Đôi dòng tâm sự và thông báo

tumblr_liiupa1XcS1qc6kn5o1_500_large

.

.

.

Chào các bạn thân yêu thân mến của mình.

Bài post này mình muốn gửi đến hai nhóm bạn. Nhóm thứ nhất, nhóm quen biết lâu năm và nhóm thứ hai, nhóm bạn mới.

Cho dù bạn đang đọc những dòng này nằm trong nhóm nào kể trên, thì vẫn mong bạn hãy đọc thật kĩ và đầy đủ những gì mình viết bên dưới. Dù có hơi dông dài, nhưng mình nghĩ đây là cách tốt nhất để các bạn có thể hiểu mình. Cũng như tránh tranh cãi, mâu thuẫn không đáng có.

Cảm ơn các bạn thật nhiều!

.

.

.

1. Gửi đến nhóm thứ nhất – những người đã biết mình qua fandom của Super Junior và cái tên Kỳ Phong.

.

– Ah, thật khó để có thể bắt đầu một cách trôi chảy. Mình chỉ muốn thông báo rằng trong wordpress của mình, kể từ hôm nay sẽ update thêm những thông tin về một nhóm nhạc khác ngoài Super Junior và fanfic của Super Junior.

Thật ra, mình đã suy nghĩ rất kĩ trước khi quyết định điều này. Đầu tiên mình tính sẽ mở thêm một wp mới, tw mới, thậm chí là 1 fanpage trên fb mới để tránh tình trạng spam những thứ không liên quan. Nhưng rồi mình nhận ra mình không đủ thời gian để làm hết tất cả những thứ đó, và chung qui khi mình viết cái gì đó, cũng chỉ muốn tìm một nơi để lưu trữ. Đó cũng là lí do ban đầu để mình mở wp. Vậy cho nên, mình sẽ mở một trang nhỏ trong nhà này ( đã được cập nhật trên trang chủ với tên ToppDoggHouse , vì mình thật sự rất tôn trọng tình cảm của những reader đã theo dõi ủng hộ mình bấy lâu nay ( nghe có vẻ hơi kì khi phải xin phép ngay trong nhà mình nhỉ T^T).

.

.

Nói thêm một chút về ToppDogg. Mình xin khẳng định lại, đối với mình Super Junior và 10 năm làm fan của mình vẫn còn nguyên. Nếu những bạn có nói chuyện với mình nhiều, các bạn sẽ hiểu đối với mình từ xưa đến giờ chỉ quan tâm một mình SJ. Phải rồi, nói như thế nào nhỉ, mình là type người khá kì quoặc trong việc chọn người. So với nhạc USUK và nhạc Jap thì mình rất ít nghe nhạc Hàn. Hoàn toàn không phải là đứa thích phim Hàn hay Kpop. Với mình khi nhắc đến Hàn Quốc chỉ có 2 điều tồn tại là ‘kim chi’ và ‘Super Junior‘.

Nghe và biết thì cũng không đến nỗi nhưng bảo mình bỏ thời gian để tìm hiểu và theo dõi thì từ trước đến nay chỉ có duy nhất một SJ mà thôi.

Gần đây mình tìm ra được ToppDogg, vậy đấy. Cảm giác giống như cách đây rất lâu, khi mình lần đầu biết đến SJ và tiếp nhận các anh. /cười/

Hiện tại thì mình đã già rồi, đủ để tất cả các thành viên của ToppDogg gọi mình là noona /buồn rầu/.

Lí do thì có nhiều lí do lắm, nhưng chung qui là vì cái tên TD còn quá mới để mình có thể tìm một page làm việc tử tế ở Vn để âm thầm theo dõi. Đó là lí do mình tự thân vận động như thế này.

– Thật dông dài T.T Đầu tiên mình chỉ định viết thật ngắn gọn để thông báo, nhưng sao càng viết càng rối thế này /khóc thành sông/

Các bạn yêu quí à, mình viết những dòng này để nhắn gửi. Mình xin lỗi nếu từ nay hộp mail của các bạn thỉnh thoảng bị spam vì những tin tức không liên quan. Super Junior đối với mình luôn có vị trí. Và mình sẽ rất vui nếu có ai đó cũng thích ToppDogg như mình ha >_<

.

.

.

2. Dành cho những bạn biết đến mình vì ToppDogg.

.

– Thật ra mình cũng không chắc là có ai sẽ biết đến sự tồn tại của những dòng này, nhưng để phòng ngừa mình vẫn sẽ viết một ít vậy.

Thứ nhất, mình là fan cứng của Super Junior từ lúc nhóm bắt đầu debut.

Thứ hai, sau 10 năm thích SJ mình bắt đầu quan tâm đến sự tồn tại của ToppDogg.

Mình nghĩ mình có duyên với con số 13?

Đây là trang lưu trữ cá nhân của mình, chứ không phải fanpage hay cái gì tương tự.

Những bài post về ToppDogg là sản phẩm phi lợi nhuận của mình để chia sẻ và lưu trữ về những người mà mình quan tâm.

Thật sự không biết mình có thể làm trong bao lâu, nhưng mình sẽ cố gắng hết mức.

.

.

.

Một lần nữa, dù bạn là ai, cũng cảm ơn bạn đã đọc hết những dòng này.

Yêu và thương.

^^

.

.

— END —

Gửi phản hồi

