[Oneshot][YeWook] Nhật kí của Wookie

 Titte:  Nhật kí của Wookie

– Author : Tiểu Phong

 – Pairing : YeWook / JongWook

 – Rating : G

 – Category: Pink 

 – Sumary : Mọi người đều gọi bé Ryeowook là Wookie. Bé học lớp ba của trường tiểu học Hoa Cúc. Chân bé Wookie ngắn ngũn, gương mặt phúng phính và bé có thói quen viết nhật kí mỗi ngày.

 

.

.

.

 

 

 

Nhật kí ngày …. tháng …. năm : Wookie bị ngã!

Hôm nay mình bị ngã, ngã đau ơi là đau. Chỉ tại mẹ cứ bắt uống thêm sữa nên mình mới bị trễ giờ học. Lúc bị vấp ở cửa lớp, mặt mình tối đen luôn, mình nghe thấy tiếng các bạn cười to, nhất là thằng Pam đáng ghét. Mình suýt khóc, sự thật là mình đã ước sẽ tuyệt biết bao nếu có cái ao để mình té vào. May mà Uân Uân đỡ mình dậy. Thật là một lớp trưởng tốt bụng mà!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Nhật kí ngày … tháng … năm : Cục tẩy của Wookie.

 

Mình là một học sinh chăm ngoan, không phải mình tự khen đâu, nhưng mà cả cô giáo và mẹ đều nói vậy mà. Mình luôn làm đầy đủ bài tập về nhà, nghiêm túc nghe cô giáo giảng bài khi lên lớp, thỉnh thoảng tham gia mấy cuộc thi văn nghệ trong trường, tính xấu bự nhất của mình là không muốn ai động vào đồ dùng học tập.

 

Chắc chắn tất cả trẻ em đều biết, những cục tẩy, chúng nó thật đáng yêu. Mình chắc chắn vì các bạn trên lớp sợ bị bạn khác lấy mất, nên chẳng ai mang nhiều tẩy đến trường cả. Wookie thì khác, Wookie là một cậu bé cởi mở. Kho báu của Wookie là một hộp sắt với đủ loại tẩy nhiều màu, nhiều hình dạng, nhiều mùi thơm. Các bạn biết bộ tẩy vườn bách thú không? Cứ mỗi lần Wookie được điểm mười môn tập viết, mẹ sẽ thưởng cho Wookie một con vật khác nhau, hiện tại thì đã có nhiều con lắm rồi và cục tẩy hươu cao cổ là cái mà Wookie thích nhất. Vẫn còn nguyên vẹn không mất một miếng nào.

 

 

Ấy vậy mà hôm nay Wookie bị mất nó rồi! Tại sao đều là học sinh của trường Hoa Cúc mà các bạn lại nỡ làm vậy với nhau. Mẹ mình bảo, đã cùng học trong một lớp thì sẽ coi nhau như anh em cùng một mẹ, Wookie chẳng bao giờ dành ăn bánh của em bé nhà dì út, vậy tại sao các bạn lại lấy mất cục tẩy hươu cao cổ của Wookie? 

 

 

Cuộc đời này thật xấu xa, khi người ta đi học nhưng lại suy nghĩ trong đầu cách để lấy trộm một cục tẩy. Ngày hôm nay, Wookie mất niềm tin vào các bạn ở lớp, sẽ không bao giờ Wookie mang kho báu cho các bạn xem nữa đâu!

 

 

Tái bút: mà cũng lạ, kẻ trộm lấy của mình con hươu nhưng lại cho mình lại một con rùa. Mặc dù nó cũ và phần đầu đã bị mất nhưng cái mai rùa vẫn còn nguyên vẹn và bộ sưu tập của mình cũng còn thiếu một con rùa. Có lẽ, kẻ trộm cũng không xấu xa như cô giáo vẫn dạy.

 

 

 

 

 

 

Nhật kí ngày … tháng … năm : Wookie được tỏ tình.

 

Là thật đó! Giờ ra chơi, lúc Wookie đang xây lâu đài cát thì bạn Jin lớp bên cạnh đến và hỏi mình có muốn hẹn hò với bạn ấy không. Hẹn hò là gì? Mình quay sang hỏi Uân Uân đang ngồi cạnh. Uân Uân bảo nếu mình hẹn hò với bé Jin, nghĩa là mỗi ngày mình phải nhường phần sữa dâu ăn chiều cho bé Jin….. hùm …. Wookie thích nhất là sữa dâu, vậy nên Wookie đã lắc đầu.

 

Bỗng dưng bé Jin nổi giận, cực kì đáng sợ luôn. Bình thường mình vẫn thấy bé Jin giúp cô giáo tưới hoa sau khi tan học, nhưng bé Jin lúc đó thật khác quá. Bé Jin khóc lớn, rồi  ném cái xẻng xúc cát màu da cam vào tay mình. Mình chẳng hiểu gì cả, thật ấm ức, mình đã định sẽ khóc mãi cho đến khi mẹ đón về.

 

 

Nhưng cuối cùng thì mình vẫn nín khóc. Nhờ hộp sữa dâu của Uân Uân cả đấy. Uân Uân thật là một lớp trưởng tuyệt vời!

 

 

 

 

 

 

Nhật kí ngày … tháng … năm … : Uân Uân bị ốm.

 

Hôm nay Uân Uân bị ốm, bàn phía trên trống trống thật chẳng quen tí nào. Lúc đầu mình không nhận ra điều này, chỉ cảm thấy có gì đó thiêu thiếu khi đến lớp, cho đến lúc nghe bạn Tôm điểm danh mình mới giật mình nhận ra Uân Uân hôm nay nghỉ học.

 

Uân Uân bị ốm nên sữa dâu thừa ra một phần, cô giáo đưa cho Wookie rồi bảo vì thấy Wookie rất thích sữa dâu. Nhưng mà, cô giáo à, cô giáo có phải là đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của thầy hiệu trưởng giao hay không? Sữa dâu hôm nay chẳng ngon gì cả, hương vị nhạt phếch!

 

 

Lúc nãy ăn cơm Wookie có kể về việc Uân Uân bị ốm. Bố bảo ngày mai là chúa nhật, nếu Wookie muốn bố sẽ chở Wookie sang nhà thăm Uân Uân. Mình thích lắm chứ, nhưng mẹ không cho, mẹ bảo Uân Uân sẽ lây bệnh cho Wookie mất. Mẹ xấu, mẹ chẳng biết gì cả. Uân Uân lúc nào cũng tốt với Wookie, nhất định sẽ không bao giờ gây thiệt hại cho Wookie hết á!

 

 

 

 

 

Nhật kí ngày …. tháng … năm … : Chủ nhật buồn

 

Cuối cùng thì bố cũng thuyết phục được mẹ, cho mình sang thăm Uân Uân. Nhưng mà, thật đáng ghét, thật khó hiểu, Uân Uân đóng chặt cửa phòng, bạn ấy bảo mình đi về. Mình hông hiểu, hông hiểu gì hết á, hai ngày không gặp, Uân Uân không nhớ mình sao? Mẹ của Uân Uân cho mình một phần bánh qui ca cao, dì ấy thật tốt bụng, được làm con của dì ấy chắc chắn sẽ tuyệt lắm. Mẹ của Wookie toàn cấm không cho Wookie ăn bánh qui thôi!

 

Trên đường về, bố hỏi mình có muốn đi công viên giải trí hay không. Mình bảo với bố hôm nay thì không, làm bố ngạc nhiên dữ lắm.

 

Mình hổng biết nữa, trời hôm nay không đẹp lắm. Có lẽ vì thế nên tâm trạng của mình cũng không được vui. Bây giờ thì mình đã hiểu được vì sao mấy nhà thơ hay nói ‘người buồn cảnh có vui đâu bao giờ’.

 

 

 

Mà khoan, phải là ‘cảnh buồn người có vui đâu bao giờ’ chứ nhỉ! Aaaaaaaaaaaaaaaa, hôm nay thật là buồn!

 

 

 

 

 

Nhật kí ngày … tháng … năm …. : Wookie lại được tỏ tình.

 

Thật đó! Nếu mình nhớ không lầm, ở trên Tivi người ta gọi những người được tỏ tình nhiều lần là ‘đào hoa công tử’. Đào hoa là hoa đào à? Tại sao là hoa đào mà không phải hoa cúc, nếu mà hoa gì cũng được thì Wookie có được gọi là ‘cúc hoa công tử’ hay không? Dù sao mặc kệ hoa gì, hôm nay Uân Uân tỏ tình với Wookie đó!

 

Trong giờ tập thể dục, Uân Uân bảo với Wookie ‘hẹn hò với Uân Uân đi’. Thật xấu xa đó Kim Uân Uân, rõ ràng muốn cướp sữa dâu của Wookie đây mà. 

 

Tỏ tình với một người mà được người kia đồng ý, thì sẽ được người kia tặng sữa sâu mỗi ngày.

 

Mình thât là phục mình quá đi, haha. Ngay khi Uân Uân chuẩn bị nói gì đó, mình đã lập tức nói ngay ‘hẹn hò với tớ đi!’. Đương nhiên chiến thắng thuộc về Wookie thông minh rồi. Uân Uân đồng ý và bạn ấy phải tặng sữa dâu cho mình mỗi ngày.

 

 

Thực ra thì mình nghĩ hôm nào mình phải sang nhà Uân Uân, bảo mẹ Uân Uân cho bạn ấy uống nhiều sinh tố một tí. Trẻ con chẳng ai ghét sinh tố, nhưng mẹ Wookie hay hăm dọa nếu không uống sinh tố sẽ bị bệnh ngốc, ghê gớm lắm đó nha. Hằng ngày Uân Uân vẫn nhường sữa dâu cho Wookie, vậy đâu cần phải tỏ tình làm gì nữa cơ chứ, Uân Uân đúng là đại ngốc mà, haha!

 

 

 

 

Nhật kí ngày …. tháng … năm …. : Quốc tế thiếu nhi

 

Hôm nay là ngày quốc tế thiếu nhi, Wookie thích ngày này nhất trong năm.

Cuối buổi học, mọi người được ở lại để tham gia hoạt động múa hát và nhận quà nữa. Nhưng đoán xem, chiến lợi phẩm lớn nhất của ngày hôm nay là gì?

Yeh, chính là cục tẩy hươu cao cổ đó.

Wookie hôn Uân Uân một cái ở má trái, một cái ở má phải. Uân Uân tặng cho Wookie cục tẩy hươu cao cổ giống hệt cái trước đây Wookie bị mất. Wookie thích lắm, hiện tại thì bộ sưu tập vườn bách thú đã có đầy đủ mọi con vật rồi.

Uân Uân hỏi mình, đến khi nào mới gọi đúng tên bạn ấy. Uân Uân lại ngốc nữa rồi, tại sao bạn ấy vẫn chưa phát hiện ra, từ lúc đầu giờ mình đã bỏ vào cặp của bạn ấy hộp sữa dâu cùng tấm thiệp. Mình rõ ràng đã rất nắn nón để viết.

 

“Cảm ơn bạn. Yêu bạn nhất, Kim Jong Woon!”

 

 

 

 

 

 

—————————————-

 

Chướng Chướng: Các bạn đừng quá quan tâm về từ ngữ của bé Ryeowook, bé mới học lớp 3 nên sử dụng từ còn ngây ngô lắm :”> Các bạn cũng đừng quá kích động để đòi lại công bằng cho bé Ryeowook, tại bé Uân Uân quá gian xảo mà thôi. 

 

 

Chúc các bé 411 Quốc tết thiếu nhi vui vẻ *hun hun hun hun*

 

 

 

 

 

 

15 thoughts on “[Oneshot][YeWook] Nhật kí của Wookie

  1. bé Wookie thiệt đáng yêu hết sẩy, suy nghĩ cũng phi thường khó nói nên lời. Bé Uân Uân của bé Wookie lại quá ư gian xảo /thật muốn đạp/

    nhưng điều em quan tâm nhất cả shot chính là cúc hoa công tử học ở trường tiểu học Hoa cúc =]]]]]]] “đáng yêu” quá :”>

    • lỡ tay phang cái rating G …. đến khi vào viết máu BT lại nổi lên :(( … thiệt là đau lòng đành gõ hint cho các bạn soi thôi vậy :-” :-”

  2. em đã đọc đi đọc lại nhiều lần phần Sumary và cuối cùng cũng phát hiện tiêu điểm ~ kk~ hoa cúc ~ rồi lại còn cúc hoa công tử ~ ah lời lẽ sao mà hoa mĩ thế này ~~ =v=

  3. O.O k hieu sao doc xong fic nay thay cuc ky cuc ky C-U-T-E >_ ung ho nha ban de ban co them dong luc viet nhiu nhiu fic moi nhe ! :))

  4. “Tiểu học Hoa Cúc” =))))
    Mình thấy thằng nhóc Wookie này già dặn lắm chứ chả ngây ngô đâu ÒvÓ
    Thanks Au vì cái fic :-* qua ngày rồi nhưng vẫn chúc Au Quốc tế thiếu nhi vui vẻ

  5. ss, quốc tế thiếu nhi mà ss tung hàng nóng thế này. Hy vọng các “bé” 411 soi ra được hint :))
    Em đang tự hỏi cái này là suy nghĩ của Wookie học lớp 3 hay suy nghĩ BT của ss đây.
    Chúc ss ngày vui.

  6. bé nhỏ mà văn giỏi dễ sợ :))học văn xuyên lục địa luôn :)) ” người buồn cảnh có vui đâu bao giờ” là của Nguyễn Du mà🙂 . ” Uần Uần” nghe rất dễ thương a ~ cơ mà Wook cũng có ngây thơ đâu nhỉ, còn biết mình số vận cúc hoa nữa cơ :))
    Rất đúng tinh thần thiếu nhi, rất ngọt ngào❤ thanks Chướng nhé * bay vào hun*

  7. 1. “Chân bé Wookie ngắn ngũn”
    Ngắn ngũn mà đá gần ngay giữa mặt bạn hyuk đó nha, ngắn mà có võ.^^
    2. “Uân Uân lúc nào cũng tốt với Wookie, nhất định sẽ không bao giờ gây thiệt hại cho Wookie hết á!”
    Tới lúc thiệt hại thì biết nha cưng.
    3.” Bố bảo ngày mai là chúa nhật”
    Bạn có đạo hả? thường người có đạo mới gọi CN là chúa nhật.

    Fic dễ thương lém thích đọc fic kiểu này cực lun.^^ Au viết kiểu này nhiều nha. chúc bạn ngày vui vẻ.

    • 1. Thì tại bạn Hyuk chân cũng có dài đâu =))

      2. Đã bảo bé Wookie ngây thơ mà lị, bởi ngây thơ qua nên còn hối hận dài dài

      3. Mình hổng có theo đạo gì hết á, nhưng mình vẫn toàn gọi như thế. Cũng hổng biết làm sao nữa ;A;

  8. Pingback: Tổng Hợp List Fanfic YeWook~ Hing | ♛ Mon Cloudsomnia ♛

Gửi phản hồi

