Xin chào, lâu rồi mới gặp!

IMG_1141

\

*Vẫy khăn kịch liệt*

Lâu rồi mới lại lên đây lảm nhảm với mọi người. Hình như cũng ngót nghét 2 năm rồi ha~ *hả???? really?????*

Mình cũng không biết nói cái gì nữa T_T

Hôm nay mình không được vui

Cũng có thể nói là buồn vô hạn

Hoặc diễn tả là đang mệt mỏi vô cùng

Chắc mình sẽ bắt đầu viết fic lại

*lạy chúa, xin lỗi vì con đã nói câu này k biết bao nhiêu triệu lần*

Dù sao thì … mình sẽ cập nhật wp thường xuyên.

Mình thực sự áy náy vì đăng nhập và vẫn nhận được hàng chục cmt của các bạn. Ah~~~ mình thật là tệ mà.

Dù sao nữa thì ….

Chúc mừng năm mới!

Chúc mừng năm mới!

Chúc mừng năm mới!!

Yêu mọi người

ps: Vẫn yêu HeeLee và YeWook nồng nàn~~~~~~~~~~~

6 thoughts on “Xin chào, lâu rồi mới gặp!

  1. chào ss thân yêu. niềm vui nhân gấp bội khi đứa bạn em bắt đầu bấn YEWOOK và em một lần nữa mò mẫm mọi thứ từ trước đến nay đã mầm cho nó và… SS tái xuất giang hồ nha^^. yêu tất cả 411-ers

Gửi phản hồi

