Đập Kon Muỗi!

Ngắn gọn thôi, mình có mấy điều muốn tâm sự.

 

 

Gần đây có ai đó cứ liên tục tìm cách hack wordpress của mình, điều này làm cho mình vô cùng không vui. Đương nhiên vì mình cài đặt bảo mặt cho wp rất nghiêm ngặt cho nên có thánh cũng chẳng lấy được của mình đâu, nhưng cố gắng lấy để đt mình cứ báo mail warn về khiến mình hổng có thích chút nào

 

 

Và bởi vì mình nghĩ sống thì nên hòa bình hữu nghị nên mình sẽ chẳng tìm cách điều tra xem ai đang làm trò đó, cũng như chữi xiêng chữi xéo bất cứ câu nào. Đơn giản là mình sẽ đóng cửa wordpress, drop tất cả các fic đang dang dở, trùm chăn quay lại với cuộc sống của hủ nữa, ngày ngày luyện đam mỹ đó nha.

 

T_T

 

 

 

Vậy nên, nếu trong tuần này sự việc vẫn còn tiếp diễn, mình sẽ cố gắng chỉnh sửa để trong 3 chương cuối của cuốn 1, Kỳ Vương sẽ tìm được cái đích một cách thỏa đáng nhất, coi như chấm dứt luôn vì mình thực sự quá mệt mõi với kiểu suốt ngày bị trộm cậy khóa nhà rồi /:)

 

 

 

Hy vọng chuyện đó không xảy ra vì mình thực sự rất yêu quí tất cả reader của mình cũng như trân trọng tất cả những fic mà mình đã dày công gõ ra

 

 

😦

5 thoughts on “Đập Kon Muỗi!

  1. A ss mà mai danh ẩn tích rồi, thì em biết đi đâu mà tìm YHLN a TT^TT. Em ngóng nó muốn đỏ con mắt luôn a =((

  2. Đứa nào mất dạy vậy chài. Tỷ mà drop thì e coi như chết luôn đóa. KV iu vấu còn chưa hoàn 2 quyển đâu.
    Trẻ trâu nào đang có hđ vô văn hóa thì dừng lại đi.>,<
    Thân tỷ

Bình luận về bài viết này