[Trans] Andrej Pejic – The Australian Women’s Weekly April 2013 ( Phần 2 )

 

tumblr_mk9g6r20Jv1qiznxlo1_1280

 

 

Shot ảnh chuyên nghiệp đầu tiên mà Andrej thực hiện là tờ bìa cho tạp chí Oyster. “Không phải trong trang phục của phụ nữ, chính xác là hình ảnh ‘phi giới tính’ ngay cho lần xuất hiện đầu tiên”.

 

Công việc này buộc Andrej phải chuyển đến Sydney. “Tôi còn nhớ lần đó cậu ấy phải ở lại qua đêm với ekip, chúng tôi cùng nhau xem  Eurovision Song Contest, thật kinh ngạc khi Andrej ngồi đó, dịch cho chúng tôi nghe tất cả ca từ của hết thảy những bài hát được phát hôm ấy’ – Joseph kể lại trong một lần phỏng vấn.

 

 

tumblr_mk9g08LvzS1qiznxlo1_1280

 

 

Thời điểm đó, có lẽ mọi người quan tâm đến gương mặt của Andrej hơn việc anh ấy bỏ học để làm người mẫu, nhưng mẹ của Andrej muốn con trai mình ít nhất phải có được bằng đại học trong tay, vì thế anh ấy đã nộp đơn và đi học ở trường ĐH Monash, một ngôi trường khá uy tín.

 

 

“Việc học của tôi lúc đó tạm thời bị gián đoạn, nhưng tôi vẫn luôn cố hết sức đế hoàn thành nó. Ngoài ra tôi thật sự muốn sự nghiệp làm người mẫu của mình tiếp tục phát triển trong thời gian tới” – Andrej thổ lộ.

 

 

 

Sau  khi bước chân vào ngành  người mẫu Andrej chuyển đến sống ở London, năm đó anh ấy 18 tuổi. Sau đó, anh ấy mua một căn hộ ở New York trực thuộc tòa nhà  Lower East Sidem để thuận tiện cho lịch làm việc. Tuy nhiên Andrej rất ít khi ghé nơi này.

 

 

“Nó là con trai tôi, ở tuổi 18 – tôi tự hào vì nó đủ thông minh và tài năng để tự trang trải cho chính cuộc sống của mình. Có lẽ, không phải đứa trẻ 18 tuổi nào cũng có thể tự di chuyển liên tục từ London, Paris đến New York, nhưng tôi tin vào bản lĩnh của con trai mình.” – Bà  Jadranka nói.

 

 

 

 

Joseph đã từng nói rằng, ông đã từng rất băn khoăn không biết phải làm việc với tư cách như thế nào với Andrej. Công việc đầu tiên Andrej hợp tác với tạp chí Vogue là một hình ảnh ‘nam nữ không rõ ràng’. Anh ấy xuất hiện với một gương mặt tuyệt đẹp của phụ nữ, nhưng lại trong trang phục của đàn ông. Mặc dù sự thật anh ấy là một người đàn ông trong trang phục của đàn ông, nhưng gương mặt xinh đẹp của anh ấy tuyệt đối không thua bất kì người phụ nữ quyến rũ nào. Đây thực sự là một điều ý nghĩa với làng người mẫu thế giới.”

 

 

Tạp chí Vogue của Ý cũng mời Andrej hợp tác với vị trí tương tự như vậy, tuy nhiên lần này anh ấy xuất hiện trong trang phục của phụ nữ. Và Andrej bắt đầu xuất hiện trong cả hai vai trò như thế. Trong tuần lễ thời trang New York, Andrej được mời diễn ở 5 show cho trang phục nam và 4 show cho trang phục nữ. Hai tuần sau đó, người ta thấy Andrej ở Melbourne, hợp tác cùng tạp chí The Wekly. Xuất hiện trong bộ cánh của nam giới, sau đó là chiếc váy ren màu đen khiến mọi người không khỏi liên tưởng đến Kate Moss trong ngày cưới của cô ấy.

 

 

 

Tất cả mọi người trông thấy Andrej ngoài phố đều phải thốt lên “Ồ cô ấy thật xinh đẹp”, bởi vì sự thật, nếu Andrej có chủ ý và diện trang phục nữ giới ra ngoài, chẳng một ai tưởng tượng được đây lại là một người đàn ông 21 tuổi.

 

 

Có một vài tin đồn thổi về việc Andrej phải thường xuyên tiêm một loại hocmoon kích thích tính hướng phụ nữ, để giữ cho đặc điểm giới tính mơ hồ. Andrej phủ nhận điều này, anh ấy chẳng làm bất kì một việc gì tác động lên cơ thể của chính mình hết. Không cắt xương sườn để có một vòng em thon thả, không kéo dài khớp xương, không bơm bất kì thứ gì vào mặt, không nâng gò má, không cắt quả táo Adam, thậm chí anh ấy còn chưa bao giờ dùng laze để tẩy lông mặt. ( Tất cả những điều này đều đã được những chuyên viên thẩm mĩ kiểm định và chứng nhận).

 

 

Andrej nói rằng “Tôi gầy bẩm sinh, và tất cả mọi người đều khó chịu khi nghe tôi nói điều này. Sự thật tôi không phải qua những chế độ ăn kiêng địa ngục, mỗi khi tôi có lịch chụp ảnh ở Melbourne, mẹ tôi lại hào hứng vô cùng khi xuất hiện ở hậu trường với một khay lớn những loại bánh ngọt mà tôi thích,”

 

 

 

Từ trên sàn catwalk, ở nhà hay xuất hiện ở các câu lạc bộ, trang phục của Andrej phần lớn đều mang nét nữ tính. Có lẽ là ảnh hưởng từ công việc, hiện tại lục tủ quần áo của tôi thì mớ váy vũng của phụ nữ đang lấn áp những bộ cánh nam giới mất rồi.

 

 

tumblr_mk9hi12xSb1qiznxlo1_500

 

 

Mặc dù trước đây, trong một bài phỏng vấn cho The Weekly, Andrej đã xếp bản thân vào loại người mẫu chuyển giới. “Trẻ trung, phóng khoáng và phi giới tính” – đó chính xác là những gì Andrej đã thổ lộ. Nhưng Andrej luôn nói rằng anh ấy không nghĩ đến việc sẽ làm phẫu thuật chuyển giới hay có bất kì điều gì đặc biệt can thiệt vào bản thân mình.

 

Bà Jadranka cũng đồng ý với điều nafy: “Andrej luôn là hoàng tử nhỏ của tôi, đôi khi nó cũng là công chúa nữa.”

 

 

 

Một số người luôn rất hiếu kì về đời sống tình cảm của Andrej. Khi nhắc đến việc này, anh giải thích :”Tôi cảm thấy bản thân thật may mắn, Tôi không phải đối mặt với những ranh giới như mọi người. Nếu tôi rung động và cảm thấy yêu thích một ai đó, tôi sẽ theo đuổi họ. Chưa bao giờ tôi nghĩ quá nhiều về việc người mà tôi yêu là nam hay nữ.”

 

 

 

 

tumblr_mlch9iIJ3A1qiznxlo6_r1_1280

 

Tất nhiên, có một số người cảm thấy xúc phạm đối với sự xuất hiện của Andrej, đặc biệt là trên những sàn diễn quốc tế. Họ đặt câu hỏi về việc, Andrej có thể tự do mặc những gì anh ấy muốn, nhưng những nhà thiết kế thì sao? Họ biện minh như thế nào khi đưa những trang phục thiết kế dành cho phụ nữ để một người đàn ông mặc. Khi xuất hiện trên sàn Andrej cao hơn 2m, có một số chỗ tại trang phục sẽ gặp vấn đề và luôn phải tìm cho anh ấy một đôi giày với cỡ 11. Vậy tại sao không sử dụng một người mẫu nữ với những đường cong mềm mại, thay vì phải đối mặt với những góc cạnh của Andrej?

 

 

Nhà báo  Amanda Platell kinh hoàng bởi sự xuất hiện của Andrej như một cô dâu tại một trong những chương trình thuộc tuần lễ thời trang Paris của Jean Paul Gaultier. “Đó giống như một hành động sỉ nhục phụ nữ vậy.” Bà viết trong một số của tờ The Daily Mail. “Một cô dâu không có ngực như thể chẳng có nổi một hộp đồ ăn trưa chính là cô dâu của Frankenstein. Nhìn thật gai mắt, trông cứ như chúa tạo ra một người phụ nữ không toàn vẹn vậy. Tạo hóa ban cho phụ nữ bộ ngực quyến rũ và họ vẫn có nó dù cho có bị bỏ đói.”

 

 

 

 

 

tumblr_mk9gg2TutH1qiznxlo2_1280

 

 

 

ẹ của Andrej đón nhận những lời phê bình như vậy một cách mạnh mẽ, “Tất nhiên sẽ có những người phê bình cho rằng sự xuất hiện của nó là không bình thường. Tôi chẳng thể ở đây để đọc một lời thoại ướt át vị tha như trong quyển Cuốn theo chiều gió. Thành thật mà nói, nó là con trai thân yêu của tôi, vậy nên chết tiệt, các người đang muốn nói cái gì? Tôi sinh ra nó và chính bản thân tôi cũng phải mất khá nhiều thời gian để chấp nhận điều này. Giờ thì tôi chỉ muốn nói mặc kệ bọn họ, tôi chẳng quan tâm đến họ làm cái khỉ gì.”

 

 

 

“Nó là con trai bé bỏng của tôi, tôi yêu nó hơn tất thảy những gì trên thế gian này. Quan trọng là nó có thể sống một cách vui vẻ và hạnh phúc, đó chẳng phải là những điều mà tất cả mọi bà mẹ trên thế giới này mong muốn sao?” – Bà kết luận.

 

 

Andrej nói với một thái độ thận trọng hơn: “Tôi thích làm việc với một môi trường không ranh giới. Tôi hạnh phúc cả khi xuất hiện ở vị trí mẫu nam hay mẫu nữ. Như tôi đã nói trước đây không lâu, tôi muốn để mở giới tính của mình như một khía cạnh nghệ thuật. Và tôi cũng chẳng bao giờ bận tâm rằng, tôi là người này hay là người khác. Đơn giản, tôi là chính tôi.”

 

*Tung hoa cho câu chốt hạ hùng hồn của 2 mẹ con =)) *

 

 

 

 

Một số hình ảnh Andrej chụp cho The Australian Women’s Weekly April 2013

 

tumblr_mk9fdzeMxN1qiznxlo2_1280

 

 

 

tumblr_mk9fdzeMxN1qiznxlo1_1280

 

 

 

 

 

tumblr_mk9gg2TutH1qiznxlo1_1280

—— END——-

|Vtrans by Gió Chướng -Do not take anything out of my house without permission|

( Dịch đến đoạn bình luận của con mẹ phóng viên người Anh, thiệt chỉ muốn chữi thề >”< … gì mà như thể không có cơm trưa mà ăn chớ!!!!!!!!!!!)

26 thoughts on “[Trans] Andrej Pejic – The Australian Women’s Weekly April 2013 ( Phần 2 )

  1. AAAAAA ta chết đây. . . .ta đang bấn bé AP vô cùng thì mò được ngay nhà nàng. Bé này đúng là superuke và mỹ thụ của lòng ta. Mấy cái gì liên quan đến ẻm là ta đều xem hết, vừa rồi ta xem được mấy tấm nude100% của ẻm úi mẹ ơi xịt máu mũi máu mồm dãy đành đạch bắt tay với nàng cùng chung tình yêu điên dại với ta!

    • hia hia .. ẽm là nữ vương thụ đó nga. Cơ mà ẽm dám mạnh mồm tuyên bố ” Ẽm là công” … hắc hắc. Chào mừng nàng đến thế giới của thằng hâm Rej Rej

  2. Ta nghi quá nàng vì nghe nói ẻm có bạn gái ở Úc mà,mà nàng có thấy Rej có điểm rất giống Hee o? Cũng kiểu nữ vương lại bịnh khùng tửng nhưng rất quyết đoán và mạnh mẽ nghe! Nhưng mà ta tự hỏi đứa con gái nào mà đủ tự tin để yêu ẻm đây vì ẻm đẹp wá mà,cứ xem mấy cái vid ẻm chụp với mấy mẫu nữ đó có mí nào xệchxy và đẹp bằng ẻm đâu!trời ớiiiii . . . . . . . .nhưng mà ta thích tóc bạch kim cơ,tóc bạch kim da trắng mắt xám xanh my engel nhưng mà ẻm lại nhuộm vàng đậm rùi, không chịu đâu “giãy đành đạch” trời ớiiiiii. . . . . . . .

    • haha, bạn gái gì chứ, khéo nghe. Ẽm thì có nói về việc yêu ai không quan trọng, miễn là làm ẽm rung động, bởi vì ngay cả khi ngta hỏi về giới tính của ẽm thì ẽm cũng nói. “Ẽm là Andrej thôi” ( ngầu dã man >.<)

      còn về tóc, ẽm có để tóc bạch kim rồi đó nàng, sắc độ đậm nhạt là tùy hứng ẻm thôi ( t chính là vì quá cuồng ẽm nên cũng bạch kim theo ẽm, khi ẽm nhạt ta cũng nhạt, ẽm đậm ta cũng đậm, ẽm line hường ta cũng line hường) :))

      ps: nàng hãy google và search Andrej Pejic và RJ King. 2 đứa nó suốt ngày chim chuột với nhau, và ta chính là ship RJPejic đó, hắc hắc

  3. Ta đã xem mía cái mà nàng bảo, ta cũng ship luôn như nàng chàng xinh trai “nường” đệp gái hia hia . . .mà ẻm biểu ẻm là “công” là seme đó nghe, nàng có tin được o? Ai biết đâu ẻm lại là phẫn trư ăn lão hổ he he! Nàng đừng bảo ta bệnh chứ ta đang tưởng tượng ẻm nằm dưới ối mệ ơi máu mũi phun lênh láng, đập đầu chết luôn. . .

    • ối xời *bĩu môi* …. ta follow ẽm lâu nay còn lại gì, thánh troll đó nàng lol~

      Nhưng mà ta phải công nhận là có những lúc vào concept Nam, ẽm mén lì làm ta há mỏ. Nhưng t nhất định k bị hồ li làm mờ mắt, đừng hòng có màn hỗ công nào ở đây :3

      Cho nàng cái vid t làm nè, kiểu này công quái nào được =]] ẽm điệu lắm cơ

  4. Ơ ơ cái vid nàng làm có cái cảnh ẻm đè ai hun dzây nàng? Ta cũng công nhận là vào mấy concert nam ẻm menly làm ta chết điếng luôn,thế mới biết trình độ biểu diễn của ẻm quá cao!

    • à, cái vid đó là em đóng trong MV của ông ca sĩ kia á :”> … trong mấy cái bài trans của ta có 1 bài về nó, nàng lục lại coi thử. Cái cảnh đó là ta cắt từ MV ra

  5. Ta thấy ngoài bé nhà mình thèng RJ lăng nhăng bỏ xừ,chúng nó biểu chỉ là best friend chứ o fải boyfriend, nàng giải thích đê á. .

    • hầy, tất cả những bọn phăng cuồng của Rej hay mấy diễn đàn đều bảo chúng nó best friend. Lần đầu tiên chúng nó xuất hiện dính như sam ở 1 event thì 2 đứa có chối đây đẩy, lúc đó t cũng hơi hụt hẫng. Nhưng rồi t vẫn ship 2 đứa vì tình yêu biến thái lớn lên hằng ngày :)) Nhưng mà có fl 2 đứa rồi thì mới thấy, cái kiểu tsun đó nàng ạ, chối đây đẩy nhưng mà hành động thì đá lời nói chan chát ý >” em Rej vào favorite @@

      Đó, n bảo t phải nghĩ hcunsg nó BBF như thế nào h :((

  6. Mấy tháng rày ta luyện toàn vid BL, GL, XG. . . kết quả là ta bị bịnh, bị bịnh thiệt á ta bị viêm đốt sống cổ đau đầu và chảy máu cam , nhưng bù lại ta luyện được level cao hơn ta o còn sợ mấy màn BDSM nữa he he . .

  7. Bé nhà mình ẻm bỉu I’m not gay còn thằng kia ẻm nói nó Flowless, ẻm khen nó ra mặt luôn! Hô hô o fải G chỉ y y mí ai ẻm kết ! Ẻm là Bi á!

  8. Nàng Chướng là đứa trẻ ngoan á hô hô hô ” cười man rợ”. . Oánh chết ta cũng hông tin a!

  9. Ta có tên mừ ta ghét cái tên đó o mún ai kêu á vì nó sến pà cố! Ta tên là Hoàng Hương (hoàng của vàng í còn hương uầy ta cũng ứ hỉu) Nàng cứ gọi ta là benten đi, ta khoái bé này Benten trong Trường hận ca bên nhà nàng Mị nàng chắc biết ha

  10. ai dạo này ta o bít thêm được tin tức gì của cục cưng hết trơn ngoài cái đợt đầu năm, chỉ có thèng chồng ẻm là thỉnh thoảng có thấy nó trên FTV, chắc cục cưng lo đi chụp cho tạp chí thôi, hai bùn wá !

    • toàn đi event k nàng ạ, mới hôm qa bung lụa quá chừng đó. Mọe ơi bên EllFashion nó tung ảnh hậu trường, coi mà muốn khóc luôn vậy á, đợi hôm nào rãnh t sẽ viết bài tổng hợp cho quí 2😄

  11. A ta mong chờ a * mắt long lanh* nàng làm một cái tổng kết hoành tá tràng cho chị em mừng đi ! Ta cũng lượn lờ vào mấy wed FC nước ngoài của cục cưng tính kím có tin gì o mà ta bực tụi nó viết ngôn ngữ o phải của con người mà ,=>đập bàn *,* a nàng là f của US UK phải o ta cũng vậy và đặc biệt ta cuồng JR

  12. Là Jrock đó nàng, hêy ta thích mí thứ nhẹ nhàng * e thẹn, với lại ta khoái nhất là novelyaoi của nhật đọc rất là kích thích và gợi cảm ” cười biến thái” . . .

  13. Chỉ có 1 câu để nói về ẻm: Không chỉ đẹp mà còn thông minh.

    Ba mẹ đều là luật sư, đậu trường đại học xịn, nhưng vì gia cảnh nghèo nên ẻm quyết định bỏ học để làm người mẫu, h có tiền rồi thì quay lại hoc tiếp. thương quá.

    Ta nhớ lúc trước có bài phòng vấn nào nhắc đến ẻm đi xin làm người mẫu nhưng cty đó ko nhận vì ko biết nên cho ẻm diễn show nam hay nữ. Rồi nào là ẻm tuyên bố 1 ngày mỗi sáng thức dậy phải kiếm dc ít nhất 50 đô. Rồi nào là có anh nào trong quán bar mê ẻm đủ thứ hết, h kiếm bài đó ko ra nữa.

    • à … đó là cái lần phỏng vấn cho C’ros ấy. Bài đó t có trans ở blog cũ, mà tại blog đó t bị mất nên h k chuyển bài được T.T

      Dù sao thì ẽm thuộc type người k muốn ai biết nhiều về đời sống tinh thần. Đôi khi ta ngồi xem mấy cái interview sau hậu trường shoot ảnh á, thấy ẽm cười cười trả lời khi có ng hỏi cắt cớ mà đau lòng.

  14. Thật ra ta cũng thương cục cưng lắm í, ta biết nghề ng mẫu rất khắc nghiệt sự đào thải lại cao! Rej cưng trụ lại và thành công đến hôm nay là ẻm bản lĩnh lắm rồi ta còn mong gì hơn nữa, ai ta chỉ còn mong là sẽ có một thèng seme nào đủ giàu có và tài giỏi để ẻm dựa vào khi yếu đuối hay xa cơ thôi!Ta mong điều đó lắm ý!Mà các nàng cũng đừng buồn mấy tay phóng viên hỏi cắc cớ cũng o làm gì được ẻm đâu vì ẻm thông minh lắm o phụ lòng ta yêu ẻm đến thế!

Gửi phản hồi

