đọc fic! TT____TT ss thương e share pass cho e nha? mail của e: tieululukute@gmail.com

  8. Cái moment đó lâu rồi nên quên bén mất. Mất hết 3 tiếng lùng sục mới mò ra. Thật là mừng quá. Ss ơi, cái pass của moment trên dùng trong chap nào của KV II vậy ss. Ss thương tụi em, cho pass hơi khó thôi nga ss, em thích giải pass (cho nó có thành ý) nhưng mà lỡ khó quá giải không ra thì tội nghiệp tụi em lắm.

Gửi phản hồi

