|Thông Báo| Chỉnh sửa và Reup Kỳ Vương |

11207348_718622124913775_740741724412112670_n

Mình xin lỗi nếu hôm nay có bạn nào vào wp của mình và hoảng loạn vì mớ bài post của mình. Mình chỉ muốn viết một thông báo nhỏ để giải thích về tình trạng và lịch post fic của mình ( dù rằng mình không chắc là còn bao nhiêu người theo dõi hoạt động của mình nữa ).

Như mọi người đã thấy, hôm nay mình đã hoàn thành xong bộ “Twenty days of love”. 

Tiếp theo đây kế hoạch của mình sẽ là dốc toàn lực để hoàn thành Kỳ Vương.

Trong quá trình gõ những dòng cuối cùng của quyển thứ hai, mình nhận ra những dụng ý về tình tiết của mình so với dự kiến ban đầu đã thay đổi khá nhiều. Và vì lúc bắt đầu viết Kỳ Vương đã là chuyện cách đây mấy năm, khi đó câu từ của mình vẫn còn vụn nhặt ngây ngô lắm. Quan trọng của quan trọng, mình rất muốn chăm chút để Kỳ Vương trở thành một kỉ niệm hoàn chỉnh nhất, để sau này, dù đã trải qua nhiều năm, khi đọc lại mình vẫn có thể nhớ lại được khi xưa đã dành tình cảm cho YeWook nhiều như thế nào.

Vậy nên mình đi đến quyết định, trước khi post tiếp những chương mới của quyển hai. Mình sẽ bắt đầu chỉnh sửa lại chính tả, cách trình bày cũng như sửa lại, thêm thắt một số chi tiết để khớp với phần sau. Diễn biến tâm trạng của tuyến nhân vật cũng sẽ được mình xem xét và làm mới hơn, cho phù hợp với văn phong hiện tại của mình.

Lúc đầu mình định là sẽ gỡ hết những phần đã post để up mới. Nhưng nghĩ lại rất lưu luyến những comt của các bạn lúc trước. Vậy nên mình vẫn sẽ giữ nguyên những phần cũ, đồng thời up lại hoàn toàn bộ truyện ở version mới.

Mọi chi tiết về link dẫn mình đều đã ghi chú lại ở phần Map. 

Hy vọng điều này không làm phiền các bạn đã và vẫn đang theo dõi Kỳ Vương.

Mình thực sự thực sự thực sự hy vọng đây là lần cuối cùng mình phải than vãn về việc Kỳ Vương. Và mình có thể suôn sẻ viết hết bộ này mà không gặp bất cứ một trở ngại nào.

Cảm ơn các bạn đọc yêu quí của mình lần nữa. Mình rất cảm kích vì các bạn đã nhẫn nại theo dõi wp của mình cho đến tận hôm nay.

Mãi yêu các bạn!

Gửi phản hồi

