[Special Fic][YeWook] Chạm – 13 – | END |

Author : Tử Vân + Tiểu Phong

 Pairing : YeWook / JongWook

– Rating : Random~

– Category: Pink , Romance

– Sumary :

 Hai đường thẳng song song tưởng chừng vĩnh viễn không bao giờ có điểm chung, thế nhưng lại có thể giao nhau ở một không gian khác. Thời điểm khi chúng cắt nhau, cũng chính là khoảnh khắc đầu tiên của sự ‘ va chạm’. Chúng thực sự chỉ ‘chạm’ nhau một lần rồi lại đi, hay ‘chạm’ nhau nhiều lần ở nhiều thế giới khác nữa?

‘ Chạm’ – cử chỉ nho nhỏ, ảnh hưởng  to to

——————————————–

Huhu~, rốt cuộc cũng xong rồi ah~, mặc dù ban đầu đã quyết tâm đây là mẩu truyện tình yêu nhỏ nhắn đáng yêu của 2 trẻ, tim hường phấp phới thập chí có những lúc sến đến dọa người. Nhưng mà thú thật là có đôi khi vẫn không khỏi cảm giác có một chút lo lắng, đơn giản vì tác phẩm này do 2 người viết, mà chúng tôi lại nhất nhất là ngoài bối cảnh ban đầu còn lại mọi nội dung đều không được bàn bạc trước với nhau ;______;

Cứ như vậy, mỗi  ngày tôi thức dậy, nhận được tin nhắn của Pn, bay lên wp đọc nội dung chap mới, rồi nghĩ nghĩ, lại gõ tiếp rồi nhắn tin báo cho vợ, thiệt là gian nan ah~.

Nói một chút về khó khăn, thực sự thì ngoài tâm tư BT như nhau, thì cách hành văn và cảm của cả hai chúng tôi đều khác nhau một trời một vực. Các bạn chắc sẽ cười đến điên đảo khi tôi cứ phải gào vào mặt Pn ” Yahhhhhh, trả lại đoạn tình trong sáng của YeWook cho ta, sao mà cứ lái câu chuyện sang kiểu siêu cấp biến thái thế hử???????//” ………. còn Pn nhìn nham nhở nhe răng cười, chuyện đâu lại vào đó, cứ thế phu thê tôi đã vật vã mang Chạm đi đến hết đoạn đường

Thôi, tóm lại là tôi rất rất vui. Tôi nhận ra là mình thích viết cảnh cả 2 kêt hôn cực, kakkakaakak~

Sắp tới tôi sẽ chú tâm bắt đầu chăm chỉ với Kỳ Vương. Và xuất bản một ấn phẩm mới, một cậu chuyện mới mà tôi vừa nghĩ ra. Hy vọng tôi vẫn chưa quá già mà không tự lường sức, càng hy vọng mọi người yêu thích và tiếp tục ủng họ mấy văn án lủng củng của tôi.

Thân~

Link chapter 13

2 thoughts on “[Special Fic][YeWook] Chạm – 13 – | END |

  1. hớ @.@ ấn phẩm mới *tung hoa*. cp nào vậy ss. làm ơn là YW *cầu trời khấn phật*
    e là a bấn hình tượng tbb mạnh mẽ như trg KV lắm lắm Chướng tỷ iêu quý ợ !!! ^^

    • ừ, là YeWook đó >_______<

      Tỷ thì chỉ viết về 2 cp thôi, cái cp già nua kia đang hại não ở cái Yêu Hồ Luyến Nguyệt rồi.

      Hình tượng mới hy vọng mọi người đều thích, tỷ sẽ cẩn thần gõ được khoảng 5 chương thì bắt đầu up. Chỉ là short fic dạng như VS tôi ;;) Nhưng sẽ viết dựa trên tinh thần hài văn nhất

Bình luận về bài viết này